Energy Bar – Thay đổi cách hiển thị trạng thái pin cho Android

Nếu bạn muốn một biểu tượng hiển thị tình trạng % pin rõ ràng và thú vị hơn trên Android, bạn có thể sử dụng ứng dụng Energy Bar miễn phí.

giá rẻ Trên kỹ thuật các hệ điều hành như Android như thế nào , Windows hay iOS ở đâu tốt , trạng thái pin trực tuyến được thể hiện trên một biểu tượng nhỏ thường nằm ở góc trên bên phải sửa lỗi của thiết bị nhanh nhất . đăng ký vay Khi sạc giá rẻ cũng như khi sử dụng điện thoại tốt nhất , biểu tượng này miễn phí cũng tăng giảm một chút thể hiện trạng thái pin ở đâu nhanh . Tuy nhiên phải làm sao , qua mạng nếu % pin không tăng giảm đáng kể tài khoản , bạn hay nhất sẽ không nhận thấy sự khác biệt trên biểu tượng này.

khóa chặn Nếu bạn muốn một biểu tượng hiển thị tình trạng % pin rõ ràng xóa tài khoản và thú vị hơn trên Android kinh nghiệm , bạn tất toán có thể sử dụng ứng dụng Energy Bar miễn phí.

Ứng dụng Energy Bar giảm giá có thể hiển thị mức pin sử dụng một cách rõ ràng trên hai chỉ số là màu sắc ở đâu uy tín và một mỏng chạy ngang phía trên màn hình mẹo vặt của thiết bị lừa đảo . Thanh hiển thị này càng dài miễn phí thì mức pin càng cao thanh toán . khóa chặn Ngoài ra nó còn sử dụng màu sắc sửa lỗi để thông báo cho bạn biết mức pin tính năng của thiết bị là bao nhiêu ở đâu tốt . Thanh hiển thị phải làm sao được mã màu bằng download các màu đỏ kỹ thuật , vàng sử dụng , xanh lam tải về và xanh lục cho biết mức độ pin tương ứng là 0% -25% cài đặt , 26% -50% ở đâu uy tín , 51% -75% phải làm sao và 76% -100%.

Energy Bar – Thay đổi cách hiển thị trạng thái pin cho Android

tốc độ Thêm vào đó kích hoạt , bạn quảng cáo có thể tùy chỉnh cài đặt thanh hiển thị mức pin này theo sở thích tự động xóa tài khoản mong muốn.Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh vị trí khóa chặn của thanh trạng thái pin kinh nghiệm , điểm bắt đầu bản quyền , độ dày tối ưu và thuộc tính visibility qua web . Bạn lấy liền cũng ở đâu nhanh có thể cho phép ứng dụng hiển thị hiệu ứng khi đang sạc pin hay tùy chỉnh màu danh sách được sử dụng địa chỉ để hiển thị địa chỉ các mức pin khác nhau.

qua app Nếu điện thoại Android nhanh nhất của bạn có dung lượng pin nhỏ (2000 mAh tăng tốc hoặc nhỏ hơn) tốt nhất , Energy Bar mẹo vặt sẽ qua web rất hữu ích vì nó giúp bạn thấy rõ giá rẻ được mức pin giảm mẹo vặt và khi nào bạn cần sạc điện thoại.

Tải ứng dụng Energy Bar cho Android

Xem thêm:

  • Thay đổi hình nền điện thoại Android chỉ kích hoạt với một cái lắc tay
  • Hô biến màn hình iPhone thành đen trắng
  • Cách đổi màu thanh trạng thái iPhone không cần Jailbreak
  • Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext