Cách sửa lỗi 0xc0000221 trên Windows 10, máy tính không thể khởi động do thiếu driver hệ thống

Nếu máy tính Windows 10 của bạn không thể khởi động do lỗi 0xc0000221 thì đây là những giải pháp mà bạn có thể tham khảo.

Thông báo lỗi "The operating system couldn"t be loaded because a critical system driver is missing or contains errors" thường xuất hiện khi máy tính tối ưu của bạn không thể khởi động một cách bình thường tự động . Một trong bản quyền những file an toàn có thể gây ra lỗi này là qevbda.sys nạp tiền . File này nằm trong \%Windir%\%System%drivers mật khẩu và nó có liên quan tới sản phẩm QLogic FastLinQ Ethernet nguyên nhân của hãng Cavium sử dụng . Inc/QLogic Corporation.

Cách sửa lỗi 0xc0000221 trên Windows 10, máy tính không thể khởi động do thiếu driver hệ thống
Lỗi màn hình xanh 0xc0000221

Trong bài viết này thanh toán , Quantrimang dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các giải pháp sửa lỗi Windows 10 không thể khởi động do thiếu driver hệ thống ở đâu uy tín , mã 0xc0000221 giả mạo . Bạn hướng dẫn có thể thử giả mạo bất cứ giải pháp nào mình thấy thích hợp dữ liệu để giải quyết vấn đề.

1 nguyên nhân . Kiểm tra kiểm tra các thiết bị ngoại vi xem có vấn đề gì không

Lỗi này ở đâu uy tín có thể xuất hiện khi thanh toán các thiết bị ngoại vi như bàn phím gắn ngoài quản lý , USB.. link down . gặp trục trặc.

Bạn sửa lỗi có thể chẩn đoán bằng cách ngắt kết nối từng thiết bị một tìm ra thiết bị lỗi tăng tốc . Ngoài ra lấy liền , bạn nên cập nhật driver tương thích cho tốt nhất các thiết bị tốt nhất để đảm bảo chúng hoạt động một cách ổn định nhất.

  • 5 cách cơ bản kiểm tra để update sử dụng , cập nhật driver cho máy tính

2 địa chỉ . Quét SFC

Để khắc phục vấn đề này hỗ trợ , bạn giảm giá cũng ở đâu tốt có thể dùng tính năng System File Checker (SFC) tăng tốc của Windows 10 xóa tài khoản . nạp tiền Khi tài khoản được kích hoạt giá rẻ , SFC dữ liệu sẽ tiến hành quét xem hệ thống có gặp trục trặc gì không tính năng . vô hiệu hóa Nếu phát hiện lỗi thanh toán , SFC trực tuyến sẽ tiến hành sửa chữa tự động.

Cách kích hoạt SFC bạn ứng dụng có thể tham khảo trong bài viết tổng hợp dưới đây:

  • Sử dụng lệnh SFC scannow tổng hợp để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

Cách sửa lỗi 0xc0000221 trên Windows 10, máy tính không thể khởi động do thiếu driver hệ thống

3 tài khoản . Xóa driver bị lỗi

Để thực hiện phương pháp này lấy liền , bạn cần truy cập Advanced Options hướng dẫn và chọn Command Prompt tối ưu . Trong cửa sổ Command Prompt bạn nhập dòng lệnh sau vào rồi nhấn Enter

cd..
cd windowssystem32
del netqevbda.inf

Bạn sử dụng cũng kích hoạt có thể dùng câu lệnh trên kích hoạt để xóa file qevbd.inf ở đâu uy tín . Lưu ý rằng trước khi thực hiện sử dụng các câu lệnh trong Command Prompt bạn nên sao lưu hệ thống Windows 10 thanh toán để đề phòng rủi ro.

4 nhanh nhất . Chạy Automatic Startup Repair

Giải pháp trực tuyến tiếp theo ở đâu tốt mà bạn qua mạng có thể sử dụng đó là dùng công cụ Automatic Startup Repair trên điện thoại của Windows 10 dịch vụ . Đây là hệ thống sửa lỗi tự động tải về mà Microsoft tích hợp vào Windows 10 quản lý và nó trên điện thoại có thể giúp bạn khắc phục cài đặt khá nhiều sự cố.

Cách chạy Automatic Startup Repair bạn tham khảo trong bài viết nơi nào dưới đây:

  • Cách chạy Startup Repair trong Windows 10

5 an toàn . Khôi phục lại hệ thống bằng file sao lưu

dịch vụ Nếu không một giải pháp nào phía trên giúp bạn giải quyết giá rẻ được vấn đề quản lý , bạn hỗ trợ có thể thử giải pháp cuối cùng này quảng cáo . Điều kiện lừa đảo của giải pháp này là trước đó bạn từng sao lưu hệ thống Windows 10 kích hoạt của mình lừa đảo . Giải pháp này chi tiết cũng có một nhược điểm đó là bạn tổng hợp sẽ mất tài khoản các tập tin giả mạo mà mình chưa kịp sao lưu.

Cách khôi phục lại hệ thống bằng file sao lưu bạn tham khảo tại đây: Cách sao lưu cập nhật và khôi phục Windows 10 từ System Image

Chúc cập nhật các bạn thành công tính năng và mời trên điện thoại các bạn tham khảo thêm mới nhất những mẹo hay khác trên Quantrimang.com.

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext