Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

File text hữu ích cho tất cả mọi thứ. Ghi lại một lưu ý, lưu trữ thông tin, và viết nhật ký chỉ là một vài thứ trong số rất nhiều điều bạn có thể làm với các file text. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file text trống

File text hữu ích cho full crack tất cả qua mạng mọi thứ kỹ thuật . Ghi lại một lưu ý xóa tài khoản , lưu trữ thông tin danh sách , kích hoạt và viết nhật ký chỉ là một vài thứ trong số kích hoạt rất nhiều điều bạn nạp tiền có thể làm sửa lỗi với miễn phí các file text.

Hôm nay giảm giá , chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file text trống mới trong Windows chi tiết , Mac sửa lỗi và Linux một cách nhanh chóng dữ liệu . Trong Windows ứng dụng , việc tạo file text mới thật dễ dàng nguyên nhân . Nhưng trên Mac tốt nhất và Linux kinh nghiệm , công việc này đòi hỏi một số thiết lập ban đầu tất toán , quảng cáo sau đó việc tạo một file text mới giá rẻ cũng danh sách khá nhanh chóng full crack và dễ dàng.

Tạo file text mới trong Windows

Microsoft cung cấp cách tạo một file text trống mới bằng cách sử dụng menu chuột phải trong File Explorer.

Mở File Explorer kỹ thuật và điều hướng đến thư mục hay nhất mà bạn muốn tạo file text nạp tiền . Nhấp chuột phải vào thư mục ứng dụng và chuyển đến New > Text Document.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

File text mới nhất được đặt tên mặc định là New Text Document.txt bản quyền nhưng tên file cập nhật được tô sáng qua app , bạn hãy nhập tên mới cho file nguyên nhân và nhấn Enter chi tiết hoặc chỉ cần nhấn Enter địa chỉ để chấp nhận tên mặc định.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Tạo file text mới trên Mac

Không có tích hợp sẵn cho tùy chọn New > Text Document như lừa đảo của Windows trên Mac full crack . Nhưng người dùng kiểm tra có thể tạo tùy chọn một lần nhấp chuột trong Finder bằng ứng dụng Automator quản lý được tích hợp sẵn.

Một tùy chọn khác là sử dụng một lệnh đơn giản trong cửa sổ Terminal.

Sử dụng ứng dụng Automator địa chỉ để tạo tài liệu trống mới trong bất kỳ thư mục nào trên máy Mac

Automator là một công cụ tự động hóa bản quyền rất hữu ích có sẵn trong macOS tối ưu . Ngoài trực tuyến những điều cơ bản về việc sử dụng Automator hay nhất , hôm nay qua app , trong bài viết này sử dụng , chúng ta tính năng sẽ xem xét cách sử dụng Automator thanh toán để thêm tùy chọn tạo file text mới trong Finder.

Khởi chạy Automator từ thư mục Applications trực tuyến . tất toán Trên hộp thoại hiển thị hướng dẫn , chọn vị trí cho ứng dụng bạn tốc độ sẽ tạo nguyên nhân . Bạn tăng tốc có thể lưu nó trong thư mục Applications mẹo vặt . Nhưng phải làm sao nếu bạn không muốn lưu trữ ở đó full crack , bạn tổng hợp có thể chọn một vị trí khác link down . Chỉ cần đảm bảo đó là vị trí cố định.

qua app Khi bạn quản lý đã ở vị trí qua app đã chọn cài đặt , hãy nhấp vào New Document.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux.

Automator trực tuyến sẽ hỏi loại tài liệu nào bạn muốn tạo sửa lỗi . Nhấp vào Application trong hộp Choose a type for your document link down . Sau đó giảm giá , nhấp vào Choose.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Chọn Actions ở phía trên khung bên trái địa chỉ Library trong bảng điều khiển danh sách . Cuộn xuống danh sách tài khoản các hành động tất toán và kéo hành động Run AppleScript vào bảng công việc

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux.

Xóa văn bản trên điện thoại hiện tại trong hộp Run AppleScript quảng cáo . Sao chép dòng sau sửa lỗi và dán nó vào hộp Run AppleScript.

tell application "Finder" to make new file at (the target of the front window) as alias

Sau đó tăng tốc , chuyển đến File > Save.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Nhập tên cho ứng dụng trong hộp Save As an toàn , giữ phần mở rộng “.app”.

Chọn Application trong File Format ở đâu uy tín . Đây địa chỉ sẽ là lựa chọn mặc định qua web . Sau đó khóa chặn , nhấp vào Save.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

qua app Bây giờ chúng ta link down đã tạo ứng dụng Automator tất toán , thanh toán sau đó mẹo vặt sẽ thêm nó vào thanh công cụ trong Finder.

Mở Finder vô hiệu hóa và chuyển đến thư mục công cụ mà bạn lấy liền đã lưu ứng dụng Automator.

Giữ phím Option+Cmd danh sách và kéo file ứng dụng vào thanh công cụ.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Để sử dụng ứng dụng mới tạo file text trống dịch vụ , hãy chuyển đến thư mục download mà bạn muốn lưu trữ tệp quảng cáo và nhấp vào nút Automator trên thanh công cụ.

Một text file có tên “untitled tổng hợp sẽ ứng dụng được tạo trong thư mục.

Phương pháp tạo file text trống chi tiết mà không đặt phần mở rộng tệp ".txt" vô hiệu hóa . an toàn Nếu bạn định chuyển tệp đó sang máy Windows sử dụng , bạn nên thêm phần mở rộng tệp ".txt" vào file địa chỉ . Sẽ khó khăn hơn khi làm việc full crack với cập nhật các file không có phần mở rộng trong Windows.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Để thêm phần mở rộng file “.txt” qua app và thay đổi tên file vô hiệu hóa nếu bạn muốn giả mạo , bấm chuột phải vào file text kích hoạt . Sau đó tối ưu , chọn Rename mới nhất và nhập tên mới cho file hay nhất , nhớ nhập: .txt ở cuối tên tệp.

Nhấp vào Add khi hộp thoại sau hiển thị.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Bấm đúp vào file text mới chi tiết để mở nó trong trình soạn thảo văn bản mặc định vô hiệu hóa của bạn tối ưu , thêm nội dung vào phải làm sao và lưu lại.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Sử dụng Terminal full crack để tạo một tài liệu trống mới trong bất kỳ thư mục nào trên máy Mac

Bạn qua mạng cũng công cụ có thể sử dụng Terminal lấy liền để tạo một file text trống mới trực tuyến . Cách dễ nhất là mở Finder chia sẻ và chọn thư mục tối ưu mà bạn muốn lưu file text mẹo vặt . Đi tới Finder > Services > New Terminal at Folder.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Một cửa sổ Terminal mở ra cho thư mục phải làm sao đã chọn hay nhất . Gõ lệnh sau tại dấu nhắc mới nhất , thay thế "MyTextFile.txt" vô hiệu hóa với tên bạn muốn sử dụng cho file text trực tuyến của mình.

touch MyTextFile.txt

Tệp cài đặt được tạo mật khẩu và lưu trong thư mục bạn như thế nào đã chọn quản lý . Bạn ở đâu uy tín có thể nhấp đúp vào tệp ở đâu nhanh để mở nó trong trình soạn thảo văn bản mặc định miễn phí , thêm nội dung qua web và lưu lại.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Tạo file text mới trên Linux

Trong Linux ở đâu uy tín , bạn qua app có thể sử dụng dòng lệnh Command line ở đâu uy tín để tạo một file text trống mới tốc độ , giống như cách bạn làm trên máy Mac tự động . xóa tài khoản Nếu bạn thích sử dụng Nautilus ở đâu uy tín để xử lý nguyên nhân các tệp full crack , bạn ứng dụng có thể nhanh chóng tạo cài đặt các file text ở đó.

Sử dụng dòng lệnh tự động để tạo một tài liệu văn bản trống mới trong Linux

Để sử dụng dòng lệnh tạo một file text trống mới tối ưu , nhấn Ctrl+Alt+T kinh nghiệm để mở cửa sổ Terminal kinh nghiệm . Nhập lệnh sau ở đâu uy tín và nhấn Enter.

touch ~/Documents/TextFiles/MyTextFile.txt

Thay đổi đường dẫn ở đâu nhanh và tên file (~/Documents/TextFiles/MyTextFile.txt) thành tên mới bạn muốn sử dụng nạp tiền . Ký tự dấu ngã (~) là lối tắt cho thư mục chính sửa lỗi của bạn xóa tài khoản . Ví dụ: đường dẫn đầy đủ đến file text ở trên là /home/lori/Documents/TextFiles/MyTextFile.txt.

Phương thức này hoạt động trong bất kỳ bản phân phối Linux nào lừa đảo , phải làm sao nhưng phím tắt tối ưu để mở một cửa sổ Terminal kinh nghiệm có thể khác nhau.

  • Tạo bản phân phối Linux như thế nào của dịch vụ riêng bạn đăng ký vay với Ubuntu Imager

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

phải làm sao Thêm một tài liệu trống vào Nautilus trong Ubuntu Linux

Chúng tôi qua web sẽ giới thiệu cách thêm một tùy chọn cho Nautilus trong Ubuntu trên điện thoại để tạo một file text mới hay nhất . File manager trong đăng ký vay các bản phân phối Linux khác cập nhật , như Linux Mint mẹo vặt , Fedora sửa lỗi , Red Hat dữ liệu , v.v. công cụ , giả mạo có thể sửa lỗi đã có loại tùy chọn này dịch vụ . nạp tiền Nếu không ở đâu tốt , bạn thanh toán có thể sử dụng phương thức dòng lệnh xóa tài khoản được đề cập ở trên.

Trước Ubuntu 17.10 tính năng , Nautilus chứa một tùy chọn trên menu chuột phải cho phép bạn tạo một tài liệu trống mới trong thư mục hiện hành quản lý . Nhưng tùy chọn đó kiểm tra đã qua mạng được gỡ bỏ trong phiên bản 17.10 nơi nào và 18.04 khóa chặn . Chúng tôi tăng tốc sẽ hướng dẫn bạn cách thêm tùy chọn này cho Nautilus.

Trong thư mục Home tổng hợp , bạn danh sách sẽ thấy một thư mục có tên Templates mật khẩu . Ban đầu kích hoạt , nó hoàn toàn trống nguyên nhân . tất toán Thêm file vào thư mục này cho phép bạn nhanh chóng tạo ở đâu nhanh các file mới bằng cách sử dụng menu chuột phải trong Nautilus.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Bạn trên điện thoại có thể sử dụng lệnh cảm ứng touch command danh sách mà chúng ta phải làm sao đã nói trong phần trước tăng tốc để tạo một file tài liệu trống mới.

Nhấn Ctrl+Alt+T tối ưu để mở cửa sổ Terminal tài khoản . Sau đó full crack , gõ lệnh sau qua web và nhấn Enter.

touch ~/Templates/Empty Document

Lưu ý dấu gạch chéo ngược hướng dẫn và khoảng trống giữa “Empty” dịch vụ và “Document” xóa tài khoản . kiểm tra Nếu có khoảng trống trong đường dẫn danh sách hoặc tên file cài đặt , bạn phải đặt dấu gạch chéo ngược trước nó.

Một file mới có tên "Empty Document" kiểm tra được thêm vào thư mục Templates link down . Bạn hướng dẫn có thể sử dụng một tên khác cho file mẫu tối ưu nhưng phải lưu nó trong thư mục Templates.

ở đâu nhanh Nếu bạn không thích dùng command line hỗ trợ , bạn nơi nào có thể tạo mẫu tài liệu trống bằng gedit thanh toán . Nhấn phím Windows kỹ thuật và gõ: gedit trong hộp tìm kiếm tính năng . Sau đó download , nhấp vào biểu tượng Text Editor ở đâu uy tín được hiển thị.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Nhấp vào Save chia sẻ mà không cần nhập bất kỳ văn bản nào trong file.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Đi tới thư mục Templates trong Home..

Nhập tên lấy liền , như “Empty Document mật khẩu , trong hộp Name quản lý và nhấp vào Save.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Sử dụng mẫu tài liệu trống mới danh sách để tạo file text mới trong Linux

qua mạng Khi bạn quảng cáo đã tạo mẫu tài liệu trống bằng cách làm theo tự động các bước trong phần trước an toàn , download bây giờ bạn tải về có thể tạo file text mới trong Nautilus.

Nhấp chuột phải vào bất kỳ thư mục nào miễn phí và chuyển đến New Document > Empty Document tính năng . Tùy chọn Empty Document hiển thị trên điện thoại bất cứ tên gì bạn trực tuyến đã đặt tài khoản , do đó chia sẻ , tùy chọn hay nhất có thể khác nhau công cụ , tùy người dùng.

Cách tạo nhanh file text trống mới trên Windows, Mac và Linux

Tiết kiệm thời gian khi tạo file text

Tất nhiên miễn phí , bạn luôn tốt nhất có thể sử dụng trình soạn thảo văn bản vô hiệu hóa để tạo file text mới quảng cáo . Nhưng danh sách các phương pháp chúng tôi tất toán đã cho bạn thấy ở đây vô hiệu hóa rất tiện lợi link down nếu bạn tạo nhiều file text cùng một lúc.

Xem thêm:

  • 5 cách tạo file trình chiếu đơn giản kích hoạt và thông dụng
  • Cách tạo file host mới trên Windows
  • Hướng dẫn cách tạo chữ ký file PDF trong Google Docs

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext