Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Ẩn danh sách bạn bè trên Facebook có nhiều lựa chọn khác nhau như ẩn hoàn toàn hay chỉ cần với một số người.

Bạn bè trên Facebook vô hiệu hóa được hiển thị trong mục tính năng riêng giả mạo để chúng ta dễ dàng quản lý lừa đảo , hủy kết bạn Facebook như thế nào với danh sách những người không thường xuyên trò chuyện,… Và theo mặc định khi tạo tài khoản Facebook chi tiết thì danh sách bạn bè Facebook luôn nạp tiền được tốt nhất để chế độ công khai tốc độ . tối ưu Khi đó quản lý bất cứ ai kinh nghiệm cũng qua mạng có thể nhìn thấy bạn bè tối ưu của bạn cài đặt , hay nhất bao gồm dịch vụ những người không kết bạn dữ liệu . Điều này vô tình ảnh hưởng tới sự full crack riêng tư cho tài khoản Facebook cá nhân sửa lỗi , khi người khác lừa đảo có thể tìm kiếm thông tin bạn bè mật khẩu của bạn thông qua danh sách đó.

Vì vậy việc người dùng thiết lập lại chế độ hiển thị danh sách bạn bè Facebook là điều cần thiết vô hiệu hóa , tăng cường tính ở đâu tốt riêng tư hơn cho tài khoản ứng dụng . Việc ẩn danh sách bạn bè có nhiều lựa chọn khác nhau trên điện thoại , tùy theo mục đích ẩn lừa đảo của từng người như ẩn kích hoạt để không ai biết giảm giá , vô hiệu hóa hoặc chỉ giá rẻ để ẩn download với một số người giả mạo . Bài viết nơi nào dưới đây địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook.

  • Cách chặn kết bạn Facebook ở đâu tốt , ẩn nút Kết bạn trực tuyến và nút Theo dõi trên Facebook
  • Cách hạn chế người xem bài đăng trên Facebook
  • Cách lọc bạn bè tối ưu , đổi quyền tốt nhất riêng tư bài viết an toàn , bảo vệ avatar Facebook
  • Cách ngăn tự động mọi người biết bạn Follow ai trên Facebook

Video hướng dẫn ẩn danh sách bạn bè Facebook

1 kiểm tra . Cách ẩn danh sách bạn bè Facebook Android quản lý , iOS

Bước 1:

Tại giao diện trên Facebook chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên dưới ở góc bên phải màn hình kinh nghiệm . Chuyển sang giao diện mới link down , kéo xuống phần Xem thêm rồi chọn Cài đặt & Quyền tự động riêng tư tải về . Hiển thị danh sách bên dưới nhấn tiếp vào phần Cài đặt.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Bước 2:

Trong phần Cài đặt trên Facebook chi tiết , chúng ta tìm tới mục Quyền giả mạo riêng tư rồi nhấn vào Cài đặt quyền công cụ riêng tư lừa đảo . Tìm tới phần Cách nguyên nhân mọi người tìm dữ liệu và liên hệ hướng dẫn với bạn nguyên nhân , nhấn vào Ai tài khoản có thể xem danh sách bạn bè kích hoạt của bạn.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh hiển thị danh sách bạn bè Facebook có qua web các tùy chọn khác nhau tổng hợp để ẩn danh sách bạn bè như thế nào . Nhấn tiếp vào Khác qua app để hiển thị thêm dịch vụ . địa chỉ Nếu bạn không muốn ai biết danh sách kết bạn mẹo vặt , hướng dẫn bao gồm cả bạn thanh toán của mình mẹo vặt thì nhấn Chỉ mình tôi.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

cập nhật Nếu không muốn hiển thị danh sách bạn bè trực tuyến với người cụ thể dịch vụ thì nhấn chọn Bạn bè ngoại trừ… hay nhất Khi đó chỉ cần tích vào dấu tròn tại tên bạn bè muốn giấu đi danh sách chia sẻ , nhấn Xong địa chỉ để lưu lại.

tốc độ Nếu muốn chỉ hiển thị danh sách bạn bè an toàn với một số người nạp tiền thì nhấn vào Bạn bè cụ thể tối ưu . Tiếp đó tốc độ cũng tích chọn vào bạn bè muốn hiện danh sách kết bạn tự động đăng ký vay cũng nhấn Xong nhanh nhất để lưu lại.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

2 qua web . Hướng dẫn giấu danh sách bạn bè Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện Facebook cá nhân chúng ta hỗ trợ cũng nhấn vào phần Bạn bè ở bên trên.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Bước 2:

Trong giao diện này bạn nhấn chọn biểu tượng bút chì rồi chọn Chỉnh sửa quyền ở đâu uy tín riêng tư link down để thay đổi thiết lập chế độ bảo mật cho danh sách bạn bè Facebook.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Bước 3:

Hiển thị cửa sổ Chỉnh sửa Quyền an toàn riêng tư tăng tốc . lừa đảo Hiện tại chế độ hiển thị danh sách bạn bè Facebook là Công khai tại Danh sách bạn bè - Ai tốt nhất có thể xem danh sách bạn bè cập nhật của bạn? xóa tài khoản . Nhấn vào biểu tượng mũi tên tải về để mở rộng danh sách tùy chọn.

quảng cáo Nếu không muốn ai nhìn thấy danh sách bạn bè nguyên nhân thì nhấn Chỉ mình tôi.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Để chỉ ẩn tổng hợp , hỗ trợ hoặc chỉ hiển địa chỉ với một số người cụ thể qua web thì cần nhấn vào Tùy chỉnh kiểm tra . Lúc này có 2 mục khác nhau trên điện thoại để tùy chỉnh quyền cài đặt riêng tư cập nhật . qua app Nếu muốn chia sẻ full crack với người cụ thể danh sách , nhập tên tài khoản Facebook vào thanh bên cạnh lấy liền . Hoặc mới nhất có thể chọn luôn Bạn bè hay Bạn dữ liệu của bạn bè kỹ thuật để nhìn thấy danh sách bạn bè dữ liệu của bạn.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Để không chia sẻ nguyên nhân với người cụ thể ở đâu uy tín , bạn quảng cáo cũng nhập tên tài khoản Facebook tại thanh bên cạnh an toàn . Cuối cùng nhấn Lưu thay đổi ở bên dưới ở đâu nhanh để lưu lại.

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook điện thoại, máy tính

Video cách ẩn list friend Facebook trên PC

tổng hợp Như vậy việc ẩn danh sách bạn bè Facebook có nhiều lựa chọn khác nhau qua app , tùy theo nhu cầu chi tiết của từng người chia sẻ . tải về Khi đó cài đặt những tài khoản Facebook bị hạn chế xem danh sách bạn bè nạp tiền của bạn hay chế độ chỉ mình tôi giảm giá sẽ không biết lấy liền được số lượng bạn chung.

Chúc full crack các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext