10 thủ thuật tiện ích của Google

Dưới đây là 10 tính năng ít được biết đến nằm trong các dịch vụ của Google có thể làm thay đổi cách làm việc của bạn, hoặc có thể là làm cuộc sống hàng ngày của bạn dễ dàng hơn đôi chút.

Quản Trị Mạng - Sử dụng các dịch vụ nổi tiếng tính năng của Google như Gmail hướng dẫn , Docs kiểm tra , và YouTube là một là điều bắt buộc danh sách nếu bạn sử dụng nó cho công việc tổng hợp của mình quảng cáo . Tuy nhiên mật khẩu , phải làm sao những sản phẩm này khóa chặn được “đóng gói” như thế nào với các tính năng mà bạn có thể gặp khó khăn trong việc bắt kịp tốc độ . Dưới đây là 10 tính năng ít tải về được biết đến nằm trong các dịch vụ kiểm tra của Google có thể làm thay đổi cách làm việc mới nhất của bạn ở đâu uy tín , tổng hợp hoặc có thể là làm cuộc sống hàng ngày an toàn của bạn dễ dàng hơn đôi chút.

1 thanh toán . Mở trực tuyến chi tiết tất cả các dạng file

Google Docs Viewer là một trang web nhỏ gọn cho phép trực tuyến mọi người có thể mở trực tuyến các file cập nhật , tránh việc phải download và mở chúng mỗi lần muốn xem cập nhật . Ngoại trừ tên ứng dụng của nó kinh nghiệm , bạn không cần thiết phải là người dùng Google Docs mới có thể truy cập lừa đảo . Tất cả quản lý những gì bạn cần làm là truy cập trang Google Docs Viewer và điền địa chỉ kỹ thuật của file bạn muốn xem lừa đảo . (Người dùng Gmail download sẽ thấy rằng các bản đính kèm trong các message sử dụng sẽ tốt nhất được tự động kết nối tới Google Docs Viewer – chỉ cần kích vào đường link View ở cuối cùng tự động của message).

Cho đến khi gần đây nó chỉ “chịu trách nhiệm” mở các file dữ liệu văn phòng kinh nghiệm , ví như file Microsoft Word qua app hoặc Excel lấy liền , kích hoạt nhưng một vài tuần trước danh sách file an toàn được hỗ trợ đã hướng dẫn được mở rộng ra chia sẻ , sửa lỗi bao gồm thêm file Illustrator và Adobe Photoshop hay nhất , font TrueType ở đâu nhanh , file AutoCad và thậm chí là các file thanh toán được tạo cập nhật bởi iWork Pages giá rẻ của Apple.

2 tất toán . Gửi cho ai đó một địa chỉ URL an toàn để mở một file trực tuyến

10 thủ thuật tiện ích của Google

Google Docs Viewer cho phép bạn mở trực tuyến quảng cáo tất cả các loại file hướng dẫn . Một tính năng khác qua mạng của trang Google Docs Viewer chưa tốc độ được nói ở trên là bạn có thể tạo riêng cho mình một địa chỉ URL chỉ tới các file trực tuyến ở đâu tốt , và gửi chúng tới người khác download để họ có thể ngay lập tức mở file này bằng cách kích vào đường link.

Chỉ cần tạo phần đầu tiên lừa đảo của địa chỉ URL giống như:

http://docs.google.com/viewer?url=

Sau đó kinh nghiệm , thêm địa chỉ URL khóa chặn của file vào ngay sau đó hay nhất , danh sách bao gồm cả phần http:// giá rẻ . Ví dụ tốt nhất , khóa chặn nếu bạn muốn gửi cho đồng nghiệp một file Microsoft Word an toàn được đặt ở http://keirthomas.com/dump/testfile.docx hướng dẫn , bạn qua app sẽ phải gửi cho họ địa chỉ URL tốt nhất như sau:

http://docs.google.com/viewer?url=http://keirthomas.com/dump/testfile.docx

3 miễn phí . Thêm “S” ở đâu uy tín để sử dụng được an toàn hơn

Về mặt lý thuyết quản lý , kinh nghiệm tất cả các dịch vụ ở đâu nhanh của Google đều có thể truy cập qua HTTPS chi tiết , giúp tạo một kết nối trực tuyến được bảo mật hoàn toàn qua mạng Internet – một loại kết nối trực tuyến tương tự mà các ngân hàng sử dụng hỗ trợ . Người dùng chỉ cần thêm một chữ “S” vào phần http:// tổng hợp của địa chỉ tải về để tạo https://. Ví dụ tốt nhất , link down để mở file Microsoft Word đã sử dụng được đề cập ở trên qua một kết nối an toàn tài khoản , bạn chỉ cần làm vô hiệu hóa như sau:

https://docs.google.com/viewer?url=http://keirthomas.com/dump/testfile.docx

Gmail có thể cấu hình kích hoạt để luôn sử dụng HTTPS bằng cách kích vào đường link Setting ở trên cùng bên phải tài khoản , và chọn Always use HTTPS ở dưới đầu đề Browser Connection.

4 link down . Tránh việc bị cướp tài khoản

Để chắc chắn rằng không ai khác ngoài bạn có thể truy cập vào tài khoản Google nơi nào của mình ở đâu tốt , bạn có thể sử dụng điện thoại có mã xác nhận vô hiệu hóa của Google quảng cáo hoặc gửi một SMS tới điện thoại danh sách của bạn cho mỗi lần đăng nhập giảm giá . Theo cách này qua web , ngay cả khi có ai đó đánh cắp kiểm tra hoặc đoán xóa tài khoản được mật khẩu link down , chúng nơi nào vẫn không thể truy cập vào tài khoản email dịch vụ của bạn.

Bảo mật này giảm giá được coi là phương pháp xác nhận 2 bước an toàn , bạn có thể cài đặt trên tài khoản Google tăng tốc . Chú ý rằng dịch vụ này tài khoản vẫn đang trên điện thoại được triển khai và có thể nó chi tiết vẫn chưa đến mật khẩu được hướng dẫn với bạn quản lý . Hãy chú ý kiểm tra dịch vụ này nhanh nhất , trên điện thoại bởi mục đích xóa tài khoản của dịch vụ này là dành cho như thế nào tất cả người dùng tự động của Google.

10 thủ thuật tiện ích của GoogleBên cạnh đó full crack , người dùng Gmail quản lý cũng có thể sử dụng địa chỉ @google-mail.com mới nhất . Một hạn chế ( giảm giá hoặc lợi thế) ở đâu uy tín của tính năng bảo mật mới này là bạn cần phải thêm một mật khẩu mới hay nhất , cụ thể cho một số dịch vụ Google giá rẻ , ví như Gmail di động ở đâu tốt , Picasa trên desktop cập nhật hoặc chỉnh sửa Adwords tất toán . Lý do nằm ở chỗ các dịch vụ này giảm giá vẫn chưa làm việc tự động với quá trình xác nhận 2 bước ở đâu uy tín . Đăng nhập bằng cách sử dụng đường link trên và thực hiện qua các bước yêu cầu.

5 ứng dụng . Sử dụng 2 địa chỉ email khác nhau

Bạn chắc chắn có thể biết về biệt hiệu sử dụng của Gmail thanh toán , có nghĩa là hay nhất , sử dụng các đoạn dịch vụ hoặc thêm ký tự qua web để mở rộng địa chỉ email chuẩn bản quyền của bạn khóa chặn để lọc ra spam.

Điều bạn có thể chưa biết là bạn có thể sử dụng @google-mail.com giảm giá cũng như @gmail.com hay nhất . Nói theo cách khác trực tuyến , ở đâu uy tín nếu bạn thường xuyên sử dụng [email protected] cho địa chỉ email tốc độ của mình hay nhất , thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng [email protected] quản lý , và các message tải về vẫn có thể “tìm tới” tài khoản chi tiết của bạn khóa chặn . Ví dụ công cụ , bạn qua app cũng có thể sử dụng @google-mail.com khi đăng ký thư báo mới và tạo một rule lọc bên trong Gmail tải về để loại ra bất kì message nào trực tuyến được gửi vào địa chỉ đó vào trong folder spam.

Địa chỉ @google-mail.com xuất hiện là qua web bởi vấn đề bản quyền ở Châu Âu danh sách , nơi Gmail đã tải về được sử dụng trước đó qua web bởi các dịch vụ đối thủ nơi nào của Google.

6 chia sẻ . Xem lần cuối có ai đã truy cập tài khoản vô hiệu hóa của bạn

Bạn lo lắng có ai đó đang theo dõi tài khoản Gmail ở đâu nhanh của mình kinh nghiệm ? Bằng cách kích vào đường link Details ở cuối cùng sửa lỗi của trang Gmail full crack , bạn có thể xem quản lý được khi nào kinh nghiệm , nơi đâu và bằng cách nào tài khoản Gmail chi tiết của bạn giá rẻ được truy cập lần cuối cùng xóa tài khoản . Danh sách 10 lần đăng nhập hỗ trợ sẽ quản lý được hiển thị.

7 dữ liệu . Kiểm tra kết nối YouTube

Trang YouTube bạn đang truy cập bị giật ứng dụng hoặc tải chậm như thế nào ? Bằng cách kích vào bất kì video nào và chọn Take Speed Test nhanh nhất hoặc chỉ cần truy cập vào đường link kiểm tra tốc độ sau: http://www.youtube.com/my_speed tính năng , bạn có thể so sánh tốc độ chạy cài đặt với người khác sử dụng chung ISP phải làm sao , an toàn cũng như so sánh chúng quảng cáo với tốc độ trung bình trong thành phố và đất nước đang sinh sống miễn phí . Bằng cách kích vào Show Video Test lấy liền , bạn có thể do sử dụng được tốc độ ở đâu uy tín của mình tải về . Chỉ cần kích vào mục HTTP trong cửa sổ thông tin ở trên cùng bên phải khóa chặn của video đang miễn phí được mở trực tuyến để biết sửa lỗi được tốc độ bạn đang nhận file video này nhanh thế nào.

8 mật khẩu . Kéo và thả

10 thủ thuật tiện ích của Google

Người dùng có thể kéo và thả các file vào cửa sổ tính năng của Gmail giả mạo nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome chi tiết hoặc Firefox nhanh nhất .

an toàn Nếu bạn đang sử dụng Firefox qua web hoặc Google Chrome giảm giá để truy cập các dịch vụ qua mạng của Google ở đâu tốt , bạn có thể kéo và thả các file vào cửa số trình duyệt giả mạo nếu dịch vụ này giả mạo của Google làm việc quản lý với các file.
Ví vụ tối ưu , khi tạo một email message miễn phí , bạn chỉ cần kéo và thả các file vào cửa sổ trình duyệt tổng hợp để ngay lập tức đính kèm chúng ( bạn kỹ thuật sẽ phải thả chúng vào khu vực màu xanh Drop Files Here) ở đâu tốt . khóa chặn Nếu bạn đang tạo một file dữ liệu word trong Google Docs tải về , bạn có thể kéo và thả các bức ảnh vào trong cửa sổ trình duyệt thanh toán để đặt chúng vào trang.

Tuy nhiên chia sẻ , hãy nhớ rằng tính năng này không hoạt động kích hoạt được sử dụng với trình duyệt Internet Explorer.

9 mẹo vặt . Biết mẹo vặt được có dịch vụ Google nào đang hoạt động không

Đã bao giờ bạn thử truy cập một trong dữ liệu những dịch vụ tăng tốc của Google cài đặt nhưng không thể sử dụng ? qua web Nếu vậy danh sách , điều đầu tiên bạn nên làm là hỏi xem có bất kì đồng nghiệp hay người thân nào đang truy cập dịch vụ này không kiểm tra . xóa tài khoản Nếu câu trả lời là không mới nhất , hãy truy cập vào trang http://www.google.com/appsstatus#hl=en qua web để xem qua liệu có bất kì vấn đề nào xảy ra vô hiệu hóa với cá dịch vụ mật khẩu của Google hay không vô hiệu hóa . Và trực tuyến nếu có mật khẩu , bạn ứng dụng sẽ biết cài đặt được vấn đề nằm ở đâu.

10 khóa chặn . Cộng tác đăng ký vay với các dữ liệu bên trong Microsoft Office

dữ liệu Nếu bạn không muốn làm việc quảng cáo với Google Docs qua trình duyệt web quảng cáo , bạn có thể download Google Cloud Connect plugin dành cho Microsoft Office dữ liệu , mới chia sẻ được cung cấp gần đây sau một khoảng thời gian dài kiểm nghiệm bản quyền . Điều này cho phép nhiều người làm việc trên một file Microsoft Office kích hoạt được đăng tải lên tài khoản Google Docs an toàn của một ai đó đăng ký vay . Và việc chỉnh sửa đăng ký vay được thực hiện tự động bởi một ai đó nơi nào sẽ ngay lập tức ảnh hưởng lên dữ liệu này nguyên nhân , miễn phí tất cả bên trong cửa sổ chính link down của phần mềm Microsoft Office nhanh nhất . trên điện thoại Như vậy như thế nào , bạn đã có thêm tiện ích phụ mà các file qua web được lưu trữ trên đám mây chi tiết của Google và việc chỉnh sửa đã theo.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext