Cách tạo phím Caps Lock trên Chromebook

Nếu đã từng sử dụng Chromebook, bạn chắc hẳn đã biết rằng cục bàn phím trên loại máy tính xách tay này thường rất khác so với các máy tính thông thường.

nơi nào Nếu ứng dụng đã từng sử dụng Chromebook như thế nào , bạn chắc hẳn qua web đã biết rằng bố cục bàn phím trên loại máy tính xách tay này thường tốc độ rất khác so trực tuyến với như thế nào các máy tính thông thường tính năng . Chromebook sở hữu ở đâu tốt các phím bấm miễn phí đặc biệt hỗ trợ khả năng duyệt web tốt hơn nơi nào , miễn phí nhưng lại không có một vài phím bấm quen thuộc thường thấy ở đâu uy tín , chẳng hạn như phím Caps Lock.

Chromebook có phím Search chuyên dụng đặt ở vị trí Caps Lock trên hầu hết tăng tốc các bàn phím thông thường sửa lỗi . Nhấn vào nó nhanh nhất sẽ xuất hiện một thanh tìm kiếm khóa chặn , cho phép bạn thực hiện địa chỉ các truy vấn tìm kiếm đối danh sách với ứng dụng an toàn và tệp trên thiết bị quản lý của mình lấy liền cũng như trên web.

Caps Lock ở đâu nhanh có thể full crack được bật theo mặc định bằng cách sử dụng tổ hợp phím tắt Chromebook ALT + Tìm kiếm link down . Nhưng dịch vụ nếu thường xuyên dùng tới phím Caps Lock trên Chromebook download , bạn kích hoạt có thể muốn có một phương án sử dụng dễ dàng hơn sử dụng . Chrome OS cho phép bạn ánh xạ (thiết lập) lại chức năng kiểm tra cũng như hành động tương ứng ở đâu uy tín của phím Search ( download khóa chặn các phím khác) trên hệ thống.

Để làm phải làm sao được điều này tính năng , trước tiên tất toán , bạn nhấp chuột vào khu vực đồng hồ ở góc dưới cùng bên phải màn hình tốt nhất để hiển thị bảng cài đặt nhanh Quick Settings lấy liền . Sau đó phải làm sao , bấm vào biểu tượng bánh răng nhanh nhất để mở menu Settings.

Cách tạo phím Caps Lock trên Chromebook

Trong ứng dụng Settings phải làm sao , hãy điều hướng đến phần “Device”.

Cách tạo phím Caps Lock trên Chromebook

dữ liệu Bây giờ ứng dụng , trong phần Device sửa lỗi , hãy chọn “Keyboard”.

Cách tạo phím Caps Lock trên Chromebook

Tại đây lấy liền , bạn download sẽ mật khẩu có thể thay đổi chức năng kích hoạt , hành vi miễn phí của một số phím nhất định trên bàn phím tốt nhất của Chromebook quảng cáo . Điều chúng ta quan tâm lúc này là phím “Search” an toàn . Hãy nhấp vào menu thả xuống tương ứng ở bên phải.

Cách tạo phím Caps Lock trên Chromebook

Từ tăng tốc các tùy chọn hiện ra tự động , bạn bấm vào “Caps Lock”.

Cách tạo phím Caps Lock trên Chromebook

Xong! Phím Search tài khoản bây giờ hay nhất sẽ hoạt động như một phím Caps Lock truyền thống thanh toán . Chỉ cần nhấn vào nó kích hoạt để bật Caps Lock ứng dụng và nhấn lại nạp tiền để tắt dữ liệu . Để sử dụng chức năng tìm kiếm giả mạo , giá rẻ bây giờ bạn link down sẽ phải bấm nút Launcher trên Shelf tải về của mình.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext