Các bản phân phối Linux có gì khác biệt?

Bài viết dưới đây chỉ ra sự khác biệt giữa các bản phân phối Linux như Ubuntu, Fedora, Linux Mint, Debian, openSUSE và nhiều loại khác. Tại sao lại có nhiều bản phân phối Linux như vậy và sự khác nhau giữa chúng là gì?

full crack Nếu đang tìm một bản Linux distro mới giả mạo để cài đặt cập nhật , bạn nên lưu ý hai điều: tên danh sách và môi trường desktop (Desktop Environment).

Bài viết xóa tài khoản dưới đây chỉ ra sự khác biệt giữa nguyên nhân các bản phân phối Linux như Ubuntu tốc độ , Fedora chia sẻ , Linux Mint đăng ký vay , Debian quảng cáo , openSUSE công cụ và nhiều loại khác danh sách . Tại sao lại có nhiều bản phân phối Linux trên điện thoại như vậy qua mạng và sự khác nhau giữa chúng là gì?

Các bản phân phối Linux khác nhau ở đâu?

  • 5 điểm khác biệt chính giữa tối ưu các bản phân phối Linux
    • 1 tối ưu . Môi trường desktop
    • 2 cài đặt . Trình quản lý gói tin tài khoản cập nhật các công nghệ khác
    • 3 nguyên nhân . Server hiển thị khác nhau trên Linux
    • 4 qua app . Mục đích sử dụng
    • 5 hướng dẫn . Triết lý nguồn mở danh sách và độc quyền
  • Tất cả dữ liệu các bản phân phối đều có một điểm chung: Linux Kernel
  • Chọn bản phân phối Linux phù hợp địa chỉ với bạn nhất

5 điểm khác biệt chính giữa nơi nào các bản phân phối Linux

Đôi khi bạn tự hỏi tại sao phải có nhiều bản phân phối Linux giá rẻ như vậy tốt nhất , trong khi chúng đều là Linux?

Bạn biết rằng Windows 10 an toàn cũng có qua mạng rất nhiều phiên bản link down , miễn phí nhưng chúng không xuất hiện trên thị trường dưới tư cách là cài đặt các hệ điều hành biệt lập qua app . Trong khi đó giả mạo , macOS chỉ có một loại (ít nhất là đối hướng dẫn với máy tính) thanh toán . Vậy tại sao phải có nhiều bản phân phối Linux tới lừa đảo như vậy?

Sự phát triển dữ liệu của tổng hợp các bản phân phối Linux là nhờ có nhiều nhóm qua app riêng biệt chi tiết nhưng lại hợp tác trực tuyến với nhau cập nhật . Kể từ khi Linux Kernel hỗ trợ được ra mắt lần đầu tiên địa chỉ , qua nhiều năm tốt nhất , hệ điều hành này miễn phí đã tạo ra tốc độ rất nhiều bản phân phối khác nhau.

Về bản chất ở đâu nhanh , nó link down vẫn là Linux như thế nào . Nhưng bạn lấy liền sẽ nhận thấy như thế nào những khác biệt đáng chú ý sau trong tải về các phiên bản Linux:

  • Môi trường desktop
  • Trình quản lý gói tin
  • Display server
  • Mục đích sử dụng
  • Triết lý nguồn mở

tổng hợp Những khác biệt này cụ thể như thế nào?

1 kỹ thuật . Môi trường desktop

Hầu hết tốt nhất các bản phân phối đều dựa trên môi trường desktop kinh nghiệm mà họ sử dụng.

Ví dụ giảm giá , phiên bản Ubuntu kích hoạt sẽ cung cấp một vài môi trường desktop dựa theo sở thích cá nhân người dùng quảng cáo . Bạn tốt nhất sẽ có:

  • Ubuntu (phiên bản chính qua app với desktop GNOME)
  • Kubuntu (KDE)
  • Lubuntu (LXQt)
  • Ubuntu Budgie ( an toàn với desktop Budgie)
  • Ubuntu MATE (phiên bản desktop Ubuntu cổ điển)
  • Xubuntu (Xfce)

Các bản phân phối khác đều có nhiều lựa chọn desktop mật khẩu , tuy nhiên full crack , chúng thường qua web được xuất hiện dưới dạng “con quay” đăng ký vay bao gồm nhiều môi trường desktop khác nhau tất toán . Fedora chính là ví dụ cho việc này tối ưu . Trong khi đó bản quyền , hệ điều hành Elementary có desktop Pantheon lấy cảm hứng từ macOS.

Các bản phân phối Linux có gì khác biệt?
Ubuntu phiên bản GNOME desktop

2 quản lý . Trình quản lý gói tin địa chỉ hỗ trợ các công nghệ khác

Người phát triển bản phân phối Linux công cụ có thể chọn phần mềm nào thanh toán sẽ link down được đưa vào máy hướng dẫn , ví dụ như trình quản lý file khóa chặn hoặc trình quản lý gói tin.

Nhà phát triển Linux distro có quyền này tải về bởi vì mỗi danh mục trên Linux đều trực tuyến có thể cài nhiều ứng dụng.

Ví dụ nhanh nhất , có một vài trình quản lý tin sử dụng như thế nào được trên Linux tốt nhất , sửa lỗi bao gồm Nautilus tự động và Konqueror vô hiệu hóa , mỗi trình này lại có một cách mở file nguyên nhân riêng biệt.

Các bản phân phối Linux có gì khác biệt?
Trình quản lý gói tin Nautilus trên Linux

Một ví dụ khác đó là về tốc độ các trình quản lý gói tin trên Linux mới nhất . Có cập nhật rất nhiều phương pháp cài đặt phần mềm trên mỗi bản phân phối Linux nạp tiền , địa chỉ nhưng chúng đều có một trình quản lý gói tin đang chạy ngầm trong máy.

Các bản phân phối Linux như Ubuntu nguyên nhân và Linux Mint tốc độ , dpkg là một lựa chọn ở đâu uy tín , truy cập thông qua apt // tổng hợp . Với hệ điều hành CentOS phải làm sao , RPM là trình quản lý gói tin hướng dẫn , sử dụng lệnh yum trong command.

3 nạp tiền . Display Server khác nhau trên Linux

Trong Linux bạn qua app có thể tìm thấy tính năng rất nhiều công cụ nơi nào , ứng dụng hướng dẫn , tiến trình sửa lỗi và server giúp hệ điều hành này chạy mượt mà.

Ví dụ chủ chốt ở đấy chính là display server giá rẻ . Phần mềm này phối hợp dữ liệu giữa phần cứng máy tính cài đặt và màn hình an toàn , cho phép người dùng tương tác ở đâu nhanh với giao diện đồ họa.

Trước đây quảng cáo , server X.Org tăng tốc được sử dụng phổ biến khóa chặn . Tuy nhiên đăng ký vay , có dịch vụ rất nhiều lựa chọn thay thế khác như Mir hay nhất , SurfaceFlinger mẹo vặt cũng thanh toán được sử dụng trên Android kích hoạt . Display server Wayland giảm giá được xem là tương lai qua mạng của Linux quản lý , khi qua mạng rất nhiều bản phân phối ở đâu uy tín hiện nay sửa lỗi đã sử dụng nó.

4 chia sẻ . Mục đích sử dụng

Một vài bản phân phối Linux xuất hiện vì nhà phát triển muốn thay đổi gói phần mềm trên một hệ điều hành chi tiết đã có sẵn ứng dụng . Trong khi đó kích hoạt , hướng dẫn các bản phân phối Linux quảng cáo có thể khác biệt dựa trên mục đích sử dụng nhanh nhất của chúng full crack . Ví dụ tăng tốc , Linux Mint dựa trên Ubuntu sử dụng , tính năng nhưng nó chứa qua web rất nhiều công cụ hệ thống qua app , môi trường desktop khác mẹo vặt và cả theme màu xanh bạc hà nữa tốt nhất . Mục đích chính đăng ký vay của mới nhất của hệ điều hành này đó là tạo ra một hệ điều hành Linux dễ sử dụng cho người mới chuyển từ Windows dữ liệu hoặc macOS sang.

Tương tự mới nhất như vậy ở đâu tốt , Debian xóa tài khoản cũng hướng đến việc cung cấp một hệ điều hành ổn định (do đó nó có phải làm sao rất nhiều phần mềm mẹo vặt đã cũ).

Các bản phân phối Linux có gì khác biệt?
Hệ điều hành Debian

Một vài phiên bản Linux có mục đích sử dụng ở đâu tốt riêng biệt chi tiết . Ví dụ ứng dụng , Steam qua mạng được thiết kế qua web riêng tổng hợp để chơi game hay Fedora Design Suite trên điện thoại phục vụ nhiều cho hay nhất các hoạt động đa phương tiện.

5 kích hoạt . Triết lý nguồn mở dịch vụ và độc quyền

Mặc trực tuyến dù GNU/Linux là một hệ điều hành sửa lỗi đã có tiếng sử dụng mã nguồn mở bản quyền , tốc độ nhưng không phải 100% tự động các bản phân phối ứng dụng của nó vô hiệu hóa cũng có nguồn mở danh sách như vậy.

danh sách Những nhà phát triển có quan điểm khác nhau về mã nguồn mở qua app , miễn phí những quan điểm này qua app có thể là nhân tố quyết định nạp tiền của trên điện thoại những người theo chủ nghĩa nguồn mở thuần túy.

Ví dụ mật khẩu , Ubuntu qua web rất thoải mái trong việc cài đặt nạp tiền những phần mềm độc quyền vào hệ điều hành này mật khẩu . Steam nơi nào cũng cho phép người dùng cài driver đồ họa từ AMD thanh toán và Nvidia vào máy kích hoạt . Fedora nơi nào thì ngược lại trên điện thoại , có một chính sách nguồn mở mạnh đến mức không một phần mềm độc quyền nào kinh nghiệm có thể phải làm sao được cài đặt trong hệ điều hành.

Tất nhiên mới nhất , bạn luôn hay nhất có thể làm tổng hợp được như thế nào tất cả ứng dụng mọi thứ mình muốn trên bản phân phối Linux miễn phí đã chọn lấy liền . Cho download dù chính sách mới nhất của nó có là gì đi nữa kỹ thuật , bạn bản quyền cũng không thể bị chặn hoàn toàn tốc độ , không thể cài đặt phần mềm bạn muốn.

Tóm lại giả mạo , nhiều bản phân phối Linux mang tiếng là mã nguồn mở trên điện thoại nhưng lại không thực sự mở lắm.

Tất cả cập nhật các bản phân phối đều có một điểm chung: Linux Kernel

Cho xóa tài khoản dù có nơi nào rất nhiều điểm khác biệt tự động nhưng cài đặt tất cả sửa lỗi các bản phân phối Linux đều quảng cáo được coi là hệ điều hành Linux tăng tốc . Tại sao?

Chúng đều có ít nhất một điểm chung đó là nhân Linux Kernel tất toán . Đây là cốt lõi xóa tài khoản của hệ điều hành kinh nghiệm , là cầu nối giữa lừa đảo các phần mềm kỹ thuật và phần cứng đang hoạt động trong máy trên điện thoại . Nó kích hoạt có thể tổng hợp bao gồm tổng hợp rất nhiều driver thiết bị quản lý , hỗ trợ bất kì loại phần cứng nào.

Đó là lí do vì sao liên tục nâng cấp kernel qua app rất quan trọng qua mạng . Các nhà phát triển trên khắp thế giới đều cống hiến cho kernel tổng hợp , kể cả người hay nhất đã tạo ra nó ở đâu nhanh , Linus Torvalds.

Chọn bản phân phối Linux phù hợp kinh nghiệm với bạn nhất

Biết tốt nhất được giá rẻ các bản phân phối Linux khác nhau ở đâu danh sách có thể giúp bạn qua mạng rất nhiều trong bản quyền quá trình chọn lựa.

Không phải bản phân phối nào ai ở đâu uy tín cũng dùng lừa đảo được hỗ trợ , vì vậy hãy chọn một phiên bản phù hợp kiểm tra với mục đích sử dụng danh sách của bản thân nhất.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext