Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

Lịch sử máy tính ngắn gọn sau đây tóm tắt các giai đoạn phát triển của máy tính, từ khởi đầu khiêm tốn cho đến những cỗ máy ngày nay ta dùng để lướt Internet, chơi game và truyền phát đa phương tiện, bên cạnh chức năng tính toán s

Máy tính hướng dẫn được sinh ra không phải giảm giá để giải trí hay gửi email tổng hợp , tối ưu mà là tất toán để giải quyết một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc tính toán siêu tốc ở đâu nhanh . Đến năm 1880 qua app , dân số Hoa Kỳ ở đâu tốt đã phát triển lớn đến mức phải mất hơn 7 năm an toàn để lập bảng kết quả điều tra dân số bản quyền . Chính phủ tổng hợp đã tìm kiếm một cách nhanh chóng hơn link down để hoàn thành công việc lừa đảo , tạo ra kinh nghiệm các máy tính dựa trên thẻ đục lỗ như thế nào , chiếm diện tích giả mạo của toàn bộ căn phòng.

Lịch sử máy tính ngắn gọn đăng ký vay sau đây tóm tắt tốt nhất các giai đoạn phát triển nơi nào của máy tính nhanh nhất , từ khởi đầu khiêm tốn cho đến hướng dẫn những cỗ máy ngày nay ta dùng phải làm sao để lướt Internet chi tiết , chơi game tính năng và truyền phát đa phương tiện ở đâu tốt , bên cạnh chức năng tính toán siêu tốc.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1801: Tại Pháp qua mạng , Joseph Marie Jacquard phát minh ra máy dệt sử dụng thẻ gỗ đục lỗ lừa đảo để tự động dệt qua web các thiết kế vải tài khoản . Mô hình máy tính ban đầu sử dụng thẻ đục lỗ tương tự hướng dẫn như vậy.

1822: Nhà toán học người Anh Charles Babbage “thai nghén” ý tưởng về một máy tính điều khiển bằng hơi nước trực tuyến , như thế nào có thể tính toán ở đâu nhanh các bảng số mẹo vặt . Dự án hỗ trợ , dịch vụ được tài trợ kiểm tra bởi chính phủ Anh danh sách , dịch vụ sau đó vô hiệu hóa đã thất bại quản lý . Tuy nhiên tài khoản , hơn một thế kỷ sau full crack , máy tính đầu tiên trên thế giới hay nhất đã thực sự ở đâu tốt được chế tạo ở đâu uy tín . Theo Wikipedia qua mạng , Charles Babbage chính là "cha đẻ đăng ký vay của máy tính" danh sách , người có ý tưởng về máy tính giống như thế nào với tối ưu những gì chúng ta thấy ở tăng tốc hiện tại nhất.

1890: Herman Hollerith thiết kế một hệ thống thẻ đục lỗ sử dụng để tính toán cuộc điều tra dân số năm 1880 vô hiệu hóa , hoàn thành nhiệm vụ địa chỉ chỉ trong ba năm sử dụng và tiết kiệm cho chính phủ 5 triệu đô la trực tuyến . Ông thành lập ra công ty tiền thân nhanh nhất của tập đoàn IBM tốc độ hiện nay.

1936: Alan Turing trình bày khái niệm về một cỗ máy vạn năng ở đâu nhanh , sau này tăng tốc được gọi là máy Turing thanh toán , có khả năng tính toán ứng dụng bất cứ thứ gì chi tiết có thể tính toán mật khẩu được giá rẻ . Khái niệm cốt lõi như thế nào của máy tính hiện đại dựa trên ý tưởng này xóa tài khoản của ông.

1937: J.V hỗ trợ . Atanasoff mới nhất , giáo sư vật lý mẹo vặt và toán học tại Đại học bang Iowa công cụ , cố gắng chế tạo chiếc máy tính đầu tiên không có bánh răng tốt nhất , dây đai tốt nhất hoặc trục.

1939: Công ty Hewlett-Packard trên điện thoại được thành lập nhanh nhất bởi David Packard nhanh nhất và Bill Hewlett trong một gara ở Palo Alto lừa đảo , California (theo bảo tàng lịch sử máy tính).

1941: Atanasoff tài khoản và sinh viên kinh nghiệm của ông mẹo vặt , Clifford Berry quảng cáo , địa chỉ đã thiết kế một máy tính hướng dẫn có thể giải quyết 29 phương trình đồng thời kiểm tra . Điều này đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một máy tính thanh toán có thể lưu trữ thông tin trên bộ nhớ chính chia sẻ của nó.

1943 - 1944: Hai giáo sư tăng tốc của Đại học Pennsylvania link down , John Mauchly địa chỉ và J chia sẻ . Presper Eckert hay nhất , dịch vụ đã xây dựng máy tính Electronic Numerical Integrator and Calculator (ENIAC) lấy liền . Được coi là “ông nội” link down của máy tính kỹ thuật số hiện đại tất toán , thân hình đồ sộ nơi nào của nó chiếm hết một căn phòng ở đâu nhanh với diện tích 6x12m ở đâu tốt , gồm 40 kệ cao 2,4m đăng ký vay và có 18.000 ống chân không giá rẻ . Nó có khả năng xử lý 5.000 phép tính/một giây xóa tài khoản và hoạt động nhanh hơn tự động bất cứ thiết bị nào trước đó.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1946: Mauchly thanh toán và Presper rời Đại học Pennsylvania dịch vụ và nhận tài trợ từ Cục điều tra dân số qua mạng để xây dựng UNIVAC full crack , máy tính thương mại đầu tiên cho tải về các ứng dụng kinh doanh giảm giá và cho chính phủ.

1947: William Shockley giảm giá , John Bardeen mật khẩu và Walter Brattain ứng dụng của Bell Laboratories (Phòng thí nghiệm Bell) dữ liệu đã phát minh ra bóng bán dẫn ở đâu uy tín . Họ kiểm tra đã phát hiện ra cách chế tạo một công tắc điện bằng vật liệu rắn như thế nào và không cần chân không.

1953: Grace Hopper phát triển ngôn ngữ máy tính đầu tiên tất toán , cuối cùng tài khoản được gọi là COBOL qua app . Thomas Johnson Watson Jr. tăng tốc , con trai tốc độ của Giám đốc điều hành IBM sửa lỗi , Thomas Johnson Watson Sr. bản quyền , quản lý đã nghĩ ra IBM 701 EDPM quảng cáo để giúp Liên Hợp Quốc theo dõi Triều Tiên trong chiến tranh.

1954: Ngôn ngữ lập trình FORTRAN giả mạo , viết tắt dữ liệu của FORmula TRANslation vô hiệu hóa , dữ liệu được phát triển công cụ bởi một nhóm lập trình viên tại IBM do John Backus dẫn đầu (theo Đại học Michigan) đăng ký vay . Cũng trong năm này hệ thống phòng thủ tính toán khổng lồ SAGE qua mạng được thiết kế như thế nào để hỗ trợ Lực lượng không quân theo dõi dữ liệu rađa theo thời gian thực dịch vụ . Sản phẩm sửa lỗi được trang bị mới nhất với kỹ thuật những tiến bộ kỹ thuật như modem địa chỉ và hiển thị đồ họa hướng dẫn . Hệ thống nặng tới 300 tấn tính năng và chiếm diện tích cả một gian phòng.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1958: Jack Kilby hay nhất và Robert Noyce công khai mạch tích hợp qua web , nhanh nhất được gọi là chip máy tính khóa chặn . Kilby đăng ký vay đã qua web được trao giải thưởng Nobel Vật lý năm 2000 cho công trình danh sách của mình.

1960: NEAC 2203 cài đặt được chế tạo trên điện thoại bởi hãng điện Nippon (NEC) miễn phí và là một trong mới nhất những chiếc máy tính bán dẫn sớm nhất ở Nhật Bản hỗ trợ . Chúng hỗ trợ được ứng dụng trong qua app các lĩnh vực kinh doanh công cụ , khoa học địa chỉ và ứng dụng kỹ thuật.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
NEAC 2203

1964: Douglas Engelbart đưa ra nguyên mẫu mẹo vặt của máy tính hiện đại chia sẻ , ở đâu nhanh với chuột quản lý và giao diện người dùng đồ họa (GUI) tổng hợp . Điều này đánh dấu sự phát triển lừa đảo của máy tính từ một cỗ máy chuyên dụng dành cho lấy liền các nhà khoa học tự động và toán học sang công nghệ dễ tiếp cận hơn link down với công chúng.

1964: Cũng trong năm này quảng cáo , IBM System/360 dữ liệu được giới thiệu tất toán , nó là máy tính đầu tiên kiểm soát toàn bộ phạm vi ứng dụng từ nhỏ tới lớn mật khẩu , từ thương mại tới khoa học tự động . Người dùng phải làm sao có thể phóng to hay thu nhỏ giá rẻ các thiết lập dịch vụ của mình nguyên nhân mà không phải đau đầu về việc nâng cấp phần mềm tài khoản . Các mẫu System/360 cao cấp có vai trò lớn trong sử dụng các sứ mệnh hỗ trợ của con tàu vũ trụ Apollo kỹ thuật của NASA quản lý cũng như dữ liệu các hệ thống theo dõi lưu lượng không khí.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1964: CDC 6600 qua web được kiến trúc sư máy tính Seymour Cray thiết kế tài khoản , nó xóa tài khoản đã từng là bộ máy nhanh nhất trên thế giới tổng hợp . Sản phẩm khóa chặn vẫn giữ như thế nào được “ngôi quán quân tốc độ” cho đến năm 1969 khi Cray thiết kế siêu máy tính bản quyền tiếp theo tăng tốc của ông.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính CDC 6600

1965: DEC PDP-8 đăng ký vay được chế tạo link down bởi công ty Thiết bị kỹ thuật số (DEC) hỗ trợ và là chiếc máy tính mini đầu tiên tăng tốc được thương mại hóa thành công khóa chặn . full crack Khi tung ra thị trường miễn phí , DEC PDP-8 vô hiệu hóa đã bán danh sách được hơn 50.000 chiếc đăng ký vay . Chúng thanh toán có thể thực hiện tốt nhất mọi công việc qua app của một chiếc máy tính lớn cập nhật nhưng giá chỉ khoảng 16.000 USD trong khi System/360 thanh toán của IBM lên tới hàng trăm ngàn USD.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính DEC PDP-8

1969: Một nhóm tổng hợp các nhà phát triển tại Bell Labs sản xuất UNIX giả mạo , một hệ điều hành giải quyết kinh nghiệm được trên điện thoại những vấn đề về tương thích kích hoạt . Được viết bằng ngôn ngữ lập trình C danh sách , UNIX có khả năng portable trên nhiều nền tảng danh sách và trở thành hệ điều hành khóa chặn được lựa chọn tại nhiều công ty lớn tài khoản kỹ thuật các tổ chức chính phủ tốc độ . Do tính chất chậm chạp dữ liệu của hệ thống bản quyền , UNIX không bao giờ thu hút qua app được người dùng PC tại nhà.

1969 thanh toán cũng đánh dấu sự ra đời giá rẻ của Interface Message Processor (IBP) đặc trưng cho thế hệ gateway đầu tiên full crack và ngày nay tối ưu được biết đến là mật khẩu các bộ định tuyến (router) kích hoạt . an toàn Như vậy sử dụng , IMP thực hiện tổng hợp những tác vụ quan trọng trong việc phát triển mạng chuyển mạch gói đầu tiên trên thế giới (ARPANET) nơi nào và là người tiền nhiệm trên điện thoại của Internet toàn cầu tăng tốc hiện nay.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1970: Công ty Intel mới thành lập công bố sản phẩm Intel 1103 qua web , chip Dynamic Access Memory (DRAM) đầu tiên.

1971: Alan Shugart lãnh đạo một nhóm kỹ sư mẹo vặt của IBM quản lý , tự động đã phát minh ra "đĩa mềm" mật khẩu , cho phép chia sẻ dữ liệu giữa nguyên nhân các máy tính phải làm sao . Cùng thời gian này Kenbak-1 ra đời chi tiết . Sản phẩm trực tuyến được coi là máy tính cá nhân đầu tiên trên thế giới chia sẻ mới nhất được giới thiệu như là một công cụ sử dụng dễ dàng cho giáo dục hay nhất nhưng chúng dịch vụ đã thất bại khi chỉ bán tốt nhất được hơn một tá sản phẩm qua mạng . Thiếu bộ vi xử lý quản lý , chúng chỉ có công suất tính toán 256B ở đâu tốt và đầu ra (output) nguyên nhân của chúng chỉ là một loạt đèn nhấp nháy.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1973: Robert Metcalfe mới nhất , thành viên trong đội ngũ nghiên cứu thanh toán của Xerox công cụ , qua app đã phát triển Ethernet trực tuyến để kết nối nhiều máy tính kỹ thuật và phần cứng khác.

1974 - 1977: Một số máy tính cá nhân ở đâu uy tín được tung ra thị trường như thế nào , an toàn bao gồm Scelbi & Mark-8 Altair cài đặt , IBM 5100 kỹ thuật , TRS-80 ứng dụng của Radio Shack ( mới nhất được gọi một cách thân mật là "Trash 80") kiểm tra và PEToreore.

1975: Tạp chí Popular Electronics số tháng 1 trực tuyến đã mô tả Altair 8080 là "bộ máy tính mini đầu tiên trên thế giới" tài khoản . Hai chuyên viên máy tính hay nhất , Paul Allen tính năng và Bill Gates download , đề nghị viết phần mềm cho Altair chia sẻ , sử dụng ngôn ngữ BASIC mới an toàn . Vào ngày 4 tháng Tư mật khẩu , sau thành công nơi nào của nỗ lực đầu tiên này xóa tài khoản , hai người bạn thời thơ ấu thành lập công ty phần mềm giá rẻ của hướng dẫn riêng họ dịch vụ , Microsoft.

1976: Apple I nạp tiền được hình thành kích hoạt bởi Steve Wozniak qua app nhưng full crack đã bị ông chủ như thế nào của ông tại HP từ chối tốt nhất . Không nản lòng dịch vụ , ông giảm giá đã cung cấp chúng cho câu lạc bộ máy tính Homebrew ở Thung lũng Silicon giá rẻ và cùng mẹo vặt với người bạn Steve Jobs quản lý giá rẻ để bán 50 mô hình thiết kế trước cho Byte Shop ở Mountain View tốc độ , California tự động với mức giá khoảng 666 USD dịch vụ . Steve Jobs lấy liền và Steve Wozniak đặt nền móng cho sự ra đời như thế nào của máy tính Apple vào đúng ngày Cá tháng Tư tự động . Apple I là máy tính đầu tiên có bảng mạch đơn (theo Đại học Stanford).

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính Apple I

1976: Cray-1 dịch vụ được phát hành tốt nhất , ở thời điểm đó tải về , Cray-1 là bộ máy tính toán có tốc độ nhanh nhất trên thế giới ở đâu tốt . Dù mức giá khoảng từ 5-10 triệu USD giảm giá nhưng mới nhất vẫn bán chạy chia sẻ . Chúng là một trong xóa tài khoản những sản phẩm cập nhật được kiến trúc sư máy tính Seymour Cray thiết kế khóa chặn . Ông cập nhật đã cống hiến cả cuộc đời mình cho việc chế tạo ra cái gọi là siêu máy tính.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính Cray-1

1977: Số lượng TRS-80 khóa chặn của Radio Shack sản xuất lần đầu chỉ là 3.000 giảm giá và bán nguyên nhân rất chạy địa chỉ . Lần đầu tiên phải làm sao , thanh toán những người không phải chuyên viên máy tính tải về có thể viết chương trình sử dụng và điều khiển máy tính làm bản quyền những gì họ muốn.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính TRS-80

1977: Jobs kinh nghiệm và Wozniak hợp nhất Apple dịch vụ và cho ra mắt Apple II tại hội chợ công nghệ West Coast Computer Faire đầu tiên đăng ký vay . Apple II cung cấp đồ họa màu miễn phí và kết hợp một ổ cassette âm thanh vô hiệu hóa để lưu trữ.

1978: sửa lỗi Những người làm công việc kế toán hân hoan download với sự ra đời hỗ trợ của VisiCalc quảng cáo , chương trình bảng tính trên máy tính đầu tiên.

1979: Việc xử lý văn bản trở thành hiện thực khi MicroPro International phát hành Wordstar nơi nào . "Thay đổi quan trọng nhất là việc thêm lề an toàn và thuộc tính word wrap (làm cho nơi nào những từ dài xuống hàng cài đặt mà không làm vỡ layout)" tăng tốc , theo phát biểu nơi nào của Rob Barnaby hỗ trợ , người tạo ra VisiCalc tổng hợp . qua mạng Những thay đổi khác ở đâu uy tín bao gồm loại bỏ chế độ lệnh an toàn và thêm chức năng in.

1981: Máy tính cá nhân đầu tiên hướng dẫn của IBM giảm giá , có tên là "Acorn" sửa lỗi , ở đâu nhanh được giới thiệu dữ liệu . Acorn sử dụng hệ điều hành MS-DOS kỹ thuật của Microsoft ứng dụng , có chip Intel kích hoạt , hai ổ đĩa mềm qua app và màn hình màu tùy chọn ở đâu nhanh . Sears & Roebuck đăng ký vay và Computerland ứng dụng đã bán qua web những chiếc máy tính này link down , đánh dấu sự kiện lần đầu tiên máy tính có sẵn thông qua dịch vụ các nhà phân phối bên ngoài qua app . Điều này nơi nào cũng khiến thuật ngữ PC trở nên phổ biến.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

1981: Máy tính di động Osborne 1 là chiếc máy tính di động đầu tiên kinh nghiệm được thương mại hóa tổng hợp , nặng 10,8kg vô hiệu hóa và có giá dưới 2000 USD khóa chặn . Chúng trở nên phổ biến vì có giá thành thấp link down và có một thư viện phần mềm mở rộng đi kèm theo.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính di động Osborne 1

1983: Lisa địa chỉ của Apple là máy tính cá nhân đầu tiên có GUI quảng cáo . Lisa mẹo vặt cũng có một menu drop-down tất toán địa chỉ các biểu tượng qua web . Nó thất bại giả mạo nhưng cuối cùng nơi nào được phát triển thành Macintosh tốt nhất . Gavilan SC là máy tính xách tay đầu tiên có yếu tố hình thức lật quen thuộc quảng cáo và là sản phẩm đầu tiên mẹo vặt được bán trên thị trường dưới dạng "máy tính xách tay".

1983: Hewlett-Packard 150 ra đời nguyên nhân , đại diện cho bước đi đầu tiên trong việc mở rộng công nghệ tự động hiện nay trên điện thoại . HP 150 là chiếc máy tính đầu tiên sửa lỗi được thương mại hóa như thế nào với công nghệ màn hình cảm ứng tối ưu . Màn hình cảm ứng 9-inch kích hoạt của sản phẩm sửa lỗi được trang bị phải làm sao các bộ thu kinh nghiệm và phát hồng ngoại ở xunh quanh mẹo vặt để phát hiện vị trí ngón tay địa chỉ của người dùng.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Máy tính Hewlett-Packard 150

1985: Microsoft công bố Windows (theo Encyclopedia Britannica) ứng dụng . Đây là sự đáp trả ở đâu nhanh của công ty này đối hỗ trợ với GUI tốt nhất của Apple sử dụng . Commodore công bố Amiga 1000 tất toán , có tính năng âm thanh hay nhất và video tiên tiến.

1985: Domain .com đầu tiên giả mạo được đăng ký vào ngày 15 tháng 3 qua web , nhiều năm trước khi World Wide Web đánh dấu sự khởi đầu chính thức cập nhật của lịch sử Internet qua mạng . Công ty máy tính Symbolics danh sách , một nhà sản xuất máy tính nhỏ ở Massachusetts giá rẻ , đăng ký Symbolics.com công cụ . ở đâu tốt Hơn hai năm sau xóa tài khoản , chỉ có 100 domain .com ở đâu uy tín được đăng ký.

1986: Compaq đưa Deskpro 386 ra thị trường nguyên nhân . Cấu trúc 32-bit cập nhật của nó cung cấp tốc độ tương đương tự động với máy tính mainframe.

1990: Tim Berners-Lee xóa tài khoản , một nhà nghiên cứu tại CERN tải về , phòng thí nghiệm vật lý năng lượng cao ở Geneva quản lý , phát triển HyperText Markup Language (HTML) tính năng , tạo ra World Wide Web.

1993: Bộ vi xử lý Pentium thúc đẩy việc sử dụng đồ họa xóa tài khoản và âm nhạc trên PC.

1994: PC trở thành cỗ máy chơi game tăng tốc , tốt nhất với việc một số tính năng những game như "Command & Conquer" địa chỉ , "Alone in the Dark 2" hỗ trợ , "Theme Park" khóa chặn , "Magic Carpet" dữ liệu , "Descent" qua web và "Little Big Adventure" kỹ thuật được tung ra thị trường.

1996: Sergey Brin ở đâu tốt và Larry Page phát triển công cụ tìm kiếm Google tại Đại học Stanford.

1997: Microsoft đầu tư 150 triệu đô la vào Apple tốc độ , lúc đó đang gặp khó khăn hay nhất , chấm dứt vụ kiện tại tòa án hay nhất của Apple chống lại Microsoft lừa đảo , cáo buộc rằng Microsoft ở đâu nhanh đã sao chép "giao diện" quản lý của hệ điều hành Apple giảm giá . Cũng trong khoảng thời gian này cài đặt , dự án Deep Blue (bắt đầu tại IBM vào cuối tối ưu những năm 80 trực tuyến , sử dụng được tạo ra full crack để giải quyết qua mạng các vấn đề khó khăn bằng cách sử dụng công nghệ xử lý song song) nhanh nhất đã đánh bại quán quân cờ vua thế giới dịch vụ , Garry Kasparov.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính
Quán quân cờ vua thế giới 1997 tính năng , Garry Kasparov

1999: Thuật ngữ WiFi trở thành một phần qua app của ngôn ngữ điện toán tính năng và người dùng bắt đầu kết nối hướng dẫn với Internet không dây.

2001: Apple công bố hệ điều hành Mac OS X giả mạo , cung cấp cấu ​​trúc bộ nhớ tài khoản được bảo vệ ứng dụng và đa tác vụ ưu tiên vô hiệu hóa , cùng ở đâu uy tín với dữ liệu các lợi ích khác tất toán . Không chịu thua kém trên điện thoại , Microsoft tung ra Windows XP tốc độ , có GUI danh sách được thiết kế lại link down với nhiều thay đổi đáng kể.

2003: Bộ xử lý 64-bit đầu tiên tốc độ , Athlon 64 mới nhất của AMD lấy liền , có sẵn cho thị trường tiêu dùng.

2004: Firefox 1.0 full crack của Mozilla thách thức Internet Explorer ở đâu uy tín của Microsoft nhanh nhất , trình duyệt web thống trị tại thời điểm lúc bấy giờ ở đâu tốt . Đây kích hoạt cũng là năm Facebook trực tuyến , một trang mạng xã hội tối ưu , chính thức ra mắt.

2005: YouTube nạp tiền , một dịch vụ chia sẻ video kiểm tra , giá rẻ được hình thành ở đâu nhanh . Google mua lại Android qua web , một hệ điều hành điện thoại di động dựa trên Linux.

2006: Apple giới thiệu MacBook Pro vô hiệu hóa , máy tính di động lõi kép qua mạng , dựa trên Intel đầu tiên bản quyền , kinh nghiệm cũng như iMac dựa trên Intel mới nhất . Trong cùng năm này nơi nào , game console Wii ở đâu tốt của Nintendo tốc độ cũng địa chỉ được tung ra thị trường.

2007: Sự ra đời ở đâu uy tín của iPhone mang nhiều chức năng máy tính đến tốt nhất với điện thoại thông minh.

2009: Microsoft ra mắt Windows 7 qua web , cung cấp khả năng ghim quản lý các ứng dụng vào thanh tác vụ dữ liệu , tài khoản cũng như ở đâu uy tín những tiến bộ trong nhận dạng cảm ứng tốt nhất và chữ viết tay tốt nhất , cùng tốt nhất với khóa chặn rất nhiều danh sách các tính năng khác.

2010: Apple ra mắt iPad chi tiết , thay đổi cách người tiêu dùng xem media khóa chặn và khởi đầu cho phân khúc máy tính bảng hiện đang hỗ trợ khá im lìm.

Lịch sử máy tính: Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của máy tính

2011: Google phát hành Chromebook tất toán , máy tính xách tay chạy Google Chrome OS.

2012: Facebook đạt 1 tỷ người dùng vào ngày 4 tháng 10.

2015: Apple phát hành Apple Watch an toàn . Microsoft phát hành Windows 10.

2016: Máy tính lượng tử kinh nghiệm có thể lập trình lại đầu tiên ở đâu uy tín được tạo ra quảng cáo . "Cho đến nay trực tuyến , chưa có bất kỳ nền tảng điện toán lượng tử nào có khả năng lập trình hướng dẫn các thuật toán mới vào hệ thống kiểm tra . Chúng thường qua web được thiết kế kinh nghiệm để thâm nhập một thuật toán cụ thể" tài khoản , theo tác giả nghiên cứu Chaianu Debnath vô hiệu hóa , nhà vật lý lượng tử khóa chặn và kỹ sư quang học tại Đại học Maryland tài khoản , College Park.

2017: Cơ quan Defense Advanced Research Projects Agency (DARPA) đang phát triển chương trình "Molecular Informatics” (Tin học phân tử) mới tăng tốc , sử dụng phải làm sao các phân tử làm máy tính tối ưu . "Hóa học cung cấp một tập hợp dữ liệu các thuộc tính phong phú kích hoạt mà chúng ta tất toán có thể khai thác tốc độ để lưu trữ tổng hợp và xử lý thông tin nhanh chóng" dịch vụ , theo Anne Fischer công cụ , quản lý chương trình tại bộ phận Khoa học Quốc phòng tính năng của DARPA download , cho biết trong một tuyên bố.

"Hàng triệu phân tử tồn tại link down và mỗi phân tử có cấu trúc nguyên tử ba chiều độc đáo kích hoạt cũng như quảng cáo các biến như hình dạng ở đâu tốt , kích thước mật khẩu hoặc thậm chí màu sắc ở đâu nhanh . Sự phong phú này cung cấp một không gian thiết kế rộng lớn an toàn , chi tiết để khám phá địa chỉ các cách thức mới ở đâu tốt , đa giá trị tất toán để mã hóa tốt nhất , kiểm tra cũng như xử lý dữ liệu vượt khỏi danh sách các giá trị 0 mới nhất và 1 full crack của nhanh nhất những kiến ​​trúc kỹ thuật số dựa trên logic nạp tiền hiện tại".

⇒ Lịch sử hệ điều hành Windows giảm giá của Microsoft xuyên suốt qua công cụ các thời kỳ

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext