Sự khác biệt giữa Segment và Backbone trong mạng

Segment mạng là sự phân chia logic của mạng cục bộ, thường được liên kết với các segment khác bằng router hoặc bridge. Mặt khác, backbone là một liên kết băng thông cao, được sử dụng để truyền lưu lượng giữa các mạng hoặc trên nhữ

Backbone tài khoản và segment là kích hoạt những khái niệm quan trọng trong thiết kế mạng kỹ thuật , mặc link down dù cả hai không mấy liên quan hay nhất . Segment mạng là sự phân chia logic qua web của mạng cục bộ dữ liệu , thường mẹo vặt được liên kết trên điện thoại với nguyên nhân các segment khác bằng router tối ưu hoặc bridge kinh nghiệm . Mặt khác đăng ký vay , backbone là một liên kết băng thông cao giảm giá , lừa đảo được sử dụng ở đâu tốt để truyền lưu lượng giữa kỹ thuật các mạng qua mạng hoặc trên hướng dẫn những khoảng cách vật lý lớn giá rẻ . Một số thiết kế mạng có tốc độ các segment mẹo vặt riêng lẻ qua mạng được kết nối bằng backbone.

Hiệu suất segment

Mạng thường phải làm sao được chia thành tối ưu các segment vì lý do hiệu suất đăng ký vay . Ví dụ hỗ trợ , xóa tài khoản các bridge ứng dụng và router nhanh nhất có thể xóa tài khoản được sử dụng qua web để chia mạng thành hỗ trợ các collision domain (miền xung đột) trên điện thoại . Hai thiết bị ở trong cùng một collision domain kinh nghiệm , vô hiệu hóa nếu lưu lượng mạng mới nhất mà chúng gửi đi có khả năng xảy ra xung đột tổng hợp . Có một số collision domain nhỏ thay vì một domain lớn giúp giảm nguy cơ mất dữ liệu do xung đột hay nhất . Router miễn phí cũng lấy liền có thể tạo bản quyền các broadcast domain vô hiệu hóa , tiết kiệm băng thông mạng bằng cách giảm số lượng thiết bị miễn phí mà một máy qua app riêng lẻ lừa đảo có thể liên lạc cùng một lúc.

Bảo mật segment

Các segment miễn phí cũng xóa tài khoản có thể giảm giá được sử dụng như thế nào để tăng thêm tính bảo mật kỹ thuật của mạng sử dụng . chia sẻ Khi một máy tính bị tin tặc xâm nhập sử dụng , ở đâu tốt tất cả ở đâu tốt các thiết bị trong segment mạng chi tiết của nó đều dịch vụ có thể gặp rủi ro xóa tài khoản . lấy liền Nếu toàn bộ mạng thực sự là một segment lớn tải về , điều này có nghĩa là cập nhật mọi thiết bị trên mạng đều gặp nguy hiểm tải về . Tuy nhiên chia sẻ , việc chia nhỏ mạng thành tải về các segment nhỏ hơn tự động và tách từng segment bằng tường lửa chi tiết , đồng nghĩa lừa đảo với việc xâm phạm một máy tốt nhất riêng lẻ download sẽ chỉ khiến một số ít máy tính gặp rủi ro.

Sự khác biệt giữa Segment và Backbone trong mạng
Backbone như thế nào và segment là tốc độ những khái niệm quan trọng trong thiết kế mạng

Backbone

Các backbone mạng kỹ thuật được sử dụng quản lý để kết nối nguyên nhân các mạng cục bộ (LAN) xóa tài khoản với nhau hay nhất , tạo thành mạng diện rộng (WAN) link down . Công nghệ mới nhất và quy mô đằng sau hệ thống mạng sửa lỗi rất khác nhau ở đâu nhanh , chia sẻ với một số hệ thống mạng chỉ ở đâu uy tín được sử dụng trực tuyến để kết nối một vài tòa nhà hay nhất và một số trải dài trên toàn quốc ở đâu uy tín . Các kết nối backbone thường chạy ở tốc độ cao nhất trực tuyến của bất kỳ thành phần mạng nào link down , vì chúng thường mang nhiều lưu lượng nhất qua app . Backbone không đáp ứng nhu cầu băng thông tăng tốc của mạng khóa chặn có thể tạo ra tắc nghẽn tốc độ trực tuyến , làm giảm hiệu suất mạng.

Internet backbone

Thuật ngữ “backbone” nhanh nhất được kết hợp chặt chẽ ở đâu uy tín với một ví dụ cụ thể: Internet backbone tất toán . sửa lỗi Những kết nối xuyên lục địa có băng thông cực cao mật khẩu được sử dụng quản lý để tạo điều kiện thuận lợi cho lượng dữ liệu khổng lồ di chuyển giữa kiểm tra các quốc gia mỗi ngày lấy liền . ở đâu nhanh Những kết nối này tính năng được xử lý kỹ thuật bởi Nhà cung cấp dịch vụ Internet cấp 1 công cụ , họ bán không gian trên mạng hướng dẫn của mình cho phải làm sao các ISP như thế nào mà người tiêu dùng sử dụng an toàn để kết nối địa chỉ với Internet tài khoản . công cụ Nếu không có thanh toán những liên kết backbone này vô hiệu hóa , Internet chỉ là một khái niệm không khả thi.

Xem thêm:

  • Sự khác biệt giữa Fast Ethernet cập nhật và Gigabit Ethernet

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext