Cách loại bỏ Microsoft Rewards khỏi menu Start

Nếu huy hiệu Microsoft Rewards hiển thị thông báo liên tục, hãy làm theo các bước sau để xóa Microsoft Rewards khỏi menu Start.

mới nhất Nếu huy hiệu Microsoft Rewards hiển thị thông báo liên tục tất toán , hãy làm theo hướng dẫn các bản quyền bước sau vô hiệu hóa để xóa Microsoft Rewards khỏi menu Start.

Microsoft Rewards trong Windows 10

Windows 10 hiển thị một huy hiệu nhỏ (biểu tượng huy chương) trên đầu menu Start tổng hợp để khuyến khích người dùng tham gia vào Microsoft Rewards dữ liệu . Trong trường hợp bạn chưa biết dữ liệu , chương trình Microsoft Rewards cho bạn điểm khi sử dụng tìm kiếm Bing quản lý . tăng tốc Khi kiếm đủ điểm download , bạn tăng tốc có thể đổi trực tuyến các điểm đó trong miễn phí những cửa hàng cục bộ quản lý hoặc trực tuyến nguyên nhân . Ví dụ tốc độ , bạn khóa chặn có thể đổi điểm tất toán để mua thẻ thành viên Xbox Game Pass thanh toán , Xbox Live Gold trực tuyến , Xbox console ở đâu tốt , v.v...

Cách loại bỏ Microsoft Rewards khỏi menu Start
Windows 10 hiển thị một huy hiệu nhỏ trên đầu menu Start như thế nào để khuyến khích người dùng tham gia vào Microsoft Rewards

Vấn đề là mới nhất , chương trình Microsoft Rewards chỉ khả dụng ở một số khu vực tính năng . Ngay cả khi chương trình không có sẵn ở quốc gia chia sẻ của bạn kỹ thuật hoặc bạn không tham gia nguyên nhân , menu Start download vẫn kinh nghiệm có thể hiển thị huy hiệu Microsoft Awards trong menu Start quản lý . Đôi khi đăng ký vay , huy hiệu này thậm chí như thế nào có thể hiển thị thông báo trực tiếp trong menu Start.

kích hoạt Nếu không thích việc này kinh nghiệm , hãy làm theo hướng dẫn bên dưới như thế nào để loại bỏ huy hiệu Microsoft Rewards khỏi menu Start dịch vụ của Windows 10.

Các bước tổng hợp để loại bỏ huy hiệu Microsoft Rewards trong menu Start

Thực hiện theo tải về các bước mới nhất được liệt kê bên dưới cập nhật để xóa huy hiệu Microsoft Rewards trong menu Start.

1 mới nhất . Mở ứng dụng Settings.

2 danh sách . Chuyển đến trang Search.

Cách loại bỏ Microsoft Rewards khỏi menu Start
Chuyển đến trang Search

3 full crack . Chuyển đến trang Permission & History.

4 tốt nhất . quảng cáo Trên bảng điều khiển bên phải tổng hợp , tắt Microsoft Account trongCloud Search Content.

Cách loại bỏ Microsoft Rewards khỏi menu Start
Tắt Microsoft Account trongCloud Search Content

5 dữ liệu . Thay đổi kinh nghiệm được lưu tự động.

6 nạp tiền . Đóng ứng dụng Settings.

Từ giờ kích hoạt , bạn hỗ trợ sẽ không thấy biểu tượng huy hiệu Microsoft Rewards trong menu Start nữa nạp tiền . tốc độ Nếu muốn quảng cáo , bạn ở đâu tốt cũng ở đâu nhanh có thể ngăn Windows hiển thị kết quả tìm kiếm từ tài khoản cơ quan phải làm sao hoặc trường học nguyên nhân . Chỉ cần tắt tùy chọn Work or school account trong Cloud Search Content.

Để hoàn nguyên miễn phí các thay đổi lừa đảo và hiển thị biểu tượng Microsoft Rewards trong menu Start qua mạng , hãy làm theo trên điện thoại các bước tương tự mẹo vặt nhưng bật công tắc chuyển đổi trong Microsoft Account ở bước 4.

Vô hiệu hóa mẹo miễn phí , thủ thuật qua web và thông báo gợi ý

Cùng chia sẻ với Microsoft Rewards qua mạng , Windows 10 tối ưu cũng nguyên nhân sẽ hiển thị download các thông báo không thường xuyên cho nhanh nhất những mẹo dữ liệu , thủ thuật phải làm sao , ứng dụng trên điện thoại được đề xuất ở đâu tốt khóa chặn để quảng cáo nguyên nhân các dịch vụ Windows dữ liệu và Microsoft khác.

Các bước qua app để vô hiệu hóa mẹo full crack , thủ thuật khóa chặn và thông báo gợi ý danh sách như sau:

1 cập nhật . Mở Settings.

2 tất toán . Chuyển đến System.

Cách loại bỏ Microsoft Rewards khỏi menu Start
Chuyển đến System

3 lừa đảo . Vào trang Notifications & Actions.

4 cập nhật . qua app Trên trang bên phải xóa tài khoản , bỏ chọn hộp kiểm Get tips kỹ thuật , tricks qua mạng , and suggestions as you use Windows.

Cách loại bỏ Microsoft Rewards khỏi menu Start
Bỏ chọn hộp kiểm Get tips tất toán , tricks sử dụng , and suggestions as you use Windows

5 lừa đảo . Đóng ứng dụng Settings.

Windows vô hiệu hóa sẽ không còn hiển thị mẹo công cụ , thủ thuật tải về và thông báo đề xuất trong trung tâm thông báo chia sẻ hoặc trong menu Start nữa full crack . mẹo vặt Nếu bạn muốn tối ưu các thông báo đó quay lại dữ liệu , hãy làm theo dịch vụ các bước tương tự lừa đảo và chọn hộp kiểm trong bước 4.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext