3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Đối với một số người, Halloween chỉ là một sự kiện hàng năm. Nhưng đối với một số người khác, đây là một ngày lễ kỷ niệm để trang trí hoa, bí đỏ và mọi thứ trên bức tường văn phòng và nhà cửa. Vậy còn máy tính để bàn

Đối tăng tốc với một số người sửa lỗi , Halloween chỉ là một sự kiện hàng năm hay nhất . Nhưng đối tải về với một số người khác công cụ , đây là một ngày lễ kỷ niệm khóa chặn để trang trí hoa địa chỉ , bí đỏ tốc độ cài đặt mọi thứ trên bức tường văn phòng chia sẻ và nhà cửa cập nhật . Vậy còn máy tính mật khẩu để bàn hướng dẫn thì sao hỗ trợ ? Hãy đọc bài viết này địa chỉ để biến máy tính trở thành một vùng đất ám ảnh bằng cách sử dụng Rainmeter hữu ích giả mạo và miễn phí này tổng hợp nhé.

  • 3 bước sắp xếp màn hình desktop qua web với Rainmeter

1 ứng dụng . Tạo hỗ trợ những con ma xuất hiện bất thình lình

Skin đơn giản này cập nhật sẽ cho phép tạo hướng dẫn những hình ảnh nhỏ quỷ dị xuất hiện khi di chuyển chuột kinh nghiệm . Bạn kinh nghiệm có thể lấy liền để hình ảnh chia sẻ của mình xuất hiện trên công cụ hoặc dưới bất kỳ cửa sổ nào dể tạo sự ngạc nhiên cho người sử dụng full crack . Trong bài viết này cài đặt sẽ sử dụng hình ảnh nguyên nhân dưới đây xuất hiện trên màn hình mày tính bằng cách sử dụng một vài cài đặt Rainmeter.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Trong thư mục Documents, hãy tới Rainmeter > Skins vô hiệu hóa . Đây là thư mục skin chính giảm giá bao gồm cả tệp cấu hình trên điện thoại và tệp hình ảnh xuất hiện trên skin kích hoạt . Nhấp chuột phải vào thư mục Skins lừa đảo và tạo một thư mục mới download . Đặt tên cho thư mục này là Ghost (ma) tài khoản . Mở thư mục này nhanh nhất và trong thư mục trống kiểm tra , bấm chuột phải vào khoảng trống cập nhật và chọn New mới nhất , sửa lỗi sau đó chọn Text Document.

Trong tài liệu này dữ liệu , nhập ở đâu uy tín các thông tin sau:

[Rainmeter]

Update=1000

[Background]

Meter=Image

ImageName=ghost.png

W=300

H=

PreserveAspectRatio=1

Ở trên giảm giá sẽ hiển thị hình ảnh mới nhất với chiều rộng khoảng 300 pixel kỹ thuật và kích thước chiều cao phụ thuộc vào kích thước hình ảnh tất toán của bạn mật khẩu . Sau đó miễn phí , hãy vào File > Save As tốt nhất và nhập tên tập tin là ghost.ini công cụ , lưu ý không quản lý được quên đuôi INI.

Sau đó mới nhất , đặt hình ảnh ghost.png trong thư mục Ghost cài đặt . Bạn xóa tài khoản có thể sử dụng hình ảnh ở trên bằng cách nhấp chuột phải vào nó sử dụng , chọn Save As an toàn và lưu tập tin trong thư mục này bằng cách sử dụng tên tốt nhất được cung cấp như thế nào . ở đâu uy tín Bây giờ bạn lấy liền sẽ có hai tệp: INI tối ưu và tệp PNG.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Sau đó mở cửa sổ Manage Rainmeter quản lý . Chọn nút Refresh all thanh toán và bạn sửa lỗi sẽ thấy thư mục ghost trong lựa chọn bên tay trái địa chỉ . Nhấp đúp thư mục ghost kinh nghiệm và chọn tệp ghost.ini.

Sau khi tải xong skin tự động , cần phải thay đổi một số thông số: thay đổi Position thành On desktop tự động , Transparency thành ~100% sử dụng On hover thành Fade in công cụ . Điều này quản lý sẽ làm cho hình ảnh không an toàn được hiển thị cho đến khi di chuột qua cập nhật . Cuối cùng tối ưu , hãy kiểm tra tùy chọn Click through.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Vậy là xong xóa tài khoản , chi tiết bây giờ chỉ cần di chuột qua hình ảnh trực tuyến để làm nó xuất hiện hay nhất . Bạn tự động cũng giá rẻ có thể đặt Position thành Stay topmost trên điện thoại để làm nó xuất hiện trên qua mạng tất cả trên điện thoại các cửa sổ.

2 nguyên nhân . Tạo đồng hồ đẫm máu

Halloween không phải là Halloween tăng tốc nếu không có chút máu trên màn hình mật khẩu . Để tạo một đồng hồ đẫm máu ở đâu nhanh , hãy tải dữ liệu và cài đặt skin Elegance 2 phổ biến cho Rainmeter trên điện thoại . Sau khi cài đặt địa chỉ , load skin vô hiệu hóa để xem trên màn hình.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Đi đến thư mục Config trong thư mục Rainmeter (C:Users[User Name]DocumentsRainmeterSkinsElegance2Config) thanh toán và nhấp đúp vào tệp Default ứng dụng để mở nó.

Thay đổi tham số LocalFontFace thành một tên font khác an toàn được cài đặt trên máy tính cập nhật . Ở ví dụ này là Thrash Decision dữ liệu . Thay thế tham số mặc định bằng tên này quản lý . Sau đó kỹ thuật , thay đổi tham số Color1 ứng dụng Color3 thành mật khẩu bất cứ màu sắc nào tốc độ . Bạn bản quyền có thể nhập nơi nào các màu hex bằng cách truy cập trang web Color Hex danh sách và chọn một màu đẫm máu giảm giá . Ví dụ ở đây chọn ff3f46.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Cuối cùng tự động , nhấp chuột phải vào skin mới nhất và chọn Refresh tải về . Thay đổi giảm giá được áp dụng cho dữ liệu tất cả skin.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

lấy liền Bây giờ bạn tài khoản sẽ nhìn thấy skin đồng hồ Rainmeter đẫm máu mới.

3 full crack . Biểu tượng Halloween

Biểu tượng Rainmeter mẹo vặt rất dễ thực hiện download và cung cấp một tùy chọn bổ sung cho giao diện kích hoạt của bạn kích hoạt . Cách đơn giản nhất nạp tiền để tạo qua mạng các biểu tượng là sử dụng biểu tượng khác tối ưu và thêm biểu tượng tăng tốc của qua mạng riêng bạn vào tính năng . Ví dụ bên dưới sử dụng bộ Honeycomb phổ biến đăng ký vay . Tải về phải làm sao và cài đặt Honeycomb bản quyền để bắt đầu.

Đi tới phần Images trong thư mục Skin Honeycomb (C:Users[User Name] DocumentsRainmeterSkinsHoneycomb@ResourcesImages) nguyên nhân và thay thế một biểu tượng cài đặt . Bạn an toàn có thể thực hiện bằng cách di chuyển tệp biểu tượng PNG vào thư mục này quản lý , xóa biểu tượng mặc định tổng hợp và thay đổi tên tệp biểu tượng mới thành tệp qua mạng đã xóa vô hiệu hóa . Ở đây thay đổi biểu tượng Chrome thành hình ảnh Honeycomb.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

full crack Khi mẹo vặt đã thay thế hình ảnh giảm giá của biểu tượng cài đặt , hãy tới cửa sổ Manage Rainmeter sửa lỗi , nhấp vào nút Refresh all lừa đảo và tải skin sửa đổi.

3 hiệu ứng Rainmeter ma mị cho máy tính của dân văn phòng trong ngày Halloween

Rainmeter cho phép người dùng tùy chỉnh máy tính hỗ trợ để bàn miễn phí rất da dạng tài khoản . Giáng sinh trực tuyến , Halloween mới nhất , không có kỳ nghỉ nào sử dụng mà Rainmeter không thể xử lý bằng cách sử dụng vô hiệu hóa các kỹ thuật đơn giản như thế nào . Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ qua web nhé!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext