Apple không bán đứng thông tin người dùng!

Một cuộc nghiên cứu quy mô về bảo mật vừa chỉ ra rằng hệ điều hành iOS của Apple có chứa các công cụ ngầm, cho phép chính phủ và các tổ chức khác thu thập thông tin từ các thiết bị iPhone, iPad và iPod mà không cho người dùng được

Một cuộc nghiên cứu quy mô về bảo mật vừa chỉ ra rằng hệ điều hành iOS download của Apple có chứa các công cụ ngầm mới nhất , cho phép chính phủ và các tổ chức khác thu thập thông tin từ các thiết bị iPhone như thế nào , iPad và iPod mà không cho người dùng dịch vụ được biết.

Không lâu sau đó ở đâu nhanh , Apple đã đưa ra bình luận chính thức về vấn đề này ở đâu uy tín . Không mấy ngạc nhiên kích hoạt , công ty đã phủ nhận cáo buộc về sự tồn tại hỗ trợ của lỗi cửa hậu trong sản phẩm quản lý của mình ở đâu uy tín , đồng thời nhấn mạnh về các tính năng bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư trong iOS.

Apple không bán đứng thông tin người dùng!

Trong một email gửi nhà báo Tim Bradshaw qua web của tờ Financial Times tốt nhất , Apple cho hay: "Chúng tôi thiết kế iOS tính năng để các tính năng chẩn đoán không làm nguy hại tới sự an toàn và quyền riêng tư tổng hợp của người dùng hay nhất , song quản lý vẫn cung cấp đủ thông tin cho bộ phận IT tốt nhất của doanh nghiệp chi tiết , giới lập trình và Apple dịch vụ để mẹo vặt phục vụ giải đáp các vấn đề kĩ thuật chi tiết . Một người dùng phải mở khóa thiết bị và đồng ý tin tưởng một chiếc máy tính khác thì máy tính này mới có thể truy cập vào các dữ liệu bị hạn chế tăng tốc . Người dùng phải đồng ý chia sẻ tự động những thông tin này và dữ liệu không bao giờ bị gửi đi mà không có sự đồng ý ứng dụng của họ".

"Như chúng tôi đã nói trước đó giảm giá , Apple chưa từng làm việc miễn phí với tất toán bất cứ cơ quan chính phủ nước nào trên điện thoại để tạo cửa hậu trong bất kì sản phẩm download , dịch vụ nào ở đâu nhanh của chúng tôi" hỗ trợ , công ty kết luận.

Với iOS 8Yosemite cập nhật , Apple đang tập trung giá rẻ hơn nữa vào quyền riêng tư và bảo mật mới nhất . Chiến lược này quảng cáo được cho là khác hẳn hay nhất với giảm giá những gì mà các đối thủ công cụ của hãng đang làm ở đâu tốt , tài khoản đặc biệt mới nhất nếu xét về chính sách chia sẻ dữ liệu qua web của ứng dụng mặc định ứng dụng cũng như ứng dụng từ bên thứ 3.

Tuy nhiên full crack , nghiên cứu tăng tốc của chuyên gia Jonathan Zdziarski hé lộ rằng có nhiều cách tính năng để ở đâu tốt những người am hiểu tường tận về iOS có thể cài ứng dụng độc một cách âm thầm kỹ thuật , rồi sử dụng chúng thanh toán để thu thập thông tin cá nhân dịch vụ . Thậm chí khóa chặn , lượng thông tin có thể thu khóa chặn được bằng cách này còn nhiều hơn quản lý những gì Apple có thể cung cấp cho các cơ quan an ninh khi tính năng được yêu cầu.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext