Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link độc hại xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ chóng mặt . Chỉ cần click vào một đường link độc hại nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho bạn.

Ngày nay danh sách các link "độc hại" xuất hiện ngày càng nhiều tổng hợp tài khoản được chia sẻ thông qua ứng dụng các mạng xã hội danh sách với một tốc độ "chóng mặt" công cụ . Chỉ cần click vào một đường link "độc hại" nào đó an toàn có thể mang lại nạp tiền những nguy hiểm tiềm ẩn cho bạn.

Một trong tốc độ những mạng xã hội phổ biến nhất kích hoạt full crack được nhiều người dùng nhất kiểm tra hiện nay chính là Facebook link down . Đây tốc độ cũng chính là một trong ứng dụng những "con đường" kiểm tra để dữ liệu các Hacker chia sẻ tải về các link độc hại ứng dụng . Chỉ cần click vào hướng dẫn các link "lạ mắt" quản lý với một cái title phải làm sao khá ấn tượng cài đặt và một lượng "view khủng" kích hoạt , tốt nhất khi đó tất toán tất cả mẹo vặt các thông tin đăng ký vay của người dùng gần như tổng hợp đã rơi vào tay nơi nào các Hacker ở đâu uy tín . Các thông tin trực tuyến của người dùng full crack được tối ưu các Hacker sử dụng vào một số mục đích khác nhau tổng hợp . Một trong quản lý những mục đích dễ nhận biết nhất đó là tài khoản Facebook lấy liền của người dùng "bị hack".

link down Nếu có lỡ tay kích chuột vào một đường link độc hại nào đó nơi nào và bị "hack" mất tài khoản Facebook dữ liệu , bạn lấy liền có thể tham khảo cách lấy lại tài khoản Facebook miễn phí của mình tại đây.

Lời khuyên cho bạn là trước khi click vào một đường link nào đó như thế nào , bạn cần chắc chắn rằng đường link đó là link an toàn khóa chặn và không tiềm ẩn malware nguyên nhân . Tuy nhiên link down , vấn đề nằm ở chỗ là làm sao chia sẻ để biết link đó có an toàn hay không sửa lỗi ? Đó cập nhật cũng chính là chủ đề lấy liền mà Quản trị mạng xóa tài khoản sẽ giới thiệu cho bạn trong bài viết nạp tiền dưới đây.

1 kiểm tra . Làm thế nào hướng dẫn để kiểm tra thuộc tính target danh sách của link?

Trước khi tiến hành kiểm tra xem link có an toàn hay không qua web , đầu tiên bạn cần tìm hiểu cách làm thế nào sử dụng để copy thuộc tính target qua app của 1 link full crack . Điều này trên điện thoại rất quan trọng lừa đảo , nó link down sẽ thông báo cho bạn biết lừa đảo được URL qua mạng của trang web kích hoạt mà bạn muốn kiểm tra.

Tất cả bạn cần là kích chuột phải vào link bạn muốn kiểm tra chi tiết . Lúc này trên màn hình lấy liền sẽ hiển thị một menu.

Chọn: Copy link address ( thanh toán nếu dùng trình duyệt Google Chrome) xóa tài khoản , cài đặt hoặc Copy link location (trình duyệt Firefox) kích hoạt hoặc Copy shortcut ( hỗ trợ nếu sử dụng trình duyệt Internet Explorer).

Thuộc tính target dữ liệu của link tốc độ sẽ dữ liệu được sao chép trên bộ nhớ máy tính sửa lỗi của bạn mẹo vặt , bạn danh sách có thể dán vào bất kỳ đâu download cũng như thế nào được.

Đơn giản hơn chi tiết , bạn chỉ cần trỏ chuột vào link danh sách , thanh toán và nhìn xuống dưới cuối cùng miễn phí của trình duyệt (trên Windows) tốc độ và xem website nào đang link down được load khóa chặn , đó chính là nơi bạn giá rẻ sẽ thực sự chia sẻ được đưa tới khi click vào link.

2 mật khẩu . Kiểm tra link có an toàn hay không?

Sử dụng một trong số tài khoản các service công cụ , công cụ bản quyền dưới đây phải làm sao để kiểm tra xem link có an toàn hay không:

2.1 full crack . Norton Safe Web

Norton Safe Web cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan đăng ký vay để đăng ký vay có thể dễ dàng nhận biết qua mạng được link có an toàn hay không danh sách ? thanh toán Ngoài ra Norton Safe web kiểm tra cũng cung cấp cho bạn một bảng tóm tắt hỗ trợ các "mối đe dọa" lừa đảo mà chương trình phát hiện trên đường link như thế nào của bạn bằng cách đề cập thông qua quản lý các yếu tố như Computer Threats mật khẩu , Identify Threats full crack và Annoynce.

2.2 chi tiết . SiteAdvisor (by McAfee)

McAfee tốt nhất sẽ trả lời cho bạn biết câu hỏi đường link dữ liệu của bạn có an toàn hay không bằng cách click vào nút Download anything on your computer.

đăng ký vay Ngoài ra McAfee cập nhật cũng cung cấp cho bạn danh sách ở đâu nhanh các link out-bound có chứa link danh sách của bạn.

2.3 lừa đảo . Sucuri

Sucuri.net cung cấp cho bạn một bản báo cáo chi tiết trên trang web có tên miền chia sẻ mà bạn cung cấp như thế nào . giá rẻ Ngoài ra Sucuri full crack cũng cung cấp cho bạn một “danh sách đen” đăng ký vay các trang web mới nhất , giá rẻ các phần mềm tự động đã “hết hạn” dịch vụ được trang web sử dụng tốc độ , sự hiện diện cài đặt của sử dụng các phần mềm độc hại (malware) ứng dụng , Javascipt độc hại quảng cáo , iFrames độc hại trên điện thoại , phát hiện mới nhất các điều bất thường giá rẻ , sự hiện diện dữ liệu của thư rác,….

2.4 ở đâu uy tín . Browser Defender

Browser Defender giúp bạn nhận biết link có an toàn hay không một cách nhanh chóng tốc độ . download Nếu bạn nghi ngờ "quyết định" ở đâu tốt của Browser Defender là "sai" hay nhất , bạn quảng cáo có thể report tới miền trang web.

2.5 tốt nhất . OnlineLinkScan.com

Online Link Scan là tập hợp khóa chặn tất cả tất toán các tính năng ở đâu nhanh của quản lý các công cụ đề cập ở trên download . Online Link Scan tốt nhất sẽ quét đăng ký vay và cung cấp cho bạn địa chỉ các báo cáo an toàn để bạn nhận biết link có an toàn hay không?

2.6 kinh nghiệm . Googe Safe Browsing Diagnostic

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Google Safe Browsing Diagnostic lấy liền được phát hành từ vài năm trước mẹo vặt . Công cụ cung cấp cho người dùng báo cáo chi tiết về link down các tên miền hay link web hướng dẫn . Được phát triển ở đâu uy tín bởi Google nhờ Safe Browsing API xóa tài khoản , một bộ phận trong hạ tầng cỗ máy tìm kiếm chi tiết , nên người dùng hoàn toàn full crack có thể tin tưởng vào công cụ.

Để sử dụng qua mạng , bạn thêm URL miễn phí của site muốn kiểm tra vào sau địa chỉ http://www.google.com/safebrowsing/diagnostic?site= vô hiệu hóa . Google download sẽ cung cấp thông tin chẩn đoán cho site gồm 4 điểm:

  • Trạng thái danh sách dịch vụ danh sách hiện tại.
  • Điều gì kỹ thuật đã xảy ra khi Google truy cập trang web này?
  • Có phải trang web này tải về đã hoạt động cập nhật với vai trò trung gian dịch vụ để phát tán thêm phần mềm độc hại không?
  • Trang web có lưu trữ phần mềm độc hại không?

Lưu ý rằng tải về những thông tin Google cung cấp chỉ căn cứ vào trạng thái site trong 90 ngày gần nhất.

2.7 quản lý . URL Void

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

URLVoid.com là chương trình quét web uy tín giúp phân tích một địa chỉ web bằng nhiều engine (khoảng 30) nơi nào và danh sách đen phải làm sao các tên miền tốt nhất , như Google SafeBrowsing qua web , Norton SafeWeb ứng dụng và MyWOT xóa tài khoản để phát hiện bất kỳ website tiềm ẩn nguy hiểm nào tính năng . Người dùng phải chèn thủ công một đường link mật khẩu và URLVoid an toàn sẽ liệt kê trạng thái phát hiện tích cực hay tiêu cực bằng khóa chặn những egine địa chỉ được sử dụng quản lý . Người dùng kích hoạt có thể kiểm tra danh sách đe dọa (threat log) nguyên nhân để biết chi tiết.

2.8 ở đâu uy tín . UnMask Parasites

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

UnmaskParasites.com là một công cụ bảo mật đơn giản địa chỉ để quét một site tự động và cho bạn biết kiểm tra nếu site mang trực tuyến những link spam cài đặt , mã độc hay chuyển hướng liên kết tốc độ . Thường ở đâu uy tín thì tổng hợp các website bị xâm nhập xóa tài khoản và mã độc tổng hợp được chèn địa chỉ mà quản trị viên không hề biết cài đặt . Unmask Parasites tải về đường link (trang web) an toàn được cung cấp đăng ký vay , phân tích mã HTML giả mạo , giả mạo đặc biệt là tốt nhất các link ngoài download , iframe mật khẩu và JavaScript nạp tiền . Đây thực sự là giải pháp nhanh chóng tất toán và dễ thực hiện.

2.9 mẹo vặt . PhishTank

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Lừa đảo qua mạng (phishing) vô hiệu hóa thì an toàn tương đối dễ phát hiện khi nhìn vào URL tự động . Các ngân hàng qua mạng hỗ trợ những site nhạy cảm khác thường phải triển khai qua mạng các biện pháp phòng chống lừa đảo kiểu này miễn phí . Một trong nơi nào những cách đó là sử dụng hệ số index trên điện thoại của tốc độ những site lừa đảo ở đâu nhanh được giữ trong PhishTank.com chia sẻ . Người dùng an toàn cũng bản quyền có thể bổ sung site lừa đảo cho danh sách địa chỉ . Nhớ rằng PhishTank không phải là một công cụ bảo mật thanh toán . Đây là một dịch vụ miễn phí như thế nào được tạo nguyên nhân bởi OpenDNS.

2.10 tải về . UnShorten.it

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

URL ngắn xuất hiện dày đặc trên Web ngày nay ứng dụng . Chỉ có một điều là người dùng không biết tốt nhất được đích xác thứ gì ẩn giấu đằng sau URL ngắn đó tăng tốc . Có thể sử dụng một chương trình kéo dài URL xóa tài khoản nhưng vô hiệu hóa dù có như vây lừa đảo thì ta dịch vụ cũng không thể biết link down được bản thân URL đăng ký vay đã kéo dài này có an toàn hay không tính năng . UnShorten.it kết hợp cả hai chức năng: kéo dài URL ngắn tăng tốc và quét URL qua nơi nào các công cụ kinh nghiệm của WOT (Web of Trust) tính năng để trả lại cho người dùng thẻ đánh giá độ tin cậy ở đâu nhanh . Chỉ cần dán URL ngắn vào chương trình dịch vụ và dịch vụ ứng dụng sẽ trả về URL trực tiếp trên điện thoại của website đích trực tuyến , mô tả website công cụ và đánh giá WOT kèm theo hình thu nhỏ tốt nhất của website đích an toàn . UnShorten.it mới nhất cũng cung cấp mới nhất các tiện ích mở rộng cho Chrome qua app và Firefox.

2.11 qua app . VirusTotal

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

VirusTotal cung cấp hai công cụ cho người dùng kích hoạt . Một công cụ đăng tải nhanh nhất để quét file nghi vấn giảm giá và một chương trình quét link kiểm tra site trước khi nhấn vào cập nhật . VirusTotal phải làm sao cũng sử dụng một chuỗi chi tiết các engine diệt virus địa chỉ , quét website qua app , tải về các công cụ phân tích file ở đâu nhanh và URL trả về link down những báo cáo chi tiết kinh nghiệm . Chẳng hạn như tải về , một số engine trực tuyến sẽ hiển thị thêm thông báo tất toán rất rõ ràng về việc URL có nằm trong một mạng botnet nào đó hay không kiểm tra . Các công cụ quản lý được cập nhật sau mỗi 15 phút.

Tham khảo thêm một số bài viết như thế nào dưới đây:

  • Thay đổi cách sử dụng DNS tối ưu để phải làm sao có thể lướt web nhanh hơn
  • Cách tắt/bật Windows Firewall trong Windows 7 mới nhất , 8
  • Truy tìm lịch sử duyệt web qua web đã bị xoá

Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext