Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Hanami là tiện ích tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên màn hình máy tính Windows, có chức năng bảo vệ màn hình giúp tiết kiệm năng lượng trên máy tính.

Để tạo hiệu ứng hoa đào trên máy tính hướng dẫn , phần mềm Hanami tổng hợp sẽ mang lại một không khí hoàn toàn khác biệt cho màn hình chi tiết với dịch vụ những chuyển động hoa rơi đẹp mắt.

Trước đây mới nhất để làm mới máy tính mới nhất , chúng ta thường chỉ nghĩ đến việc thay đổi hình nền Win 7 hay thay đổi hình nền Win 10 đăng ký vay mà thôi tính năng . Tuy nhiên tốt nhất , quản lý với nhu cầu phong phú tăng tốc của người dùng muốn tạo không khí mới mẻ download , đặc sắc hơn cho máy tính ở đâu nhanh hỗ trợ đã có an toàn rất nhiều phần mềm tạo hiệu ứng cho màn hình máy tính sửa lỗi , như sử dụng video làm hình nền Windows bằng DeskScapes 8 hay hiệu ứng hoa đào bằng công cụ Hanami dịch vụ mà Quản trị mạng muốn giới thiệu tới bạn đọc cập nhật . Vậy cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows như thế nào?

  • Hướng dẫn điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính Windows 7
  • 3 ứng dụng hữu ích giúp tự động thay đổi hình nền Windows
  • Làm sao hay nhất để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Tạo hiệu ứng hoa đào rơi cho máy tính

Bước 1:

Bạn truy cập vào link tốc độ dưới đây mật khẩu để tải phần mềm Hanami cho máy tính.

  • https://en.freedownloadmanager.org/Windows-PC/Hanami-FREE.html

Bước 2:

Sau đó người dùng giải nén tập tin Hanami bằng xóa tài khoản các phần mềm WinRAR tối ưu hoặc 7 Zip.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Bước 3:

Tiếp đến trong thư mục Hanami tải về đã giải nén click vào file chạy Setup như thế nào để cài đặt Hanami thanh toán . Ở giao diện đầu tiên dữ liệu , nhấn nút Next như thế nào để tiếp tục.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới giá rẻ . Chúng ta khóa chặn có thể thay đổi thư mục cài đặt phần mềm Hanami bằng cách click vào nút Browse qua web . Hoặc không bỏ qua nhấn Next địa chỉ để sang bước kiểm tra tiếp theo.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta chờ sửa lỗi quá trình cài đặt phần mềm Hanami trên máy tính.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Hanami đăng ký vay cũng giả mạo sẽ hỏi người dùng có muốn tạo biểu tượng chương trình trên màn hình máy tính hay không tăng tốc , nhấn Yes download để đồng ý.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Bước 6:

danh sách Khi dữ liệu đã hoàn thành xong ở đâu nhanh các thao tác cài đặt Hanami công cụ , bạn nhấn vào biểu tượng phần mềm dịch vụ để khởi chạy nơi nào . Tại giao diện phần mềm xóa tài khoản sẽ là lừa đảo các tùy chỉnh cho hiệu ứng hoa đào dữ liệu , như số lượng hoa đào rụng ở đâu nhanh và bay theo chiều gió ở đâu tốt hoặc thay đổi màu khóa chặn của hoa.....

kinh nghiệm Khi điều chỉnh xong nhấn Apply vô hiệu hóa OK chi tiết để hoàn thành.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Cuối cùng màn hình máy tính ở đâu uy tín sẽ hiển thị hiệu ứng hoa đào như hình download dưới đây.

Cách tạo hiệu ứng hoa đào rơi trên Windows

Màn hình máy tính giờ đây qua web đã tất toán được thay đổi bằng dịch vụ những cánh đào rơi nhìn vô cùng đẹp mắt bằng công cụ Hanami kích hoạt . Sau khi tắt máy nguyên nhân , hiệu ứng dữ liệu cũng theo đó dừng hoạt động ở đâu uy tín . Chúng ta chỉ cần click vào biểu tượng phần mềm Hanami trên máy tính vô hiệu hóa , phải làm sao để kích hoạt lại hiệu ứng hoa đào rơi trên màn hình Windows là xong.

Chúc ứng dụng các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext