Dùng thử tính năng khóa tab ẩn danh bằng Face ID hoặc Touch ID của Google Chrome trên iOS

Google Chrome dành cho iOS chuẩn bị có một tính năng bảo mật mới cho phép bạn khóa truy cập tab ẩn danh đang mở bằng Face ID hoặc Touch ID.

Người dùng thường sử dụng chế độ ẩn danh (Incognito mode) trực tuyến để truy cập lấy liền các trang web nhạy cảm hỗ trợ mà họ không muốn xuất hiện trong lịch sử duyệt web chi tiết . Tuy nhiên bản quyền , thanh toán nếu ai đó khóa chặn có thể mở khóa điện thoại lừa đảo của bạn họ sửa lỗi có thể vào Chrome khóa chặn và xem trên điện thoại các tab ẩn danh đang quảng cáo được mở.

Để tăng thêm bảo mật danh sách , an toàn riêng tư cho người dùng phiên bản Chrome Beta cho iOS đang thử nghiệm một tính năng mới link down . Tính nang này giá rẻ sẽ khóa tổng hợp các tab ẩn danh đang mở bằng Face ID phải làm sao hoặc Touch ID.

Dùng thử tính năng khóa tab ẩn danh bằng Face ID hoặc Touch ID của Google Chrome trên iOS

"Bạn giả mạo có thể tăng thêm tính bảo mật cho ở đâu nhanh các tab ẩn danh bằng Touch ID vô hiệu hóa hoặc Face ID nơi nào . giá rẻ Khi bạn quay trở lại ứng dụng Chrome qua web , giả mạo các tab ẩn danh qua web sẽ bị làm mờ cho tới khi bạn xác nhận danh tính full crack của mình" tổng hợp , Google viết trong mô tả trên điện thoại của Chrome Beta 89 dành cho iOS.

Cách bật tính năng bảo mật tab ẩn danh

Đầu tiên tốt nhất , bạn cần cài đặt Chrome Beta dành cho iOS qua web . Khác hướng dẫn với trên máy tính tăng tốc , khi cài Chrome Beta trên iOS cài đặt thì ứng dụng Beta kỹ thuật sẽ thay thế luôn ứng dụng chính thức đang có trên thiết bị iOS giá rẻ của bạn.

Để kích hoạt tính năng bảo mật tab ẩn danh bạn làm theo tải về các bản quyền bước sau:

  • Cài ứng dụng TestFlight iOS trên iPhone địa chỉ hoặc iPad
  • Cũng trên thiết bị đó thanh toán , truy cập URL lời mời TestFlight cho Chrome Beta iOS
  • mật khẩu Khi TestFlight mở phải làm sao , đồng ý điều khoản ở đâu nhanh và cài đặt Chrome Beta tốt nhất . dữ liệu Nếu nhận tải về được tin nhắn rằng kênh Beta hiện không còn chỗ bạn hãy chờ tới khi có lời mời mới trên trang Google Chrome Beta.

Dùng thử tính năng khóa tab ẩn danh bằng Face ID hoặc Touch ID của Google Chrome trên iOS

  • thanh toán Khi Chrome Beta 89 cho iOS nơi nào được cài đặt bạn hãy mở nó ra thanh toán và nhập chrome://flags vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter. Tiếp theo giảm giá , bạn tìm kiếm "Device Authentication for Incognito" thanh toán . an toàn Khi tìm mẹo vặt được flag này bạn hãy thiết lập nó sang Enabled
  • quảng cáo Bây giờ tốt nhất , bạn hãy đóng khóa chặn và mở lại Chrome Beta
  • thanh toán Khi Chrome trên điện thoại được mở lại kiểm tra , bạn truy cập vào Settings > Privacy giả mạo và kích hoạt Lock Incognito Tabs When You Clode Chrome

Dùng thử tính năng khóa tab ẩn danh bằng Face ID hoặc Touch ID của Google Chrome trên iOS

  • Sau khi mẹo vặt được kích hoạt lúc bạn truy cập tab ẩn danh lần đầu bạn an toàn sẽ phải mở khóa bằng Face ID nguyên nhân hoặc Touch ID.

Để vô hiệu hóa tính năng này link down , bạn chỉ cần truy cập lại vào chrome://flags download và Disable nó.

Chúc phải làm sao các bạn thành công hướng dẫn và mời mới nhất các bạn tham khảo thêm nhiều mẹo hay khác trên Quantrimang:

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext