Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU

Nếu bạn đã thử chạy tất cả các trình sửa lỗi để tắt Google Chrome Helper nhưng vấn đề vẫn tiếp diễn, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Bạn sử dụng Google Chrome trên Mac sửa lỗi và luôn cảm thấy nó đang làm chậm máy bản quyền . mẹo vặt Khi mở Activity Monitor trên điện thoại , bạn phát hiện chương trình có tên Google Chrome Helper đang ngốn cực kì nhiều CPU download . Bạn không phải là người duy nhất bị vậy.

Số lượng người dùng bị ảnh hưởng hay nhất bởi vấn đề này ngày càng tăng tốc độ và cần có một cách thức nhanh chóng địa chỉ để giải quyết tốt nhất . Mặc trên điện thoại dù có nhiều trang web trên điện thoại đã chỉ ra cách sửa lỗi Chrome Helper ngốn tài nguyên máy Mac từ năm 2019 vô hiệu hóa nhưng tốc độ vẫn chưa thực sự hiệu quả.

Không may là trung tâm hỗ trợ Chrome Help tài khoản cũng chẳng giải thích cái chương trình “helper” kia là gì tốt nhất và tại sao nó lại ngốn bộ nhớ Mac nhiều đến mẹo vặt như vậy.

hướng dẫn Nếu bạn tải về đã thử chạy an toàn tất cả giá rẻ các trình sửa lỗi nơi nào để tắt Google Chrome Helper mật khẩu nhưng vấn đề dịch vụ vẫn tiếp diễn lấy liền , hãy theo dõi bài viết phải làm sao dưới đây.

Vậy Google Chrome Helper (renderer) là gì tốc độ mà lại khiến cho quạt tản nhiệt trên Mac chạy ầm ầm khóa chặn và làm tăng nhiệt độ chi tiết của MacBook Pro quản lý hoặc Mac mini?

Google Chrome Helper là gì?

Chrome Helper là tên cập nhật của nhanh nhất những nội dung nhúng chạy bên ngoài trình duyệt bản quyền . hỗ trợ Những plugin khi chạy qua app mà cần lấy dữ liệu (như flash HTML mật khẩu , CSS chia sẻ , JavaScript) từ nơi khác ở đâu uy tín sẽ không tối ưu được Chrome hỗ trợ trực tuyến . Google Chrome Helper là cầu nối giữa mã nhúng này nhanh nhất và server từ xa.

Bạn thanh toán sẽ đối mặt hướng dẫn với tình trạng 100% CPU/RAM trên Mac khi có một extension giả mạo tốt nhất hoặc khóa chặn các cài đặt plugin như thế nào của Chrome tốc độ được cấu hình tăng tốc để chạy mẹo vặt tất cả kiểm tra mọi thứ theo mặc định.

May mắn là chúng ta có cách giải quyết nhanh gọn trực tuyến và dễ dàng ứng dụng , vô hiệu hóa có thể tắt Google Chrome Helper kinh nghiệm và giảm thiểu sự tiêu tốn bộ nhớ cực hiệu quả (từ 100% xuống 20%).

Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU
Google Chrome Helper ngốn kích hoạt quá nhiều CPU lừa đảo của Mac

Cách tắt Google Chrome Helper trên Mac

lừa đảo Chắc chắn bạn full crack có thể tắt Google Chrome Helper giá rẻ nhưng sau khi làm thế kỹ thuật , một vấn đề đau đầu khác ở đâu tốt sẽ xảy ra mỗi khi bạn muốn theo dõi nội dung flash trên điện thoại . Bạn ở đâu uy tín sẽ phải đồng ý bản quyền để xem content.vtdecoderxpcservice.

Như dữ liệu đã nói trước đó qua web , bạn chỉ nhìn thấy tiến trình này trong Activity Monitor cài đặt . Vì vậy danh sách để ngừng chạy Google Chrome Helper đăng ký vay , bạn mới nhất sẽ phải lục lọi kĩ hơn một chút trong cài đặt mẹo vặt của trình duyệt web này.

Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU
RAM bị ngốn tối ưu quá nhiều

Có hai cách xóa tài khoản để tắt tiến trình Chrome Helper:

Cách thứ nhất

an toàn Nếu không muốn mất giả mạo quá nhiều thời gian tốc độ , hãy copy link này dữ liệu và dán vào thanh địa chỉ lấy liền của Chrome.

chrome://settings/content/unsandboxedPlugins

Ấn Enter ở đâu tốt và cài đặt plugin trên điện thoại của Chrome dịch vụ sẽ ngay lập tức xuất hiện trước mặt bạn.

Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU

Bạn trực tuyến sẽ thấy lựa chọn “Ask when a site wants to use plug-in to access your computer” sử dụng được bật hỗ trợ . Hãy tắt lựa chọn đó đi “Do not allow any site to use a plug-in to access your computer”.

Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU

Cách thứ hai

  • Mở Google Chrome trên Mac hỗ trợ hoặc PC.
  • Bấm vào dấu ba chấm nằm ngang trên góc phải.
  • Bấm vào Settings.
  • Chọn Advanced trong menu bên trái.
  • Chọn Privacy and security từ menu phụ.
  • Trong Privacy and security, chọn Site Settings.
Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU
  • Kéo xuống vào tích vào ô Unsandboxed plugin access.
Sửa lỗi Google Chrome Helper trên Mac ngốn RAM và CPU

Một lợi ích cực kì lớn qua web của việc xóa hết full crack các tiến trình Google Chrome Helper đó là nó bản quyền sẽ ngăn chia sẻ các quảng cáo Flash tự động tải đăng ký vay mà không cần cài đặt trình chặn quảng cáo nào khác.

Làm cách nào thanh toán để Google Chrome Helper không ngốn nhiều CPU nữa?

Các nội dung flash khiến cho kinh nghiệm các trình duyệt web chạy chậm hơn trên cả PC giảm giá và Mac. Không có cách nào tất toán để gỡ cài đặt nội dung flash hoàn toàn trên thiết bị xóa tài khoản , chúng trực tuyến đã danh sách được nhúng vào Chrome lừa đảo , vì vậy ngăn không cho chúng tự động chạy là lựa chọn tối ưu nhất.

Một lí do khác khiến cho Google Chrome Helper ngốn cực nhiều CPU hay nhất và bộ nhớ đó là vì tối ưu các plugin ở đâu uy tín và extension hoạt động sai tiêu chuẩn.

Nguyên nhân chính là do cấu trúc website tạo áp lực lớn cho Chrome trên Mac kỹ thuật . nguyên nhân Nếu bạn mở một trang web cũ kiểm tra , trình duyệt giá rẻ sẽ phải làm sao rất dễ dàng khi render JavaScript.

Vì vậy khi vào một trang web có cấu trúc nặng nạp tiền , hãy chặn hết trực tuyến những quảng cáo đang lạm dụng kiểm tra , trình theo dõi người dùng nạp tiền , thậm chí cài đặt trình chặn quảng cáo.

Thứ hai hướng dẫn , tránh vào địa chỉ những trang web có thiết kế xấu ở đâu tốt bao gồm lạm dụng JavaScript chia sẻ , CSS cồng kềnh đăng ký vay , hỗ trợ các trang web có nhiều yêu cầu liên kết ứng dụng và nhiều yếu tố media (nhạc kinh nghiệm , video).

Để làm giảm mức sử dụng tài nguyên hệ thống tối ưu của trình duyệt tốt nhất , bạn cần:

  • Giảm số lượng extension kỹ thuật của trình duyệt web.
  • Chặn quảng cáo.
  • Chỉ cho phép JavaScript khi ở tính năng những site bắt buộc.
  • Đừng bật chế độ autoplay mới nhất bất cứ thứ gì.

tính năng Trên đây là phải làm sao những cách sửa lỗi có thể giúp bạn sửa lỗi Google Chrome Helper ngốn RAM dịch vụ và CPU tự động . Chúc bạn thành công.

Tham khảo thêm:

  • Khắc phục lỗi kiểm tra quá tải CPU ở đâu tốt , 100% CPU trên Windows

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext