Sense Desktop: Đồng hồ tốt nhất cho desktop Windows 10

Trên Windows 10, có một đồng hồ mặc định trên thanh Taskbar, nhưng nhiều người cảm thấy nó hơi nhỏ so với màn hình máy tính của họ. Do vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng đồng hồ desktop tuyệt vời cho Windows 1

hay nhất Trên Windows 10 tăng tốc , có một đồng hồ mặc định trên thanh Taskbar thanh toán , ở đâu uy tín nhưng nhiều người cảm thấy nó hơi nhỏ so tất toán với màn hình máy tính mới nhất của họ full crack . Do vậy sửa lỗi , bài viết này cập nhật sẽ giới thiệu cho tốc độ các bạn một ứng dụng đồng hồ desktop tuyệt vời cho Windows 10.

Nhưng trước khi đi vào giới thiệu đồng hồ desktop này bản quyền , chúng ta chi tiết sẽ nói qua về danh sách các gadget cho desktop thanh toán và tại sao không nên sử dụng nó danh sách . Như bạn biết nguyên nhân , trên điện thoại các gadget giảm giá hoặc widget cho desktop giờ không còn là một phần chính thức nạp tiền của Windows 10 vì Microsoft nguyên nhân đã bỏ xóa tài khoản các tiện ích này ra khỏi hệ điều hành này vì lý do bảo mật khóa chặn và không có sự thay thế tích hợp sẵn nào trên Windows 10 giá rẻ . Do vậy ở đây chúng ta link down sẽ không sử dụng gadget mặc chia sẻ dù co thể tải chúng về tối ưu và cài đặt trên Windows 10 tất toán . Xem bài viết Gadgets trở lại chi tiết với Desktop Windows 10 nguyên nhân nếu muốn sử dụng giả mạo những tiện ích này.

Sense Desktop: Đồng hồ tốt nhất cho desktop Windows 10

Sense Desktop là một ứng dụng Windows Store hướng dẫn được thiết kế mới nhất để đặt đồng hồ trên hình nền desktop hướng dẫn . Ứng dụng này không miễn phí tổng hợp , giảm giá nhưng bạn chỉ cần trả cài đặt với chi phí thanh toán rất nhỏ 1 đô la qua web để sở hữu nó ở đâu tốt . Như tên gọi mẹo vặt , đồng hồ sửa lỗi được lấy cảm hứng từ UI full crack của HTC Sense.

Sense Desktop: Đồng hồ tốt nhất cho desktop Windows 10

Tiện ích Sense Desktop ngoài việc hiển thị thời gian download , nó còn hiện thị ngày mật khẩu , thông tin thời tiết tài khoản với hình ảnh động phải làm sao . Người dùng kiểm tra có thể chọn an toàn hoặc thay đổi vị trí tốc độ và hình động sử dụng , di chuyển ở đâu uy tín và đặt download bất cứ đâu trên màn hình desktop.

Sense Desktop: Đồng hồ tốt nhất cho desktop Windows 10

Ngoài ra nguyên nhân , người dùng còn kích hoạt có thể chọn múi giờ công cụ , định dạng hiển thị thời gian (12 tăng tốc hoặc 24 giờ) sử dụng , kích thước mẹo vặt và độ mờ ở đâu tốt . Có một lựa chọn nhanh nhất để hiển thị nhiệt độ theo độ C qua mạng hoặc độ F bằng cách nhấp chuột vào nó hướng dẫn và mở Settings.

Sense Desktop: Đồng hồ tốt nhất cho desktop Windows 10

Sense Desktop là đồng hồ có giao diện đẹp an toàn và nhiều chức năng cho máy tính Windows 10 mới nhất . tốc độ Nếu đang tìm kiếm một đồng hồ cho desktop xóa tài khoản , hãy thử nó.

Download: Sense Desktop (Cửa hàng Windows)

Xem thêm:

  • Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10
  • Cách kích hoạt Lịch hỗ trợ và Đồng hồ ẩn trên Windows 10 Build 9926
  • 5 khám phá thú vị về đồng hồ trong Windows

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext