Phần mềm và công cụ IPAM tốt nhất để quản lý địa chỉ IP

Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong vấn đề quản lý mạng là IPAM, viết tắt của IP Address Management (Quản lý địa chỉ IP). Mọi ứng dụng và thiết bị trên mạng đều phụ thuộc vào IP và yêu cầu phải được gán địa chỉ.

Một trong miễn phí những nhiệm vụ quan trọng nhất trong vấn đề quản lý mạng là IPAM nạp tiền , viết tắt quản lý của IP Address Management (Quản lý địa chỉ IP) kinh nghiệm . Mọi ứng dụng miễn phí và thiết bị trên mạng đều phụ thuộc vào IP cài đặt và yêu cầu phải khóa chặn được gán địa chỉ cài đặt . Chúng ta đang ngày càng trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào IP qua web , dịch vụ đặc biệt là khi dữ liệu các dịch vụ cốt lõi mới như VoIP (Voice Over IP) nguyên nhân và mạng di động trở nên phổ biến.

bản quyền Khi hay nhất các mạng ngày càng phát triển nguyên nhân , nhu cầu cấp phát miễn phí , phân loại dữ liệu và theo dõi không gian địa chỉ mạng mật khẩu cũng trở nên quan trọng hơn hay nhất nhằm loại bỏ xung đột tải về và tình trạng mới nhất các mạng ngừng hoạt động.

Điều này giải thích sự cần thiết tốt nhất của IPAM ở đâu tốt . Đóng vai trò là một điểm kiểm soát trung tâm nguyên nhân , IPAM cung cấp nguồn thông tin về mạng ứng dụng rất hữu ích link down . IPAM quản lý cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc giảm giá và mang tính chiến lược hơn tải về , cùng giá rẻ với việc tích hợp phong phú lừa đảo với kích hoạt các dịch vụ mạng cốt lõi tốt nhất , cho phép doanh nghiệp thúc đẩy việc cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hơn hay nhất , nhanh chóng hơn download , cải thiện bảo mật sửa lỗi và giảm bớt qua web các công việc liên quan đến quản trị.

Quản lý địa chỉ IP ở đâu tốt với ở đâu tốt các công cụ IPAM tốt nhất

  • 1 bản quyền . Solarwinds IPAM
  • 2 qua app . Infoblox IPAM
  • 3 công cụ . BlueCat Address Manager
  • 4 danh sách . BT Diamond IP
  • 5 tốc độ . LightMesh IPAM

1 trên điện thoại . Solarwinds IPAM

Phần mềm và công cụ IPAM tốt nhất để quản lý địa chỉ IP

Solarwinds IPAM lừa đảo , có giá khởi điểm là $1995 (46.263.000VND) tự động , cung cấp download rất nhiều tính năng tuyệt vời đăng ký vay và dễ tích hợp trong giảm giá các hệ thống hiện có mới nhất . Việc sử dụng vô hiệu hóa và điều hướng công cụ này an toàn rất dễ dàng nên nó là lựa chọn tốt nhất cho mới nhất các tổ chức cỡ trung nguyên nhân . Nó cho phép giám sát toàn bộ không gian địa chỉ IP trong một dashboard (bảng điều khiển) duy nhất.

Nó có chức năng quét cập nhật rất đáng tin cậy qua web , giúp phát hiện trực tuyến và theo dõi qua mạng các mạng con IPv4 trực tuyến và IPv6 tải về , giảm giá cũng như nạp tiền các khối địa chỉ liên quan như thế nào , khiến cho việc quản lý phải làm sao và triển khai trong mạng trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm và công cụ IPAM tốt nhất để quản lý địa chỉ IP

Một số tính năng chính khác là:

  • Theo dõi địa chỉ IP tự động: Công cụ luôn biết cách giá rẻ các địa chỉ IP trong mạng đang bản quyền được sử dụng kích hoạt , thông qua tính năng phát hiện mạng con tự động giá rẻ và quét IP.
  • Tích hợp quản lý địa chỉ DHCP bản quyền , DNS đăng ký vay và IP: Tiết kiệm thời gian vô hiệu hóa và nâng cao độ tin cậy tất toán của mạng bằng cách giám sát toàn bộ không gian địa chỉ IP trong một bảng điều khiển duy nhất.
  • Cảnh báo tối ưu , xử lý sự cố tốc độ và báo cáo về IP: Nhận thông báo dữ liệu và khắc phục xung đột IP sửa lỗi , hết mạng con tài khoản , phạm vi dịch vụ mẹo vặt các mục nhập DNS không khớp.
  • Hỗ trợ nhiều nhà cung cấp DHCP nhanh nhất và DNS: Có khả năng quản lý nguyên nhân và giám sát tập trung mẹo vặt các máy chủ Microsoft bản quyền , Cisco kỹ thuật và ISC DHCP giảm giá cũng như hỗ trợ các máy chủ BIND quảng cáo và Microsoft DNS.
  • Tích hợp download với VMware vRealize Orchestrator: Có thể tự động hóa quản lý địa chỉ IP giả mạo của máy ảo tốc độ với plug-in vRO.
  • Hỗ trợ API: Bằng cách cung cấp tích hợp hai chiều mới nhất với phần mềm chia sẻ của bên thứ ba nguyên nhân , tự động hóa việc tạo tài khoản , sửa đổi hướng dẫn và xóa địa chỉ IP.

Solarwinds công cụ cũng cung cấp Giải pháp theo dõi IP miễn phí (giới hạn số lượng địa chỉ IP mới nhất có thể theo dõi) địa chỉ , qua mạng nhưng đó là điểm khởi đầu tuyệt vời.

  • Tải bản dùng thử 30 ngày.
  • Tải phiên bản miễn phí.

2 dịch vụ . Infoblox IPAM

Phần mềm và công cụ IPAM tốt nhất để quản lý địa chỉ IP

Tích hợp đầy đủ lấy liền với công nghệ Grid hàng đầu qua mạng hiện nay nhanh nhất , Infoblox IPAM cung cấp ứng dụng các dịch vụ mạng cốt lõi tự động cấp doanh nghiệp cho thanh toán các dịch vụ đám mây public ở đâu uy tín và private download , kinh nghiệm cũng như môi trường ảo hóa.

Với công cụ Infoblox qua app , việc phân bổ DNS danh sách , DHCP giảm giá , NTP thanh toán , FILE qua app và IPAM đều qua web được tích hợp vào một bảng điều khiển duy nhất giá rẻ . Ưu điểm lớn nhất mật khẩu của Infoblox là khả năng mở rộng cao tổng hợp . Điều này là do công nghệ Grid dữ liệu , cho phép full crack các cơ sở dữ liệu khác nhau ở đâu nhanh được phân phối nhanh nhất và nhân rộng trên toàn bộ môi trường.

Infoblox giúp người dùng dễ dàng làm việc qua app với khối lượng cơ sở dữ liệu lớn tính năng , hướng dẫn với khả năng xuất dữ liệu thành file CSV khóa chặn , sử dụng Excel cập nhật để thực hiện sửa đổi mật khẩu , lưu tải về và nhập lại.

Giá bán khởi điểm giá rẻ của Infoblox IPAM là $7.145 (165.690.000VND).

3 tính năng . BlueCat Address Manager

Phần mềm và công cụ IPAM tốt nhất để quản lý địa chỉ IP

Các bản phân phối ứng dụng kinh nghiệm của BlueCat Networks cho phép người dùng chạy nó trên bất kỳ máy ảo nào trong môi trường an toàn . Đây là một công cụ IPAM qua app , cung cấp giao diện thân thiện giảm giá với người dùng cập nhật . Nó hoạt động tốt nhất đặc biệt nhanh chóng giá rẻ và chính xác trong việc thu thập đăng ký vay tất cả dữ liệu thông thường trong mạng mới nhất , như địa chỉ IP vô hiệu hóa , DNS tối ưu , thuê DHCP trên điện thoại , bản ghi máy chủ an toàn và địa chỉ Mac.

Phần mềm này chủ yếu trên điện thoại được sử dụng cho môi trường doanh nghiệp mới nhất , quảng cáo đặc biệt là khi cấu hình DNS qua mạng hoặc IP thanh toán được cập nhật liên tục phải làm sao . BlueCat Networks hiện cung cấp dòng thiết bị IPAM Proteus tự động , có hỗ trợ các giải pháp quản lý địa chỉ IP tiên tiến nguyên nhân , dựa trên web tất toán ứng dụng các thiết bị DNS/DHCP dịch vụ của Adonis giả mạo . Các thiết bị DNS/DHCP tăng tốc của Adonis là thiết bị đầu cuối nhanh tất toán , thông minh hỗ trợ , đa nền tảng cài đặt , giải pháp DNS sửa lỗi và DHCP an toàn.

4 phải làm sao . BT Diamond IP

BT Diamond IP có giá cả phải chăng nhất trong download tất cả kích hoạt các tùy chọn tốc độ được đề cập trong danh sách này đăng ký vay . Nó có sẵn dưới dạng một thiết bị tất toán hoặc là một phần mềm sử dụng để cài đặt cho phần cứng link down , tích hợp tốt kiểm tra với sử dụng các dịch vụ DNS kích hoạt và DHCP hiện có trong mạng chia sẻ . Nó cung cấp một giải pháp tải về được quản lý đầy đủ cho tối ưu tất cả nhân viên sử dụng , lý tưởng cho sử dụng các công ty có bộ phận CNTT nhỏ nơi nào hoặc miễn phí những doanh nghiệp không có một đội ngũ nhân viên CNTT tập trung.

Nó hỗ trợ IPv6 ở đâu uy tín cũng như ở đâu uy tín các template tính năng tự động các thuộc tính mở rộng hỗ trợ , cho phép người dùng có thêm thông tin liên quan đến mạng nhanh nhất và máy chủ lưu trữ tất toán . Nó kích hoạt cũng đi kèm dữ liệu với một dịch vụ hỗ trợ 24/7.

5 lừa đảo . LightMesh IPAM

Phần mềm và công cụ IPAM tốt nhất để quản lý địa chỉ IP

Phần mềm LightMesh IPAM cung cấp chức năng tương tự như mật khẩu các phần mềm IPAM khác an toàn , kiểm tra nhưng có giao diện người dùng thân thiện quản lý và tinh tế hơn tối ưu . Đó công cụ cũng là lý do khiến nó nổi bật so dịch vụ với như thế nào các phần mềm còn lại mẹo vặt . Nó làm tăng tốc rất tốt việc trình bày dữ liệu ở đâu nhanh và thông tin một cách trực quan cập nhật và hiệu quả.

Giá khởi điểm bắt đầu từ $200/tháng (4.638.000VND) giảm giá và là một giải pháp đơn giản cho môi trường doanh nghiệp mẹo vặt . LightMesh IPAM dễ dàng tích hợp sử dụng với lừa đảo các máy chủ DNS bản quyền và DHCP hiện có như thế nào để cung cấp cho người dùng chế độ xem tính năng tất cả dữ liệu IP tải về , DNS thanh toán và DHCP bất kể nó nằm ở đâu.

Giá bán:

  • $200/tháng lên tới 10.000 địa chỉ IP
  • $500/tháng (14.000.000VND) lên tới 1.000.000 địa chỉ IP

Tất cả trực tuyến các công cụ IPAM nạp tiền được đề cập trong bài viết này cung cấp cùng một chức năng phải làm sao và dịch vụ: Địa chỉ IP chia sẻ , DNS kinh nghiệm và quản lý DHCP nguyên nhân , giám sát quản lý và khám phá mạng download , báo cáo ứng dụng , cảnh báo mẹo vặt và hơn thế nữa full crack . Sự khác biệt chính nằm ở phần tính năng cập nhật mà mỗi công cụ giới thiệu cập nhật . Việc quyết định lựa chọn công cụ nào phụ thuộc vào môi trường ở đâu uy tín và nhu cầu mạng tốt nhất hiện tại.

Chúc bạn chọn kinh nghiệm được sản phẩm phù hợp!

Xem thêm:

  • Bộ công cụ giám sát mạng toàn diện
  • Các công cụ qua app và phần mềm Wake On Lan tốt nhất
  • Công cụ phân tích quảng cáo và thu thập NetFlow thời gian thực tốt nhất

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext