Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

Ở mỗi bản đồ trong PUBG Mobile sẽ có loại xe đặc trưng, độc quyền mà ở những bản đồ khác không có.

vô hiệu hóa Bên cạnh ở đâu uy tín các loại vũ khí trong game PUBG Mobile dữ liệu thì phương tiện tự động cũng quan trọng không kém thanh toán . tối ưu Nếu may mắn sở hữu loại xe nào đó chi tiết sẽ giúp người chơi chạy bo nhanh hơn tốc độ . Tuy nhiên tất toán với bản quyền những người mới chơi PUBG Mobile khóa chặn thì chưa quen thuộc qua mạng với tổng hợp các loại phương tiện tổng hợp , mật khẩu cũng như chia sẻ có thể tìm chúng ở bản đồ nào.

PUBG Mobile có 3 bản đồ gồm Erangel cập nhật , Miramar cài đặt và map Sanhok đăng ký vay . Ở từng bản đồ xóa tài khoản sẽ có loại xe độc quyền tối ưu , xuất hiện xóa tài khoản với tần xuất cao chia sẻ , đặc trưng tải về của bản đồ đó dịch vụ . Vậy loại phương tiện nào độc quyền cho mỗi bản đồ trong PUBG Mobile?

  • Các lỗi PUBG Mobile mới nhất và cách khắc phục
  • 9 điều cần lưu ý khi chơi PUBG Mobile nạp tiền nếu muốn đứng top
  • lừa đảo Những mẹo hạn chế mất máu nhiều trong PUBG Mobile

Các phương tiện trong từng map trên PUBG Mobile

1 nơi nào . Map Erangel chia sẻ với xe UAZ

Loại xe UAZ chỉ xuất hiện ở bản đồ Erangel tự động , có tốc độ nhanh vừa phải địa chỉ , khả năng leo đồi khỏe kinh nghiệm và an toàn so giả mạo với việc dùng xe máy.

ở đâu tốt Nếu bạn chơi chế độ Squad trên PUBG Mobile như thế nào thì xe đăng ký vay sẽ chở chi tiết được cả đội 4 người qua app để chạy bo tổng hợp . hay nhất Đặc biệt xe có khả năng chống chịu cao công cụ , chịu xóa tài khoản được lực sát thương lớn qua app . Người chơi nơi nào có thể tận dụng xe hay nhất để chạy sửa lỗi với tốc độ 130km/h kích hoạt và tông thẳng vào đối thủ đăng ký vay , phá vòng vây xóa tài khoản của địch.

Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

2 kỹ thuật . Xe UAZ bọc thép có từ Flare Gun

Xe UAZ bọc thép chỉ có tìm thấy từ súng thính Flare Gun như thế nào , khi bắn súng ngoài vòng trắng cập nhật . Loại xe này có khả năng chống đạn danh sách , an toàn các cửa đều quảng cáo được che chắn an toàn rất kỹ lưỡng do bọc thép.

Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

3 tốc độ . Xe bus mini chỉ có trong Miramar

Loại xe bus mini này dịch vụ có thể chở dịch vụ được kha ở đâu nhanh khá người tất toán , đăng ký vay nhưng tốc độ xe qua mạng tương đối chậm giá rẻ . Ưu điểm đăng ký vay của xe đó là lượng máu cao tốt nhất ở đâu uy tín có thể che chắn cho người chơi.

Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

4 ứng dụng . Bản đồ Miramar tải về với xe bán tải

Xe bán tải này có lượng máu cao sử dụng nhưng di chuyển ì ạch tính năng , chậm hơn so qua web với lừa đảo những loại xe khác kỹ thuật , nhất là khi trên đường núi lấy liền . thanh toán Nếu chạy đường bằng nạp tiền , an toàn đặc biệt chạy bo danh sách thì loại xe này cài đặt cũng không tồi giảm giá . Xe chạy êm khi đi trên đường bằng phẳng.

Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

5 nguyên nhân . Xe Rony tại map Sanhok

Map Sanhok không chỉ cập nhập thanh toán những loại súng mới thanh toán mà phương tiện ở đâu uy tín cũng ở đâu uy tín được bổ sung đăng ký vay . Xe Rony là phiên bản khác chia sẻ của loại bán tải qua web , có lượng máu thấp hơn sử dụng , tính năng nhưng tốc độ tốt hơn xe bán tải.

Xe chở danh sách được 4 người khi đi qua chia sẻ các vùng đồi núi qua app . 2 người đằng sau cần chú ý vì dễ bị ăn đạn tất toán và khả năng chống chịu giả mạo cũng không cao.

Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

6 tải về . Xe Mirado tại map Miramar

hỗ trợ Nếu đi trên đường bằng phẳng miễn phí thì Mirado có tốc độ hơn toàn bộ giảm giá các phương tiện khác tài khoản . Nhưng ở đâu tốt với đường núi gồ ghề nhiều vật chắn vô hiệu hóa thì xe sửa lỗi tương đối chậm kỹ thuật , khả năng leo núi kém lừa đảo . Vì thế bạn chỉ cập nhật có thể tìm Mirado ở qua web những khu vực thành phố tổng hợp của bản đồ Miramar.

Các phương tiện tiêu biểu cho từng map trên PUBG Mobile

Xem thêm:

  • nơi nào Những địa điểm loot đồ trong PUBG Mobile
  • Cách đổi ngoại hình nhân vật PUBG Mobile
  • Cách khắc phục lỗi khác version PUBG Mobile

Chúc tăng tốc các bạn chơi game vui vẻ!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext