Sửa lỗi ổ đĩa C bị chấm than vàng trên Windows 10

Nếu ổ đĩa C, D, E của bạn có dấu chấm than vàng như hình dưới đây, hãy thử kiểm tra xem Bitlocker trên máy tính có bị tắt đi không và làm theo hướng dẫn trong bài này để bật Bitlocker lên nhé.

Chấm than vàng là dấu chấm than đáng ghét nhất dữ liệu với vô hiệu hóa những người dùng máy tính kỹ thuật . tối ưu Khi biểu tượng mạng bị chấm than vàng nghĩa là bạn không thể kết nối mạng lấy liền , khi ổ đĩa bị chấm than vàng thường tăng tốc thì bạn mở lên như thế nào sẽ bị bắt format nhanh nhất và mất dữ liệu.

Dấu chấm than vàng trên ổ đĩa Windows thường xuất hiện khi dung lượng ổ đĩa gần hết sửa lỗi , kỹ thuật nhưng địa chỉ nếu bạn đang cài Windows 10 tự động thì nguyên nhân qua app có thể do mã hóa ổ đĩa Bitlocker bị tắt kinh nghiệm . Một số người dùng nói rằng họ gặp lỗi này sau khi cập nhật Windows 10 nhiều lần không thành.

  • BitLocker giá rẻ và EFS khác nhau như thế nào?

tốc độ Nếu ổ đĩa C danh sách , D ứng dụng , E mật khẩu của bạn có dấu chấm than vàng như hình cập nhật dưới đây như thế nào , hãy thử kiểm tra xem Bitlocker trên máy tính có bị tắt đi không tải về và làm theo hướng dẫn trong bài này nhanh nhất để bật Bitlocker lên kích hoạt nhé.

Sửa lỗi ổ đĩa C bị chấm than vàng trên Windows 10

Nhập PowerShell vào hộp tìm kiếm.

Chuột phải lên PowerShell trong kết quả tìm kiếm tăng tốc và chọn Run As Administrator.

Cửa sổ PowerPoint tải về sẽ xuất hiện.

Bạn nhập lệnh Get-BitLockerVolume

Sửa lỗi ổ đĩa C bị chấm than vàng trên Windows 10

Danh sách ứng dụng các ổ đĩa Bitlocker đăng ký vay sẽ xóa tài khoản được hiển thị trực tuyến . Chú ý đến Protection StatusOff tổng hợp . Giờ chúng ta chỉ cần bật nó lên.

Bạn nhập lệnh Resume-BitLocker -MountPoint “C:” ( quản lý hoặc tính năng nếu ổ đĩa bị chấm than vàng không phải là C ở đâu nhanh , bạn thay C bằng tên ổ đĩa bị liệt kê trong danh sách bên trên hỗ trợ nhé).

Sửa lỗi ổ đĩa C bị chấm than vàng trên Windows 10

Bạn mới nhất sẽ thấy Protection Status chi tiết bây giờ là On cập nhật . Mở My Computer lên nơi nào và xem dấu chấm than vàng trên ổ đĩa biến mất chưa bạn lừa đảo nhé.

Sửa lỗi ổ đĩa C bị chấm than vàng trên Windows 10

chi tiết Nếu có cách khác tất toán để giải quyết vấn đề này qua web các bạn hãy bình luận bên dưới phải làm sao để chia sẻ phải làm sao với bạn đọc khác ở đâu tốt nhé.

Xem thêm:

  • Cách xem đăng ký vay và xóa lịch sử hoạt động trên Windows 10
  • Cách sửa lỗi bàn phím ảo tự động mở trên Windows 10
  • Chuyển tiếng Việt cho Windows 10
  • Cách cài đặt giao diện Dark Mode cho tự động mọi màn hình Windows 10
  • Đây là "thủ phạm" khiến máy tính Windows 10 khởi động chậm

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext