Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Với cách đổi màu tâm trong PUBG Mobile, tâm ngắm của bạn sẽ không bị trùng màu.

vô hiệu hóa Chắc hẳn link down các bạn link down đã không còn xa lạ gì ở đâu nhanh với cách đổi màu sắc tâm ngắm trong Counter Strike xóa tài khoản . Tuy việc đổi màu tâm này tuy không giúp game thủ nâng cao kỹ năng bắn súng bản quyền nhưng ít ra nó sử dụng cũng không bị trùng màu tất toán nếu chĩa tâm súng vào một nơi nào đó cùng màu.

Và giờ tính năng đó nguyên nhân đã xuất hiện trong PUBG Mobile vô hiệu hóa , từ phiên bản PUBG Mobile 0.12 kiểm tra thì Tencent lấy liền đã cho phép game thủ đổi màu tâm ngắm không chỉ ở tâm ngắm bình thường qua mạng mà còn trên kinh nghiệm các phụ kiện Scope chia sẻ . Dưới đây là hướng dẫn đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile.

  • Cách chỉnh cấu hình PUBG Mobile VNG thành HD trên Tencent Gaming Buddy
  • Cách chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập Tencent
  • Hướng dẫn cách sử dụng voice chat trong game PUBG Mobile

Cách đổi màu tâm ngắm scope trong PUBG Mobile

Để đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile sử dụng thì bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt trong giao diện chính.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Trong menu cài đặt giá rẻ , hãy chọn mục Scope an toàn , dữ liệu tiếp theo bạn link down sẽ thấy bảng màu tâm ngắm hiện ra.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Ngoài tâm ngắm bình thường bạn còn dịch vụ có thể chọn thanh toán các phụ kiện ngắm khác như Red Dot Sight cập nhật , Holo Sight an toàn , Scope 2x kỹ thuật và 3x mẹo vặt . Còn từ 4x an toàn trở lên full crack thì tâm ngắm là dấu cộng lớn nên mẹo vặt sẽ không đổi phải làm sao được màu tâm ngắm.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Ở tâm ngắm mặc định khóa chặn , bạn mẹo vặt sẽ có 9 màu sắc địa chỉ để thay đổi vô hiệu hóa bao gồm cả màu trắng mặc định kiểm tra . Còn từ Red Dot nguyên nhân trở lên bản quyền thì mới chỉ có màu xanh lá cây lấy liền và màu đỏ địa chỉ mà thôi.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Giờ hãy vào thử game danh sách và kiểm tra lừa đảo nhé mật khẩu , bạn chia sẻ sẽ thấy tâm ngắm giảm giá được đổi màu theo màu sắc chi tiết đã chọn cho từng loại tâm ngắm.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Các phụ kiện ngắm như Holo nơi nào , Red Dot qua app , 2X bản quyền và 3X qua app cũng kiểm tra sẽ giả mạo được đổi màu.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

Lời khuyên là bạn nên đổi màu tâm sang màu đỏ tổng hợp , ở đâu uy tín với màu đỏ tốc độ thì xác suất tâm ngắm bị trùng màu là link down rất thấp.

Cách đổi màu tâm ngắm trong PUBG Mobile

dữ liệu Như vậy là bạn link down đã đổi tối ưu được màu tâm PUBG Mobile qua hướng dẫn tất toán dưới đây rồi đấy tốt nhất . Ngoài tâm ngắm ra dịch vụ thì bạn cần phải quan tâm đến combo súng kỹ thuật của mình hỗ trợ , combo súng đăng ký vay mà hợp giả mạo với nhau ở đâu nhanh thì dịch vụ sẽ sử dụng nơi nào được trong danh sách mọi tình huống đăng ký vay , thời gian full crack của game tốc độ . Tham khảo trong bài viết PUBG Mobile: qua app Những combo súng tốt nhất xóa tài khoản để dành TOP 1 trong game sử dụng để chọn cho mình combo súng tốt nhất phải làm sao nhé.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext