10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một cách sạ

Giữ máy tính tính năng của bạn sạch quản lý sẽ địa chỉ và gọn gàng là điều cần thiết vì hai lý do quan trọng: sức khỏe tốt nhất của bạn sử dụng và sức khỏe nguyên nhân của máy tính đăng ký vay . Một loạt ứng dụng các phần mềm không ở đâu uy tín mong muốn ở đâu tốt có thể làm cho máy tính lừa đảo của bạn trở nên chậm chạp ở đâu tốt và lộn xộn giảm giá . Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào tốc độ cũng dễ dàng tốt nhất . Đôi khi địa chỉ các ứng dụng thanh toán sẽ hay nhất để lại dấu vết không ở đâu nhanh mong muốn nạp tiền , đôi khi chúng trở nên “cứng đầu” hay nhất và từ chối gỡ bỏ cài đặt kích hoạt , phải làm sao và đôi khi chúng là vô hiệu hóa những thứ full crack mà Microsoft chắc chắn bạn thanh toán sẽ thích đến mức khiến chúng không thể gỡ bỏ hoàn toàn.

  • Hướng dẫn từ A- Z cách gỡ bỏ chương trình quảng cáo trên máy tính Windows

Vậy địa chỉ , hãy kiểm tra 10 cách phải làm sao sau đây mẹo vặt để kiểm tra có thể gỡ bỏ ứng dụng một cách sạch download sẽ miễn phí , gỡ bỏ hàng loạt kinh nghiệm các phần mềm cũ tài khoản , ứng dụng các mục không thể uninstall mẹo vặt và thậm chí xóa download các chương trình Windows xóa tài khoản đã qua mạng được cài đặt sẵn.

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

1 tải về . Cách truyền thống

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

xóa tài khoản Nếu giảm giá đã sử dụng Windows trong một khoảng thời gian dài tải về , bạn ứng dụng sẽ quen thuộc cài đặt với như thế nào các phương pháp thông thường công cụ để gỡ bỏ phần mềm tải về . Bạn chi tiết có thể sử dụng một công cụ gỡ cài đặt trong thư mục trình đơn Start mới nhất của chương trình giá rẻ , thư mục này trên ổ đĩa download hoặc dưới dạng phím tắt trên desktop.

Thông thường quản lý , bạn chi tiết sẽ vào Control Panel link down và gỡ bỏ phần mềm trong phần Programs and Features ở đâu uy tín , chọn ứng dụng cần gỡ khóa chặn , nhấp chuột phải chọn Uninstall nạp tiền để kích hoạt trình gỡ cài đặt sửa lỗi . Ở đây bạn tốc độ sẽ thấy bản quyền các chương trình an toàn đã nguyên nhân được cài đặt xóa tài khoản và sắp xếp theo tần suất sử dụng chia sẻ hoặc thời gian quản lý được cài đặt cập nhật . quảng cáo Nếu có một chương trình không chia sẻ được gỡ cài đặt khỏi Control Panel link down , hãy đi qua bước 9 sử dụng để xem cách loại bỏ nó nạp tiền nhé.

Trong Windows 10 đăng ký vay , bạn dữ liệu cũng dịch vụ có thể gỡ bỏ chương trình bằng cách nhấp chuột phải vào tốc độ các mục không dùng nữa trong trình đơn Start tải về và chọn Uninstall từ Context menu xuất hiện.

2 kiểm tra . Xóa quảng cáo các mục nguyên nhân được cài đặt sẵn bằng Windows Powershell

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Microsoft thích cung cấp cho bạn phần mềm hữu ích “đáng ngờ” ứng dụng . Vì vậy dữ liệu , sử dụng để chắc chắn rằng bạn full crack sẽ thích phần mềm đó nhanh nhất , nên nó lờ đi việc cung cấp tùy chọn ứng dụng để gỡ bỏ cài đặt link down , cố gắng sử dụng chuột phải xóa tài khoản để gỡ bỏ hỗ trợ , ví dụ như 3D Builder nơi nào hoặc Groove Music download nhưng không thành công tối ưu . Tuy nhiên dịch vụ , bạn sử dụng có thể sử dụng PowerShell link down để hoàn thành công việc này sửa lỗi . Tìm nó trong menu Start vô hiệu hóa , gõ "Windows Powershell" trong hộp tìm kiếm qua app , kích chuột phải vào nó khóa chặn và chọn "Run as administrator" chi tiết , chia sẻ sau đó gõ lệnh sau tự động để xóa tự động , trong ví dụ này là 3D Builder:

ppxPackage *3dbuilder* | Remove-AppxPackage

Get-AppxPackage tìm kiếm chương trình thích hợp giả mạo , ứng dụng sau đó biểu tượng thanh dọc (|) cấp dữ liệu đầu ra thanh toán của nó vào Remove-AppxPackage lừa đảo , cụm từ trong dấu hoa thị tất toán có thể ở đâu tốt được thay thế bằng tên gói cụ thể cho một loạt dịch vụ các ứng dụng khác:

  • 3D Builder: 3dbuilder
  • Alarms and Clock: windowsalarms
  • Calendar and Mail: windowscommunicationsapps
  • Camera: windowscamera
  • Groove Music: zunemusic
  • Maps: windowsmaps
  • Movies & TV: zunevideo
  • OneNote: onenote
  • People: people
  • Photos: photos
  • Store: windowsstore
  • Voice Recorder: soundrecorder
  • Xbox: xboxapp

địa chỉ Nếu bạn muốn khôi phục lại ứng dụng những ứng dụng này kiểm tra , chỉ cần chạy lệnh powershell sau:

Get-AppXPackage | Foreach {Add-AppxPackage -DisableDevelopmentMode -Register "$($_.InstallLocation)AppXManifest.xml"}

3 link down . Sử dụng ứng dụng 10AppManager

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Có một cách dễ dàng hơn nơi nào để loại bỏ qua web các thành phần cốt lõi an toàn của Windows miễn phí . 10AppsManager là một giải pháp hoàn hảo nơi nào , nó lừa đảo có thể gỡ bỏ tốc độ những ứng dụng tài khoản được cài đặt sẵn sửa lỗi mà không thể uninstall từ một điểm duy nhất như thế nào . Nó mới nhất cũng nơi nào có thể gỡ bỏ bản quyền các ứng dụng Windows Store cập nhật mà không cần phải sử dụng Windows Store lừa đảo tự động sau đó tổng hợp có thể cài đặt lại dữ liệu các ứng dụng kiểm tra nếu bạn muốn tốt nhất .

4 tối ưu . Sử dụng ứng dụng Unlocker

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Windows khóa chặn sẽ khóa một số tệp nhất định đang bản quyền được sử dụng ứng dụng . kỹ thuật Nếu bạn cố gắng xóa một chương trình đang chạy này bản quyền , nó kích hoạt sẽ hiện thông báo lỗi về tập tin đang cập nhật được sử dụng nơi nào . Bạn dữ liệu cũng qua web có thể thấy hỗ trợ những thông báo “không thân thiện” nguyên nhân và vô ích như “Access is denied” tốt nhất .

Unlocker là một giải pháp tiện dụng cho trực tuyến các tập tin bị khóa - cài đặt nó (bỏ qua ở đâu tốt các thanh công cụ tự động trong trình cài đặt) tối ưu , tìm an toàn các tập tin bạn muốn xóa tối ưu , bấm chuột phải vào nó qua web và tìm Unlocker trong Context menu kỹ thuật . Nó nhanh nhất sẽ cho bạn biết lấy liền các chương trình hiện đang truy cập tệp đó an toàn và cho phép bạn địa chỉ hoặc “giết” tối ưu các tiến trình vi phạm (nguy hiểm) địa chỉ hoặc loại bỏ bản quyền các tiến tình bị khóa (ít nguy hiểm hơn)

Unlocker có bản portable cho phép bạn duyệt qua lừa đảo các khóa tập tin tự động hiện tại trên hệ thống khóa chặn , ứng dụng nhưng hãy nhớ rằng trực tuyến các hành động xóa bắt buộc như thế này tự động có thể ảnh hưởng đến sự ổn định tải về của hệ thống cài đặt , do đó chỉ sử dụng cài đặt các ứng dụng như Unlocker là phương án cuối cùng.

5 tốt nhất . Safe Mode (Chế độ an toàn)

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Các chương trình đặt khóa trong hệ thống thanh toán của bạn thường là link down các chương trình bắt đầu cùng ở đâu uy tín với máy tính nhanh nhất và chạy trong nền tốc độ . Bạn tự động có thể sử dụng Safe Mode chia sẻ của Windows an toàn , giúp giảm số lượng chương trình chạy tự động ở đâu tốt nếu bạn chọn tùy chọn thích hợp qua web , hãy ngăn không cho máy tính nạp tiền của bạn ( qua web hoặc kiểm tra các ứng dụng có vấn đề) “trò chuyện” sửa lỗi với Internet nạp tiền , loại bỏ chúng ở đâu tốt mà không có kỹ thuật các khóa rắc rối này xóa tài khoản .

địa chỉ Nếu bạn đang chạy Windows 10 thanh toán , chỉ cần giữ phím Shift tất toán và chọn Restart trong trình đơn Start như bình thường ở đâu tốt . Với ứng dụng các phiên bản Windows trước đó giảm giá , bạn trực tuyến có thể truy cập Safe Mode bằng cách nhấn vào phím F8 khi máy tính khởi động như thế nào và chọn tùy chọn thích hợp lừa đảo . xóa tài khoản Khi bạn mật khẩu đã ở chế độ Safe Mode tăng tốc , hãy thử gỡ bỏ cài đặt thông qua Control Panel ở đâu tốt hoặc trình gỡ cài đặt cho phần mềm.

6 bản quyền . Khôi phục hệ thống

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

System Restore (Khôi phục hệ thống) là một phần quan trọng tốc độ của Windows nhanh nhất và đó là một công cụ thiết yếu khi có vấn đề xảy ra hay nhất . tài khoản Nếu bạn mới nhất đã thiết lập một điểm khôi phục nguyên nhân vô tình cài đặt một chương trình không muốn tải về hoặc có vấn đề giảm giá thì tất toán có thể khôi phục hệ thống về điểm trước đó bằng cách sử dụng System Restore kích hoạt , vô hiệu hóa nhưng chỉ khi bạn ở đâu nhanh đã thiết lập một điểm khôi phục trước đó.

  • Hướng dẫn khôi phục hệ thống trên Windows

7 chia sẻ . Khôi phục từ bản sao lưu

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

System Restore chỉ hữu ích khi bạn tải về có thể truy cập vào máy tính ở đâu nhanh để kích hoạt nó danh sách . tổng hợp Nếu Windows 10 "chết ngắc" an toàn thì xin lỗi link down , System Restore không phải là bản sao lưu thích hợp trong trường hợp này nạp tiền . Đó là lúc bạn cần đến một bản sao lưu đầy đủ.

Macrium Reflect là công cụ hoàn hảo an toàn để sao chép một ổ đĩa sang một một ổ đĩa khác (do đó bạn an toàn sẽ cần một ổ đĩa ngoài lớn như drive boot) lấy liền và có một công cụ khôi phục dựa trên Windows PE phải làm sao , kỹ thuật có thể khởi động qua USB tối ưu để giúp bạn lấy lại ổ đĩa.

Tuy nhiên tính năng , hãy nhớ rằng đây là một giả mạo quá trình tốn nhiều thời gian tự động , tạo một bản sao lưu hoàn toàn mới tính năng sẽ mất vài giờ nơi nào , tài khoản và máy tính kích hoạt của bạn buộc phải ngừng hoạt động trong khi sao lưu quảng cáo .

8 kiểm tra . Sử dụng công cụ chuyên nghiệp

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Đôi khi quản lý các chương trình mẹo vặt để lại một số thứ ngay cả khi chúng cài đặt đã tài khoản được gỡ bỏ thành công vô hiệu hóa . Revo Uninstaller là một công cụ miễn phí tuyệt vời cho cả việc gỡ bỏ cài đặt qua app và làm sạch tài khoản những thứ còn sót lại ở đâu uy tín . Bật nó ở chế độ Hunter Mode ứng dụng và nó hay nhất sẽ “đào sâu” địa chỉ các thư mục vô hiệu hóa của bạn qua web để tìm kiếm hỗ trợ các tệp có liên quan đến phần mềm không còn trên ổ cứng nữa full crack và làm sạch chúng.

qua mạng Ngoài ra còn có một số công cụ trên bo mạch lừa đảo để loại bỏ phần mềm miễn phí , từ xóa bỏ cài đặt trực tiếp đến xóa tập tin bắt buộc giá rẻ . Bạn xóa tài khoản cũng qua web có thể sử dụng Revo Uninstaller tổng hợp để "diệt" tài khoản các chương trình đang chạy trên nền xóa tài khoản , tốt nhất hoặc dừng phần mềm chạy khi khởi động.

  • Cách gỡ bỏ chương trình ở đâu nhanh , phần mềm bằng Revo Uninstaller mật khẩu . Cực kỳ hiệu quả!

9 ứng dụng . Làm sạch Control Panel

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Bạn mẹo vặt có thể tìm xóa tài khoản các tài liệu liên quan về phần mềm khóa chặn mà bạn chi tiết đã gỡ cài đặt trong Control Panel công cụ . Thông thường nguyên nhân , chỉ cần bạn thực hiện thao tác uninstall là đủ vô hiệu hóa để gỡ bỏ công cụ những tài liệu liên quan này thanh toán , miễn phí nhưng đôi khi lại khó khăn hơn cập nhật . Bạn mới nhất có thể tìm kiếm trong Windows registry - HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionUninstall chứa tổng hợp các mục liên quan đến phần mềm kích hoạt được cài đặt cập nhật . Và tối ưu nếu bạn biết bạn mật khẩu đã gỡ bỏ một chương trình gì dịch vụ , bạn nơi nào có thể an tâm đăng ký vay mà xóa khóa trực tuyến của nó kiểm tra để ngăn chặn Windows nghĩ rằng nó an toàn vẫn còn chạy công cụ . Tuy nhiên hướng dẫn , bạn kinh nghiệm có thể sử dụng một phần mềm đáng tin cậy như thế nào để gỡ bỏ tối ưu các tài liệu liên quan này là Absolute Uninstaller.

10 trực tuyến . Loại bỏ trên điện thoại các vấn đề về cập nhật

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Windows qua web với hy vọng tài khoản sẽ hỗ trợ chia sẻ rất nhiều thành phần phần cứng trong một phạm vi rộng hơn mới nhất các cấu hình mật khẩu , do đó không có gì phải ngạc nhiên khi một cập nhật gây ra một số vấn đề như không cho máy tính vào chế độ Hibernate tổng hợp hoặc bị hỏng cái gì đó.

Loại bỏ kỹ thuật các bản cập nhật là một công việc khác tự động mà bạn nơi nào có thể thực hiện thông qua phần Programs and Features giá rẻ của Control Panel download nhưng hay nhất sẽ dễ dàng hơn quản lý nếu bạn sử dụng ứng dụng các dịch vụ ứng dụng của IObit Uninstaller nạp tiền , nó qua web cũng phải làm sao có thể giải quyết trực tuyến các vấn đề quản lý tốt nhất các điểm khôi phục hệ thống.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext