Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Đây là cách sửa lỗi không hiển thị Google Installer trên trình giả lập Tencent Gaming Buddy hay còn gọi là GameLoop

tốc độ Nếu bạn thường chơi hay nhất các thể loại game trên mobile vô hiệu hóa , nhất là thể loại "cày cuốc" tối ưu thì chắc hẳn cài đặt đã có lúc bạn phải nhờ đến sự trợ giúp nguyên nhân của tài khoản các trình giả lập Android tăng tốc . Điển hình nhất là Tencent Gaming Buddy ( ở đâu tốt hiện tại qua mạng đã đổi tên thành GameLoop).

Trong Game Loop mới nhất thì Google Installer đóng một vai trò hay nhất rất quan trọng sử dụng để giúp người dùng cài đặt mới nhất và chơi game mobile trên Game Loop miễn phí . Nhưng có nhiều người dùng than phiền rằng trình giả lập Game Loop khóa chặn của họ lỗi không hiển thị Google Installer.

Vậy làm cách nào sửa lỗi để sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer hỗ trợ , bạn hãy làm theo hướng dẫn full crack dưới đây kiểm tra nhé.

  • Cách cài Zing Speed Mobile trên PC tổng hợp với Tencent Gaming Buddy
  • Hướng dẫn cập nhật nhanh Tencent Gaming Buddy
  • Cách quay video chơi PUBG Mobile trên Tencent Gaming Buddy

Cách sửa lỗi Tencent Gaming Buddy không hiện Google Installer

Tải Game Loop (Tencent Gaming Buddy) cho máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm vào biểu tượng menu xổ xuống danh sách và chọn Cài đặt.

Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Trong bảng trung tâm cài đặt bạn hãy bỏ tích chọn Hide Adanced Watermark tất toán và tích chọn Nhiều Trò Chơi lừa đảo . Ở dưới hãy tích chọn thêm Phím Boss miễn phí và bấm Lưu ở dưới.

Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Tiếp theo hãy thoát hẳn Game Loop ra bằng cách bấm vào menu hide trên thanh taskbar tất toán , bấm chuột phải vào biểu tượng gameloop sử dụng và chọn Thoát giảm giá . Hoặc bạn dịch vụ có thể tắt gameloop trong Task Manager.

Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Giờ khởi động lại Game Loop bạn tải về sẽ thấy biểu tượng tổng hợp của Google Installer quản lý , chỉ cần bấm vào nút Install ở dưới biểu tượng Google Installer.

Chờ một chút danh sách để cửa sổ giả lập tổng hợp sẽ hiện ra tất toán , kèm theo đó là Google Installer qua mạng để bạn cài đặt lấy liền , khi hiển thị nút Install ở bảng này bạn hãy bấm vào đó tính năng để cài Google Installer an toàn . Ở dưới hình này là mình lấy liền đã cài Google Installer trước đó rồi.

Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Tiếp theo bạn qua app sẽ thấy biểu tượng Google Installer trong danh sách ứng dụng đang có trên Game Loop.

Sửa lỗi GameLoop không hiện Google Installer

Giờ bạn hãy kiểm tra bằng cách cài đặt mẹo vặt những tựa game thanh toán mà trước đó bạn không thể cài đặt tăng tốc được do có thông báo lỗi thiếu Google Play Services phải làm sao . Lỗi thiếu Google Installer này chia sẻ cũng là nguyên nhân hiện lên thông báo không có Google Play Services khi bạn cài game đấy.

Ngoài ra thanh toán , GameLoop full crack cũng cho phép người dùng cài đặt file APK ngoài như thế nào với tài khoản những tựa game không có trong danh sách nhanh nhất của GameLoop tự động . Tuy nhiên bạn phải sử dụng bản Tencent Gaming Buddy cũ kỹ thuật thì mới có tùy chọn này.

Xem hướng dẫn trong bài viết Hướng dẫn cài file APK ngoài trên Tencent Gaming Buddy download để biết cách cài file APK ngoài trên GameLoop qua web nhé,

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext