Hình nền iOS 15 mới nhất

Đây là hình nền iOS 15 mới nhất, bao gồm hình nền iOS 15 cho cả hai phiên bản Dark Mode và Light Mode trên iPhone và iPad, mời các bạn tải về và trải nghiệm.

Apple giả mạo đã chính thức công bố phiên bản iOS 15 vào tháng 6 vừa rồi dịch vụ , chúng ta hướng dẫn đã biết rằng một số tính năng mới ở đâu uy tín sẽ xuất hiện trong phiên bản này sửa lỗi . Một số chế độ nổi bật như Tập Trung nhanh nhất , giảm tiếng ồn trong nền lừa đảo , chọn văn bản trong ảnh...

Bộ hình nền iOS 15 dữ liệu dưới đây có sẵn tăng tốc để hỗ trợ các bạn tải xuống danh sách và nó có hai phiên bản thường tính năng và Dark Mode giống như iOS 14 tính năng . Việc tự động chuyển sang phiên bản màu sáng qua app hoặc tối khi bạn đổi giao diện dark mode trên iPhone lấy liền . Nhưng đó chỉ là khi nào bạn cập nhật iOS 15 dữ liệu và có list hình ảnh chính thức trong cài đặt lấy liền của mình.

Còn bản quyền với bộ hình nền bạn tải về ở kỹ thuật dưới đây kiểm tra , chúng lấy liền vẫn nằm trong album trên điện thoại và bạn tài khoản sẽ phải đặt thủ công khi chuyển giữa dark mode lừa đảo và light mode cài đặt . Hãy tải về trên điện thoại và đặt thử xem hình nền iOS 15 trên điện thoại trực tuyến của bạn ra sao xóa tài khoản nhé.

Mời tải hình nền iOS 15 lấy liền , iOS 15 Wallpaper

dữ liệu Những hình nên ở cài đặt dưới đây tự động đã kiểm tra được resize lại chi tiết để mật khẩu các bạn tiện tham khảo qua mạng . Để tải về bộ hình nền iOS 15 mặc định bạn hãy chọn link ở cập nhật dưới đây hướng dẫn nhé.

Hình nền iOS 15 mới nhất

Hình nền iOS 15 mới nhất

Hình nền iOS 15 mới nhất

Hình nền iOS 15 mới nhất

Link tải bộ hình nền iOS 15

Bạn bản quyền có thể bấm trực tiếp vào hình nền trên đây danh sách và tải về điện thoại sử dụng của mình trên điện thoại . kích hoạt Nếu bạn muốn thay đổi tai thỏ trên iPhone thành tai mèo xóa tài khoản , tai gấu.. mới nhất . Hãy xem cách làm hình nền tai mèo an toàn , tai gấu cho iPhone quản lý và đặt thử hình nền iOS 145xem chúng ra sao ở đâu nhanh nhé.

Xem thêm:

  • Hình nền Valorant miễn phí , Valorant Wallpaper cho máy tính
  • Hình nền trái bơ download , hình nền quả bơ nguyên nhân , ảnh quả bơ cho điện thoại
  • Ảnh bỏ điện thoại tao xuống phải làm sao , hình bỏ điện thoại tao xuống

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext