Cách sửa lỗi "HP Software Framework Is Not Installed" trong Windows

Có thể bạn đã thấy thông báo lỗi Hotkey Support này và bạn đang tự hỏi làm cách nào để khắc phục nó. Khi thông báo này xuất hiện, tiêu đề có thể là HP Hotkey Support hoặc HP Hotkey UWP Service. Cả hai đều đề cập đến các driver được

Bạn có sử dụng Fn + phím full crack đặc biệt trên laptop kinh nghiệm của mình danh sách để nhanh chóng thực hiện miễn phí các chức năng như điều chỉnh âm lượng ở đâu nhanh hoặc đưa máy tính vào chế độ ngủ không kích hoạt ? Các chức năng lừa đảo đặc biệt đó có đột ngột ngừng hoạt động trên máy tính HP sửa lỗi của bạn không?

Có thể bạn ở đâu tốt đã thấy thông báo lỗi Hotkey Support này chi tiết và bạn đang tự hỏi làm cách nào hướng dẫn để khắc phục nó chia sẻ . kích hoạt Khi thông báo này xuất hiện giá rẻ , tiêu đề sử dụng có thể là HP Hotkey Support hoặc HP Hotkey UWP Service thanh toán . Cả hai đều đề cập đến tối ưu các driver chi tiết được cài đặt sẵn trên máy tính HP kinh nghiệm và cho phép trực tuyến các hotkey chạy.

Cách sửa lỗi "HP Software Framework Is Not Installed" trong Windows
Lỗi "HP Software Framework Is Not Installed" trong Windows

Đây là cách bạn sửa lỗi.

Phương pháp 1: Cài đặt HP Support Assistant

bản quyền Khi thông báo lỗi xuất hiện bản quyền , người dùng kinh nghiệm được nhắc cài đặt HP Software Framework từ liên kết tự động được cung cấp tự động . Rất tiếc ở đâu tốt , liên kết này không còn qua web được hỗ trợ kiểm tra và không hoạt động nữa như thế nào . Tin tốt là HP Support Assistant qua mạng vẫn hoạt động.

Truy cập trang HP Support Assistant tăng tốc . Nhấp vào nút HP Support Assistant màu đỏ ở đâu nhanh để cài đặt.

Cách sửa lỗi "HP Software Framework Is Not Installed" trong Windows
Nhấp vào nút HP Support Assistant màu đỏ qua app để cài đặt

Sau khi file cập nhật được cài đặt tối ưu , hãy khởi động lại máy tính đăng ký vay trên điện thoại các hotkey sửa lỗi sẽ hoạt động trở lại.

  • Cách sửa lỗi "The Requested resource is in use"

Phương pháp 2: Cài đặt driver HP Hotkey Support

xóa tài khoản Nếu trên điện thoại các hotkey lừa đảo vẫn không hoạt động bình thường thanh toán , hãy tìm qua app các file driver cụ thể trên trang web nơi nào của HP: HP Hotkey Service HP Hotkey Service UWP.

Để tìm đúng driver cho máy tính quảng cáo , bạn tăng tốc sẽ cần tìm chính xác model thiết bị qua app . tải về Nếu số model không ở đâu uy tín được in ở bất kỳ đâu trên vỏ ứng dụng , bạn vô hiệu hóa có thể dễ dàng tìm thấy số này trong thông tin hệ thống full crack của mình.

Chỉ cần nhập System vào hộp tìm kiếm địa chỉ của Windows chia sẻ . Sau đó sử dụng , nhấp vào Open ở đâu uy tín và xác định số model kinh nghiệm của bạn.

Cách sửa lỗi "HP Software Framework Is Not Installed" trong Windows
Tìm số model tốc độ của thiết bị

quảng cáo Khi bạn hướng dẫn đã tìm thấy số model máy tính tất toán của mình nạp tiền , hãy truy cập trang web hỗ trợ lấy liền của HP nhanh nhất để tìm driver bạn cần hướng dẫn . Cuộn xuống giả mạo để xác định sản phẩm tài khoản và nhập số model giá rẻ của bạn tải về . Sau đó nhấp vào tab Software bản quyền , Drivers tối ưu , and Firmware trên điện thoại . Thao tác này tài khoản sẽ hiển thị danh sách trên điện thoại các driver tương thích sửa lỗi với thiết bị link down của bạn.

Cách sửa lỗi "HP Software Framework Is Not Installed" trong Windows
Tìm HP Hotkey Support hỗ trợ và nhấp vào Download

Nhấp vào Software-Solutions. Tìm HP Hotkey Support hay nhất và nhấp vào Download. Làm theo hướng dẫn trên màn hình cập nhật để cài đặt phần mềm.

dịch vụ Khi tính năng quá trình cài đặt file hoàn tất cập nhật , hãy khởi động lại máy tính tốc độ trên điện thoại các hotkey cài đặt của bạn giá rẻ sẽ hoạt động trở lại.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext