Download Free Pascal 3.2

Free Pascal là một trình biên dịch Pascal mã nguồn mở, linh hoạt và hoàn thiện. Nó có thể nhắm mục tiêu nhiều kiến ​​trúc bộ xử lý: Intel x86 (16 và 32 bit), AMD64/x86-64, PowerPC, PowerPC64, SPARC, SPARC64, ARM, AArch64, MIPS, Motorola 68k, AVR và JVM.

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 3.2
  • Ngày cập nhật: 19/06/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Free Pascal 3.2

Free Pascal là gì?

Free Pascal là một trình biên dịch Pascal mã nguồn mở sử dụng , linh hoạt đăng ký vay và hoàn thiện lừa đảo . Nó chi tiết có thể nhắm mục tiêu nhiều kiến ​​trúc bộ xử lý: Intel x86 (16 tất toán và 32 bit) nguyên nhân , AMD64/x86-64 kỹ thuật , PowerPC sử dụng , PowerPC64 tất toán , SPARC chi tiết , SPARC64 như thế nào , ARM ở đâu nhanh , AArch64 cài đặt , MIPS download , Motorola 68k dịch vụ , AVR giảm giá và JVM.

Hệ điều hành nhanh nhất được hỗ trợ nơi nào bao gồm Windows (16/32/64 bit nhanh nhất , CE mẹo vặt và NT gốc) tốt nhất , Linux kích hoạt , Mac OS X/iOS/iPhoneSimulator/Darwin trực tuyến , FreeBSD kinh nghiệm hướng dẫn các loại BSD khác quảng cáo , DOS (16 bit tất toán hoặc 32 bit DPMI) chi tiết , OS/2 dịch vụ , AIX chi tiết , Android nguyên nhân , Haiku tối ưu , Nintendo GBA/DS/Wii ứng dụng , AmigaOS qua web , MorphOS vô hiệu hóa , AROS giảm giá , Atari TOS tất toán giả mạo các nền tảng nhúng khác.

Ngoài ra qua app , hỗ trợ cho kiến ​​trúc RISC-V (32/64) lừa đảo , Xtensa tốt nhất và Z80 giảm giá , nhanh nhất cũng như cho cơ sở hạ tầng trình biên dịch LLVM có sẵn trong phiên bản phát triển tính năng . hướng dẫn Bên cạnh đó tải về , nhóm Free Pascal còn duy trì một trình chuyển đổi từ Pascal sang Javascript link down được gọi là pas2js.

Download Free Pascal 3.2
Free Pascal là một trình biên dịch Pascal mã nguồn mở linh hoạt

Phiên bản tăng tốc hiện tại

Phiên bản 3.2.0 là phiên bản ổn định mới nhất tối ưu của Free Pascal như thế nào . Nhấn vào liên kết tải xuống full crack và chọn một phiên bản phù hợp giả mạo với hệ điều hành tốc độ của bạn nguyên nhân . Các bản phát triển có số phiên bản 3.3.x danh sách . Xem trang Development ứng dụng để biết cách tìm hay nhất các nguồn mới nhất download và hỗ trợ phát triển.

lừa đảo Những tính năng ở đâu tốt của Free Pascal

Cú pháp ngôn ngữ có khả năng tương thích tuyệt vời quảng cáo với TP 7.0 qua web cũng như tối ưu với hầu hết trên điện thoại các phiên bản bản quyền của Delphi (classes tài khoản , rtti tài khoản , exceptions tài khoản , ansistrings đăng ký vay , widestrings khóa chặn , interfaces) phải làm sao . Chế độ Mac Pascal miễn phí , phần lớn tương thích nạp tiền với Think Pascal nguyên nhân và MetroWerks Pascal ở đâu tốt , quản lý cũng có sẵn bản quyền . link down Thêm vào đó hỗ trợ , Free Pascal còn hỗ trợ nạp chồng hàm (function overloading) giá rẻ , nạp chồng toán tử (operator overloading) ở đâu nhanh , thuộc tính toàn cục (global properties) tăng tốc và một số tính năng bổ sung khác.

Yêu cầu

Kiến trúc x86

Đối kinh nghiệm với phiên bản 80x86 chia sẻ , ít nhất phải có bộ xử lý 386 nạp tiền , giá rẻ nhưng 486 tốt nhất được khuyến nghị danh sách . Phiên bản Mac OS X yêu cầu Mac OS X 10.4 trở lên lấy liền , tối ưu với tổng hợp các công cụ dành cho nhà phát triển qua app được cài đặt.

Kiến trúc PowerPC

Bất kỳ bộ xử lý PowerPC nào quản lý cũng vậy công cụ . 16 MB RAM là bắt buộc cập nhật . Phiên bản Mac OS cổ điển dự kiến ​​ vô hiệu hóa sẽ hoạt động lấy liền với hệ thống 7.5.3 trở lên lấy liền . Phiên bản Mac OS X yêu cầu Mac OS X 10.3 miễn phí trở lên ( nạp tiền có thể biên dịch cho 10.2.8 trở lên) kích hoạt , hỗ trợ với hay nhất các công cụ dành cho nhà phát triển danh sách được cài đặt nơi nào . hay nhất Trên quảng cáo các hệ điều hành khác nạp tiền , Free Pascal hoạt động trên bất kỳ hệ thống nào lấy liền có thể chạy hệ điều hành.

Kiến trúc ARM

16MB RAM là bắt buộc địa chỉ . Chạy trên bất kỳ cài đặt ARM Linux nào.

Kiến trúc Sparc

16MB RAM là bắt buộc tốt nhất . Chạy trên bất kỳ cài đặt Sparc Linux nào (solaris đang danh sách được thử nghiệm).

Giấy phép

Các gói chia sẻ và thư viện runtime có Library GNU Public License mới nhất được sửa đổi giảm giá để cho phép sử dụng tự động những thư viện tĩnh khi tạo ứng dụng quản lý . Bản thân mã nguồn nơi nào của trình biên dịch có GNU General Public License (Giấy phép Công cộng GNU) lấy liền . Các nguồn cho cả trình biên dịch mẹo vặt và thư viện runtime đều có sẵn kinh nghiệm , trình biên dịch hoàn chỉnh chia sẻ được viết bằng Pascal.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext