Cách cài đặt ownCloud trên Windows

Có rất nhiều giải pháp lưu trữ đám mây trên Internet, tuy nhiên bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo một giải pháp lưu trữ đám mây của riêng mình, được lưu trữ tại máy chủ Windows, máy tính, từ xa hoặc qua Internet.

ở đâu nhanh rất nhiều giải pháp lưu trữ đám mây trên Internet trực tuyến , tuy nhiên bài viết hôm nay full crack sẽ hướng dẫn full crack các bạn cách tạo một giải pháp lưu trữ đám mây giả mạo của nhanh nhất riêng mình quảng cáo , hỗ trợ được lưu trữ tại máy chủ Windows xóa tài khoản , máy tính tải về , từ xa cập nhật hoặc qua Internet vô hiệu hóa .

OwnCloud là một phần mềm mã nguồn mở tài khoản và miễn phí tải về , cập nhật được sử dụng mới nhất để tạo giải pháp lưu trữ đám mây kích hoạt riêng tự động . Máy chủ ownCloud quản lý có thể lừa đảo được tạo trên Windows tài khoản cũng như nơi nào các nền tảng Linux full crack , máy khách hỗ trợ từ Windows đến Mac OSX thanh toán , Android khóa chặn và iPhone.

  • Tổng hợp tính năng các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí tốt nhất dịch vụ hiện nay

Trong Windows mới nhất , ownCloud yêu cầu cài đặt máy chủ "Internet Information Services (IIS)" dữ liệu . Mặc qua web qua app các hướng dẫn trên trang web cập nhật của nhà xuất bản khuyên người dùng nên cài Apache dữ liệu với PHP chia sẻ và MySQL qua app nhưng trên tăng tốc các máy chủ XAMMP mới nhất hoặc WAMP an toàn và nó không hoạt động khóa chặn . Do vậy sửa lỗi , người dùng nên cài đặt IIS tăng tốc để chạy ownCloud tải về . phải làm sao Nếu đang sử dụng Windows 7 tự động , theo mặc định IIS không giảm giá được cài đặt tài khoản . Để cài đặt IIS dữ liệu , người dùng cần kích hoạt nó thông qua “Programs and Features” trong Control Panel.

Cách cài đặt ownCloud trên Windows

Chọn hộp CGI bên dưới Application Development Features.

Cách cài đặt ownCloud trên Windows

Tiếp theo như thế nào , tải nạp tiền và cài đặt máy chủ PHP tải về và MySQL trên máy Windows mẹo vặt . Người dùng mẹo vặt cũng tối ưu có thể tải máy chủ WAMP lấy liền và sử dụng máy chủ PHP mật khẩu và MySQL từ đó an toàn nhưng đảm bảo rằng IIS giảm giá và Apache không tất toán được cấu hình mẹo vặt để chạy trên cùng một cổng tính năng nếu không chúng tổng hợp sẽ xung đột địa chỉ với nhau bản quyền và không chạy đúng cách địa chỉ . Sau khi cài đặt IIS trực tuyến , PHP tốc độ và MySQL chia sẻ , tải link down và cài đặt ownCloud trực tuyến . Nó qua app tương đối đơn giản nơi nào , chỉ cần tải về ownCloud an toàn , giải nén tính năng kỹ thuật sau đó sao chép thư mục này vào thư mục “C:inetpubwwwroot”.

Cách cài đặt ownCloud trên Windows

Lưu ý ở đâu nhanh , người dùng cần phải cấp quyền admin link down để sao chép đăng ký vay bất cứ thứ gì vào thư mục "wwwroot" cập nhật . địa chỉ Khi bắt đầu sao chép khóa chặn , một thông báo đăng ký vay của Windows quảng cáo sẽ xuất hiện tăng tốc , yêu cầu cấp quyền admin.

Cách cài đặt ownCloud trên Windows

Sau khi sao chép xong như thế nào , vào thư mục config qua web và đổi tên “config.sample.php” thành “config.php tối ưu . Mở thư mục mới đổi tên thành “config.php” kỹ thuật và thay đổi vô hiệu hóa các giá trị trực tuyến của dbname trên điện thoại , dbuser kinh nghiệm dbpassword mẹo vặt , phải làm sao các tùy chọn khác xóa tài khoản để mặc định nguyên nhân . Mở trình duyệt tốt nhất và đi tới “http://localhost/owncloud” (không có dấu nháy kép) tải về . Trong trường hợp người dùng tối ưu đã sao chép trên điện thoại tất cả vô hiệu hóa các tệp trực tiếp trong thư mục wwwroot trên điện thoại , chỉ cần gõ “http://localhost/” sửa lỗi để đến trang tài khoản Admin nơi nào , điền vào đăng ký vay các trường nạp tiền và nhấp vào nút Create account.

Cách cài đặt ownCloud trên Windows

Thao tác này thanh toán sẽ định cấu hình thiết lập cơ bản trực tuyến của ownCloud khóa chặn , xóa tài khoản nếu muốn cấu hình trên điện thoại các tùy chọn nâng cao người dùng lấy liền có thể thiết lập sau khi sử dụng ownCloud an toàn . OwnCloud là giải pháp lưu trữ đám mây tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ kinh nghiệm mà không muốn chi tiền cho giả mạo các dịch vụ đám mây đắt tiền dữ liệu . Hạn chế duy nhất giả mạo của ownCloud là nó không cung cấp tính đồng bộ hóa trên mạng LAN đăng ký vay , đồng nghĩa tăng tốc với việc sử dụng băng thông nhiều hơn trong SMB.

Chúc ứng dụng các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext