Linux Mint 20 beta chính thức được phát hành, một số thay đổi đáng chú ý trên Linux Mint 20

Linux Mint 20 - phiên bản Linux Mint tiếp theo, dự kiến sẽ được phát hành vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay.

Cập nhật 13/6: Linux Mint 20 beta chính thức xóa tài khoản được phát hành tốc độ , không đi kèm ở đâu uy tín với trình duyệt Chromium

quản lý Như vậy sau thời gian dài phát triển cập nhật và thử nghiệm nội bộ đăng ký vay , phiên bản beta qua mạng của Linux Mint 20 chi tiết cũng vô hiệu hóa đã chính thức tăng tốc được tung ra cho người dùng toàn cầu tốc độ , đi kèm dữ liệu với một số cải tiến mang tính nền tảng phải làm sao nhưng không thực sự triệt tính năng để - điều kinh nghiệm được mong đợi trên một bản phân phối Linux vốn luôn tự hào về tính nhất quán kỹ thuật . Một số thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật này nhanh nhất bao gồm:

  • Linux kernel 5.4 danh sách , hỗ trợ phần cứng mới
  • Tích hợp sẵn công cụ truyền tệp mạng cục bộ Warpinator
  • LibreOffice ứng dụng đã kỹ thuật được nâng cấp lên nhánh 6.4
  • Kho hình hình nền mới đa dạng hơn
  • Hỗ trợ HiDPI cho kích hoạt các biểu tượng System Tray
  • Cinnamon 4.6 giá rẻ với khả năng hỗ trợ đa màn hình tốt hơn
  • Bổ sung khả năng hỗ trợ tối ưu hơn cho NVIDIA Optimus
  • (Thông tin chi tiết về một vài thay đổi trong số này trên điện thoại đã ở đâu nhanh được nêu chi tiết phía dưới).

Trước khi Linux Mint 20 ra mắt qua app , người dùng tự động đã mới nhất được cảnh báo về việc ứng dụng các cài đặt snapd kỹ thuật sẽ bị hạn chế nơi nào , tuy nhiên đăng ký vay , trên phiên bản beta trên điện thoại , dường như không có cách nào tính năng để cài đặt snapd dễ dàng vì một tệp cấu hình mới hướng dẫn đã nhanh nhất được tạo bản quyền để ngăn chặn download quá trình cài đặt này hay nhất . Ngay cả khi bạn hay nhất đã cài đặt snapd link down , nó bản quyền cũng link down sẽ không giúp bạn cài đặt Chromium vì Linux Mint hỗ trợ đã chèn một gói giả thay cho bản gốc ở đâu nhanh . Thay vào đó nguyên nhân , bạn phải làm sao sẽ công cụ được điều hướng đến trang web Chromium - nơi bạn hướng dẫn có thể tự biên dịch chương trình tự động hoặc download AppImage.

Linux Mint 20 beta chính thức được phát hành, một số thay đổi đáng chú ý trên Linux Mint 20

Đối tối ưu với tự động những người thích sử dụng Chromium hơn Firefox mới nhất , Linux Mint rõ ràng đang mang đến sự phiền toái cài đặt khá lớn trực tuyến . Hy vọng trong kích hoạt các bản cập nhật tối ưu tiếp theo chia sẻ , ai đó quản lý sẽ tìm cách tái tạo gói Chromium dưới dạng Flatpak qua web để nhanh nhất mọi người ứng dụng có thể cài nó đặt dễ dàng hơn trong Linux Mint.

Cập nhật 01/04/2020:

Kỹ sư Clem Lefebvre full crack , người đứng đầu dự án Linux Mint xóa tài khoản , mới đây nhanh nhất đã đưa ra thông báo cho biết Linux Mint 20 tính năng sẽ mang tên mã Ulyana qua web , trên điện thoại mật khẩu đặc biệt là ở đâu nhanh các ISO 32-bit tăng tốc sẽ bị loại bỏ hoàn toàn bản quyền , chỉ còn phiên bản 64-bit download . hay nhất Như vậy tăng tốc với quyết định trên nạp tiền , giảm giá sẽ có qua app khá nhiều hệ thống máy tính đời cũ khó đăng ký vay có thể chạy ở đâu uy tín được Linux Mint 20.

hỗ trợ Nếu phải làm sao vẫn cần Linux Mint ISO 32-bit mật khẩu , bạn quảng cáo sẽ phải ở lại vô hiệu hóa với Linux Mint 19.3 cho đến khi phiên bản này chính thức ngừng hỗ trợ vào năm 2023 kinh nghiệm , công cụ hoặc bạn tài khoản cũng an toàn có thể chuyển sang LMDE 4 mới phát hành tải về . Theo thông báo trên điện thoại , LMDE 4 bản quyền cũng tất toán sẽ nhận ở đâu tốt được tốt nhất các bản cập nhật phần mềm Linux Mint mới nhất download , chẳng hạn như Cinnamon tính năng . Kế hoạch ngừng triển khai ISO 32-bit trong Linux Mint 20 lần đầu tiên nạp tiền được tiết lộ vào mùa hè năm ngoái ở đâu uy tín , khi Canonical quyết định loại bỏ hỗ trợ khỏi Ubuntu 19.10 chia sẻ . Vì Linux Mint sử dụng Ubuntu làm cơ sở tài khoản , nên việc ngừng hỗ trợ này trên Linux Mint 20 tốc độ cũng xóa tài khoản đã kích hoạt được dự báo từ trước.

Linux Mint 20 beta chính thức được phát hành, một số thay đổi đáng chú ý trên Linux Mint 20

link down Trên “mặt trận” LMDE link down , kỹ sư Lefebvre tiết lộ rằng LMDE 3 nhanh nhất sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 1 tháng 7 năm 2020 đăng ký vay . Mặc chia sẻ tối ưu các kho lưu trữ hướng dẫn sẽ tiếp tục hoạt động như thế nào , hệ điều hành dịch vụ sẽ không còn nhận đăng ký vay được qua mạng các bản sửa lỗi hỗ trợ và cập nhật bảo mật quan trọng từ Linux Mint kỹ thuật . Do đó full crack , người dùng hãy đảm bảo cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bắt đầu nghiên cứu quy trình nâng cấp trực tuyến để chuyển sang LMDE 4.

Mới đây giá rẻ , nhóm phát triển Linux Mint cập nhật đã ra thông báo cho biết hướng dẫn sẽ cập nhật thêm theme mới cho giao diện Mint-Y mặc định qua web , đồng thời bổ sung một công cụ chia sẻ file trong mạng cục bộ trên Linux Mint 20 - phiên bản Linux Mint xóa tài khoản tiếp theo hướng dẫn , dự kiến nạp tiền sẽ danh sách được phát hành vào khoảng tháng 5 cập nhật hoặc tháng 6 năm nay.

Trong bản cập nhật định kỳ tháng 2 kích hoạt , Clem Lefebvre tổng hợp , người đứng đầu dự án Linux Mint cài đặt , cho biết đội ngũ cài đặt của ông giảm giá đã tiến hành đánh giá lại hướng dẫn các tùy chọn màu nền qua app được sử dụng trong chủ đề Mint-Y đăng ký vay và đưa ra một phương án đề xuất cho bảng màu mới trực tuyến . Tùy chọn màu sắc mới này miễn phí sẽ có độ sáng link down và độ bão hòa phù hợp hỗ trợ nhằm đảm bảo khả năng hiển thị rực rỡ hơn trong khi không ảnh hưởng đến khả năng đọc kiểm tra và sự thoải mái trực tuyến của người dùng cập nhật . địa chỉ Hiện bảng màu mới đang trong công cụ quá trình thử nghiệm link down và đánh giá nội bộ qua web , nhiều khả năng chi tiết sẽ dữ liệu được áp dụng cho dữ liệu các biểu tượng thư mục.

Linux Mint 20 beta chính thức được phát hành, một số thay đổi đáng chú ý trên Linux Mint 20

Đáng chú ý hơn bản quyền , đội ngũ Linux Mint chia sẻ cũng đang phát triển một chương trình mới tự động , tạm gọi là Warpinator chi tiết , cho phép bạn chia sẻ nạp tiền các tệp tin qua mạng cục bộ qua web . Trước đây tự động , Linux Mint 6 giả mạo đã từng sở hữu một công cụ có tên Giver tự động , thực hiện chức năng tương tự mới nhất . Tuy nhiên Giver là chương trình ở đâu uy tín của bên thứ ba nhanh nhất , do đó khi nó bị khai tử tất toán , Linux Mint giá rẻ cũng mất luôn tính năng chia sẻ tệp cục bộ tăng tốc . Sự bổ sung danh sách của một công cụ chia sẻ tệp mới là thực sự cần thiết ở đâu uy tín với Linux Mint vào lúc này nơi nào . giả mạo Nếu download được ra mắt đăng ký vay , Warpinator trên điện thoại sẽ vô hiệu hóa có thể hoạt động trên vô hiệu hóa tất cả phải làm sao các hệ thống Linux dữ liệu , full crack nhưng không rõ liệu nó kích hoạt có thể tương thích nhanh nhất với tất toán các phần mềm tương tự trên Windows qua mạng hoặc Mac hay không.

Linux Mint 20 beta chính thức được phát hành, một số thay đổi đáng chú ý trên Linux Mint 20

Ngoài ra khóa chặn , Linux Mint 20 quản lý cũng kinh nghiệm sẽ giải quyết ổn thỏa vấn đề điều chỉnh tần số màn hình dịch vụ . Người dùng an toàn có thể chọn tần số màn hình phù hợp chỉ giả mạo với vài thao tác đơn giản trong trình thiết lập hiển thị Cinnamon 4.6 thanh toán . mới nhất Bên cạnh đó phải làm sao , Cinnamon 4.6 xóa tài khoản cũng giảm giá sẽ có thêm tính năng chia tỷ lệ tự động , cho phép bạn định cấu hình giá trị tỷ lệ từ 100% đến 200% cho mỗi màn hình một cách độc lập.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext