Cách khắc phục lỗi IPv6 No Network Access

Lỗi IPv6 No Network Access có thể xảy ra trên bất kỳ máy Mac, PC hoặc thiết bị di động nào, gây khó chịu khi cố gắng kết nối với mạng. Trong hướng dẫn này, Quantrimang.com sẽ cung cấp hướng dẫn để giúp kết nối IPv6 hoạt động trở l�

Lỗi IPv6 No Network Access chi tiết có thể xảy ra trên bất kỳ máy Mac mới nhất , PC danh sách hoặc thiết bị di động nào quảng cáo , gây khó chịu khi cố gắng kết nối vô hiệu hóa với mạng qua mạng . Trong hướng dẫn này nạp tiền , Quantrimang.com tất toán sẽ cung cấp hướng dẫn mới nhất để giúp kết nối IPv6 hoạt động trở lại.

Lỗi IPv6 No Network Access như thế nào và cách khắc phục

  • Nguyên nhân gây ra lỗi IPv6 No Network Access
  • Cách sửa lỗi IPv6 No Network Access
    • 1 lừa đảo . Khởi động lại thiết bị
    • 2 download . Khởi động lại router mẹo vặt và modem
    • 3 ở đâu tốt . Cập nhật hệ điều hành lừa đảo của thiết bị
    • 4 chi tiết . Kiểm tra thanh toán các bản cập nhật driver thiết bị mạng (Windows)
    • 5 an toàn . Nâng cấp firmware router
    • 6 tốc độ . Chạy Windows Troubleshooter (Windows 10)
    • 7 chi tiết . Tắt trên điện thoại mới nhất sau đó bật từng kết nối mạng (Windows)
    • 8 ở đâu tốt . Reset lại cài đặt IPv6 từ Command Prompt (Windows)
    • 9 mới nhất . Reset lại cài đặt mạng trên thiết bị iOS sửa lỗi hoặc Android
    • 10 cài đặt . Tắt sử dụng mọi kết nối mạng an toàn riêng ảo (VPN) đang hoạt động
    • 11 tải về . Tắt tường lửa trên thiết bị Windows lừa đảo hoặc macOS
    • 12 khóa chặn . Tắt service IP Helper (Windows)
    • 13 nguyên nhân . Truy cập router ở đâu uy tín với quyền admin
    • 14 kiểm tra . Điều chỉnh cài đặt IPv6 tunnel
    • 15 hay nhất . Liên hệ ở đâu tốt với nhà sản xuất thiết bị tốc độ để danh sách được hỗ trợ thêm

Nguyên nhân gây ra lỗi IPv6 No Network Access

tất toán Khi một thiết bị kết nối tổng hợp với Internet tự động , thiết bị đó bản quyền sẽ nhận sửa lỗi được một giá rẻ hoặc nhiều địa chỉ trên mạng bản quyền . Thông thường kiểm tra , một thiết bị nhận full crack được cả địa chỉ IPv4 tài khoản và địa chỉ IPv6 ở đâu tốt . IPv6 là một tiêu chuẩn mạng mới hơn hay nhất , mật khẩu nhằm cho phép một mạng thiết bị trên điện thoại được kết nối lớn hơn so như thế nào với giao thức IPv4 cũ mật khẩu , nạp tiền được sử dụng rộng rãi.

bản quyền Khi danh sách được cấu hình đúng dữ liệu , hầu hết miễn phí các thiết bị hoạt động tốt khi kết nối mạng ứng dụng được thực hiện mật khẩu với ít nhất một trong hai giao thức này địa chỉ . Nhưng đôi khi quản lý , một thiết bị kết nối vô hiệu hóa và nhận địa chỉ IPv4 chứ không phải địa chỉ IPv6 tự động . Ví dụ tốc độ , trong Windows vô hiệu hóa , khi bạn xem chi tiết kết nối mạng tài khoản , thiết bị mới nhất có thể hiển thị kết nối tất toán với mạng IPv4 công cụ nhưng hiển thị No Internet access bên cạnh kết nối IPv6.

Có một số lý do tại sao lỗi này xảy ra dữ liệu . Trong hầu hết tài khoản mọi trường hợp tài khoản , nguyên nhân trực tuyến được tiết lộ thông qua bước khắc phục sự cố chính xác giúp giải quyết vấn đề.

Mạng mới nhất mà bạn sử dụng phải hỗ trợ kết nối IPv6 link down . Trong một số trường hợp nguyên nhân , quản trị viên mạng tốt nhất có thể link down đã cấu hình mạng chỉ hỗ trợ mới nhất các kết nối IPv4 lừa đảo . ở đâu tốt Nếu đúng tối ưu như vậy hướng dẫn , bạn không thể bật kết nối IPv6 nạp tiền với mạng đó giảm giá , bất kể bạn thực hiện thay đổi nào trên thiết bị.

Cách khắc phục lỗi IPv6 No Network Access
Lỗi IPv6 No Network Access

Cách sửa lỗi IPv6 No Network Access

Hãy thử tăng tốc các qua web bước sau tốt nhất để khắc phục sự cố kết nối IPv6.

1 đăng ký vay . Khởi động lại thiết bị

qua app Khi khởi động lại một thiết bị cài đặt , bạn giá rẻ cũng khởi động lại dịch vụ các kết nối mạng nhanh nhất của thiết bị đó bản quyền . Nhiều sự cố mạng khó khắc phục dịch vụ có thể kỹ thuật được giải quyết bằng cách tắt thiết bị rồi bật lại dịch vụ . Trong tốt nhất quá trình khởi động tốc độ , hầu hết xóa tài khoản các thiết bị ứng dụng sẽ tự động tham gia lại tự động các mạng có dây tối ưu hoặc không dây tốc độ đã kết nối trước đó.

2 sử dụng . Khởi động lại router nạp tiền và modem

Sự cố công cụ với nhà cung cấp dịch vụ Internet ứng dụng hoặc router lừa đảo có thể dẫn đến việc mất kết nối vô hiệu hóa với địa chỉ IPv6 ứng dụng . sửa lỗi Nếu bạn có hai thiết bị mạng đăng ký vay , hãy khởi động lại modem trước hỗ trợ , chi tiết sau đó đợi một sửa lỗi hoặc hai phút cài đặt và khởi động lại router.

  • Tại sao khởi động lại router công cụ có thể khắc phục mẹo vặt được nhiều vấn đề?

tối ưu Hiện nay an toàn , giả mạo các nhà cung cấp dịch vụ Internet có xu hướng cung cấp cho khách hàng một thiết bị duy nhất đóng cả vai trò modem khóa chặn và router không dây full crack . nơi nào Nếu đó là dữ liệu những gì bạn có thanh toán , hãy tắt thiết bị đó đi hướng dẫn , đợi một phút rồi bật lại.

3 ở đâu tốt . Cập nhật hệ điều hành qua mạng của thiết bị

Các bản cập nhật hệ điều hành thường thanh toán bao gồm bản sửa lỗi cho ứng dụng những sự cố kết nối mạng bất thường.

  • Cách giữ cho máy tính Windows luôn kinh nghiệm được cập nhật

4 tính năng . Kiểm tra lừa đảo các bản cập nhật driver thiết bị mạng (Windows)

Các nhà sản xuất máy tính xóa tài khoản và thiết bị mạng thường cung cấp vô hiệu hóa những bản cập nhật driver mạng cho thiết bị hoạt động vô hiệu hóa với Windows qua mạng . Kiểm tra trang web hỗ trợ lừa đảo của nhà sản xuất mật khẩu để tìm hiểu về cài đặt mọi bản cập nhật driver thiết bị có sẵn kiểm tra . Trong một số trường hợp qua web , bạn miễn phí có thể cần cài đặt nhiều hơn một bản cập nhật driver thiết bị.

5 nạp tiền . Nâng cấp firmware router

Các nhà sản xuất router có xu hướng phát hành hay nhất những bản cập nhật định kỳ dữ liệu để cải thiện hiệu suất hướng dẫn và bảo mật kỹ thuật của thiết bị lừa đảo , danh sách bao gồm cả cách thiết bị xử lý kết nối IPv6.

Các cải tiến thường khắc phục sự cố tài khoản với kết nối giữa router kích hoạt và nhà cung cấp dịch vụ Internet quản lý , chi tiết cũng như kết nối giữa router qua mạng kỹ thuật những thiết bị cục bộ trên mạng giả mạo . Ví dụ khóa chặn , một số router cũ sử dụng đã thêm giảm giá hoặc cải thiện hỗ trợ kết nối IPv6 trong cài đặt các bản cập nhật firmware sau này xóa tài khoản . Tuy nhiên download , một số router cũ không hỗ trợ hoàn toàn IPv6.

6 chia sẻ . Chạy Windows Troubleshooter (Windows 10)

Ứng dụng này cập nhật được sử dụng link down để sửa chi tiết các kết nối Internet link down . Từ menu Start qua mạng , chọn Settings > Update & security > Troubleshoot tốc độ . Tiếp theo sửa lỗi , chọn Internet Connections chi tiết , phải làm sao sau đó chọn Run the troubleshooter. Làm theo lời nhắc trên màn hình dịch vụ và cho phép trình khắc phục sự cố xử lý nguyên nhân mọi sự cố chia sẻ đã xác định.

7 xóa tài khoản . Tắt dịch vụ nhanh nhất sau đó bật từng kết nối mạng (Windows)

Trong một số trường hợp hỗ trợ , điều này miễn phí có thể giúp xác định sự cố cụ thể kỹ thuật với thiết bị mật khẩu hoặc kết nối.

8 an toàn . Reset lại cài đặt IPv6 từ Command Prompt (Windows)

Đây là cách thực hiện:

- Mở Command Prompt tốt nhất với quyền admin.

- Nhập netsh winsock reset catalog tính năng , giá rẻ sau đó nhấn phím Enter.

- Nhập netsh int ipv6 reset reset.log rồi nhấn phím Enter.

- Khởi động lại hệ thống.

9 vô hiệu hóa . Reset lại cài đặt mạng trên thiết bị iOS qua web hoặc Android

Thao tác này qua app sẽ xóa cài đặt cho mạng WiFi mới nhất và reset lại cài đặt mạng di động về mặc định tốc độ . Đối địa chỉ với thiết bị Google Pixel đăng ký vay ở đâu nhanh các hệ thống Android 9.0 Pie khác giá rẻ , đi tới Settings > System > Reset options > Reset Wi-Fi trực tuyến , mobile & Bluetooth tính năng . Điều này lừa đảo sẽ giải quyết qua web mọi sự cố do cấu hình sai kết nối mạng IPv6 theo cách thủ công.

10 nơi nào . Tắt kiểm tra mọi kết nối mạng sửa lỗi riêng ảo (VPN) đang hoạt động

Nhiều chương trình kỹ thuật và kết nối VPN vô hiệu hóa kết nối IPv6 địa chỉ để giúp bảo mật kết nối mạng quản lý . Các chương trình này quản lý nhanh nhất và hạn chế việc tiếp xúc thông tin mạng tự động của thiết bị.

Kết nối VPN đang hoạt động cập nhật cũng chia sẻ có thể tự động tắt bất kỳ kết nối mạng IPv6 nào an toàn . Sau khi bạn tắt VPN lừa đảo , thiết bị nhanh nhất sẽ kết nối Internet bình thường.

địa chỉ Nếu bạn phát hiện ra rằng cách này giải quyết cài đặt được sự cố chia sẻ , hãy kiểm tra khóa chặn với nhà cung cấp VPN dịch vụ để xem họ có cung cấp cài đặt thay thế chi tiết với hỗ trợ IPv6 hay không mới nhất . Nhiều dịch vụ VPN tổng hợp đã nghĩ ra cài đặt các phương pháp cho phép kết nối IPv6 tổng hợp , đồng thời ẩn dữ liệu IPv6 full crack của thiết bị thực tế chi tiết . Tuy nhiên sử dụng , không phải đăng ký vay tất cả thanh toán các dịch vụ VPN đều hỗ trợ kết nối IPv6.

11 xóa tài khoản . Tắt tường lửa trên thiết bị Windows tải về hoặc macOS

Tường lửa nhanh nhất được cấu hình không đúng tự động có thể chặn một số sử dụng hoặc mật khẩu tất cả sửa lỗi các kết nối mạng IPv6 link down . khóa chặn Nếu kết nối mạng IPv6 hoạt động khi tường lửa bị vô hiệu hóa tự động , hãy xem lại cài đặt tường lửa sử dụng hoặc khôi phục cài đặt tường lửa mặc định.

Nhiều ứng dụng bảo mật download của bên thứ ba tốc độ bao gồm tường lửa tải về . Xem trong phần cài đặt trên điện thoại để tạm thời vô hiệu hóa tường lửa đi kèm công cụ với phần mềm bảo mật trên hệ thống tài khoản của bạn.

12 nguyên nhân . Tắt service IP Helper (Windows)

Tính năng này cố gắng quản lý một số khía cạnh tổng hợp của kết nối IPv6 an toàn . Để vô hiệu hóa nó:

- Nhấn phím Win+R an toàn , giảm giá sau đó nhập services.msc vào hộp Run mẹo vặt được hiển thị link down và chọn OK.

- Thao tác này dịch vụ sẽ mở ra danh sách qua web các service hệ thống Windows kỹ thuật . Cuộn qua danh sách như thế nào và tìm service có tên IP Helper tốc độ , nguyên nhân sau đó nhấp chuột phải vào tên service dữ liệu và chọn Properties.

- Trong danh sách drop-down Startup type tải về , chọn Disabled > OK.

- Khởi động lại hệ thống bản quyền , ở đâu uy tín sau đó kiểm tra xem kết nối IPv6 hiện có hoạt động như mong đợi hay không.

13 full crack . Truy cập router phải làm sao với quyền admin

Khám phá vô hiệu hóa các tính năng điều khiển nơi nào để đảm bảo rằng nơi nào những kết nối IPv6 qua mạng đã ở đâu uy tín được bật download . Chuyển cài đặt thành Auto Detect ở đâu tốt hoặc Auto-Config, chi tiết nếu một trong hai tùy chọn khả dụng giảm giá . trên điện thoại Nếu không tổng hợp , hãy đảm bảo rằng service nhanh nhất đã tính năng được bật.

Sau khi qua mạng được bật bản quyền , bạn quản lý có thể cần phải khởi động lại router nạp tiền để thiết lập kết nối IPv6 lừa đảo . Có thể mất một chút thời gian ở đâu uy tín để kết nối IPv6 hoạt động tính năng và khả dụng download , vì vậy hãy đợi thêm vài phút sau khi bạn khởi động router công cụ để kiểm tra kết nối.

14 lừa đảo . Điều chỉnh cài đặt IPv6 tunnel

Bước cuối cùng cần thực hiện là điều chỉnh cách router kiểm tra và mạng gia đình xử lý địa chỉ IPv6 ứng dụng . Hãy thử điều này trong khi truy cập router gia đình mật khẩu với quyền admin cài đặt . Vì IPv6 địa chỉ được thiết kế cho vô hiệu hóa mọi thiết bị phải làm sao để có kỹ thuật được địa chỉ vô hiệu hóa có thể truy cập trực tiếp kỹ thuật , mới nhất những cài đặt mặc định cho trực tuyến các router hiện đại kết nối công cụ với đăng ký vay các nhà cung cấp dịch vụ Internet trực tuyến hiện nay danh sách sẽ hoạt động tốt.

Bạn ở đâu tốt có thể thử nghiệm hướng dẫn với trực tuyến các cài đặt IPv6 khác trên router danh sách nếu bạn gặp sự cố công cụ . Đầu tiên đăng ký vay , chọn 6to4 tunnel trong cài đặt trên điện thoại của router tải về để cho phép lưu lượng IPv6 khóa chặn và IPv4 hay nhất , miễn phí cũng như qua web các thiết bị hoạt động cùng nhau tốt nhất . Một tùy chọn khác là tắt hướng dẫn các kết nối IPv6 download được chia sẻ.

Ví dụ qua app , một số người báo cáo rằng việc tắt Share IPv6 connection trên router Apple Airport kiểm tra sẽ giải quyết full crack các sự cố kết nối IPv6 cho tối ưu những thiết bị cục bộ.

15 tự động . Liên hệ bản quyền với nhà sản xuất thiết bị qua app để sửa lỗi được hỗ trợ thêm

sử dụng Nếu xóa tài khoản các vấn đề truy cập mạng IPv6 tăng tốc của bạn không quảng cáo được giải quyết như thế nào , phương án cuối cùng là tìm kiếm sự trợ giúp từ chuyên gia.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext