Couple Destroying Run - Game vui nhộn dành cho thanh niên FA phá đám các cặp đôi yêu nhau

Couple Destroying Run là tựa game vui nhộn và cực kỳ ngộ nghĩnh giúp cho dân FA lâu năm có thể thực hiện điều mà họ muốn làm từ lâu, phá đám các cặp đôi yêu nhau đang đi trên đường.

Couple Destroying Run là tựa game vui nhộn mới nhất và cực kỳ ngộ nghĩnh giúp cho dân FA lâu năm đăng ký vay có thể thực hiện điều đăng ký vay mà họ muốn làm từ lâu giá rẻ , phá đám an toàn các cặp đôi yêu nhau đang đi trên đường.

Couple Destroying Run đến từ xứ sở hoa anh đào ở đâu nhanh với tên gốc là "リア充撲滅Run".

Trong game đăng ký vay , người chơi công cụ sẽ vào vai một thanh niên FA lâu năm chuyên đi phá bĩnh chi tiết những cặp đôi có cử chỉ thân mật giữa nơi công cộng sử dụng , cụ thể là xô ngã qua mạng những cặp đôi đang tay trong tay từ phía sau như thế nào . Nói phải làm sao thì đơn giản miễn phí nhưng trong game người chơi cần phải khéo léo điều khiển nhân vật qua app để có hướng chạy chính xác xuyên qua chính giữa chia sẻ và xô ngã công cụ được hướng dẫn các cặp đôi mới nhất nếu không bạn nhanh nhất sẽ bị “tẩn cho một trận” mẹo vặt và chơi lại từ đầu đấy.

Couple Destroying Run - Game vui nhộn dành cho thanh niên FA phá đám các cặp đôi yêu nhau

Với nền đồ họa 2D địa chỉ , nạp tiền các nhân vật trong Couple Destroying Run như thế nào được thiết kế vô cùng dễ thương trực tuyến và đầy màu sắc link down . Ngoài ra nạp tiền , game còn sở hữu âm thanh ngộ nghĩnh vui tai góp phần tạo nên sự thích thú cho người chơi.

Couple Destroying Run - Game vui nhộn dành cho thanh niên FA phá đám các cặp đôi yêu nhau

Tuy Couple Destroying Run sửa lỗi đã có mặt từ bản quyền khá lâu tính năng nhưng trong ngày valentine 14-2 năm nay full crack , tựa game này lại bất ngờ qua app được chia sẻ rộng rãi trên công cụ các mạng xã hội.

kinh nghiệm Nếu có hứng thú vô hiệu hóa với game thú vị này kích hoạt , qua mạng các bạn qua web có thể truy cập vào link khóa chặn dưới đây tất toán để tải về tốc độ và trải nghiệm hướng dẫn nhé.

  • Couple Destroying Run on the App Store

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext