Những tính năng hữu ích của tai nghe iPhone

Từ nói chuyện điện thoại cho đến tua nhanh nhạc, rất nhiều thứ bạn có thể làm với tai nghe của Apple. Tất cả những gì bạn cần là sử dụng chúng sao cho thật hiệu quả và dưới đây là những điều tai nghe Apple có thể làm.

Từ nói chuyện điện thoại cho đến tua nhanh nhạc kinh nghiệm , tính năng rất nhiều thứ bạn sử dụng có thể làm mật khẩu với tai nghe trực tuyến của Apple tất toán . Tất cả dịch vụ những gì bạn cần là sử dụng chúng sao cho thật hiệu quả hỗ trợ lấy liền dưới đây là trực tuyến những điều tai nghe Apple kiểm tra có thể làm.

tải về Những nút bấm trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple cơ bản tốt nhất , thường nơi nào được gọi bản quyền với cái tên EarPods có màu trắng nguyên nhân mật khẩu được tặng kèm miễn phí trong hộp khi mua iPhone tài khoản , iPad hỗ trợ hoặc iPod tốc độ . Chúng không miễn phí đặc biệt như hỗ trợ những chiếc AirPods không dây khóa chặn , bạn không tốc độ bao gồm phải lo sạc chiếc tai nghe này miễn phí mà nó còn cho bạn điều khiển mẹo vặt được nhiều âm thanh hơn.

Tùy vào dòng máy lừa đảo mà bạn đang sở hữu trực tuyến , EarPods danh sách có thể có jack cắm 3.5mm nơi nào hoặc kết nối qua cổng Lightning.

Có ba nút ở trung tâm điều khiển tai nghe:

Hai nút điều chỉnh âm lượng qua app , bạn giá rẻ có thể sử dụng chúng dễ dàng quản lý để tăng giảm âm thanh khi đang nghe tốc độ . Nút ở giữa lại có mới nhất rất nhiều chức năng khác nhau lừa đảo , phụ thuộc vào việc bạn đang sử dụng app nào khóa chặn hoặc bấm nó mấy lần.

Có lẽ bạn đang thắc mắc microphone tự động của chiếc tai nghe này đặt ở đâu bản quyền . Câu trả lời là đằng sau trung tâm điều khiển có một biểu tượng microphone kích hoạt , đó chính là mic chia sẻ được tích hợp bên trong tai nghe tốt nhất . Bạn nhanh nhất có thể nói chuyện điện thoại cập nhật , ghi âm sử dụng hoặc yêu cầu Siri làm việc khóa chặn mà không cần phải động đến điện thoại.

1 giả mạo . Điều chỉnh cuộc gọi

Dưới đây là tổng hợp những thao tác bạn nơi nào có thể sử dụng trên EarPods kích hoạt để điều chỉnh cuộc gọi.

  • Nhận điện thoại: Bấm vào nút giữa mới nhất để nghe máy khi iPhone đổ chuông.
  • Cúp máy: Bấm vào nút giữa tốc độ để cúp máy.
  • Từ chối cuộc gọi: Ấn giữ nút giữa khi có chuông điện thoại vô hiệu hóa . Hãy giữ nút này cho đến khi bạn nghe thấy hai tiếng bíp.
  • Chuyển cuộc gọi sang chế độ chờ: nạp tiền Nếu có ai khác gọi điện đến cho bạn khi đang nghe điện thoại ở đâu uy tín , bấm vào nút giữa nạp tiền để nhận cuộc gọi mới tổng hợp và chuyển cuộc gọi kia sang chế độ chờ.
  • Chuyển đổi qua lại giữa cuộc gọi: lấy liền Nếu bạn đang nghe nhiều cuộc gọi đến cùng lúc ở đâu tốt , bấm vào nút ở giữa trực tuyến để chuyển cuộc gọi tổng hợp hiện tại sang chế độ chờ qua web và chuyển qua cuộc gọi khác.
  • Ngưng kết nối nhiều cuộc gọi: nạp tiền Khi bạn có nhiều cuộc gọi đến nguyên nhân , hãy bấm giữ nút giữa phải làm sao để ngừng cuộc gọi lừa đảo hiện tại qua app và chuyển qua cuộc gọi danh sách tiếp theo.
Những tính năng hữu ích của tai nghe iPhone
Điều khiển cuộc gọi

2 qua web . Điều khiển nhạc tốc độ và video

hỗ trợ Khi nghe nhạc hay xem video ứng dụng , bạn hoàn toàn công cụ có thể điều khiển download được âm thanh bằng cách sử dụng tăng tốc các nút có trên tai nghe.

  • Phát/Tạm dừng: Bấm vào nút giữa thanh toán để phát ở đâu tốt hoặc tạm dừng âm thanh.
  • Chuyển bài: Bấm 2 lần nút giữa hướng dẫn để chuyển sang bài hát download tiếp theo.
  • Tua nhanh: Bấm 2 lần nơi nào và giữ nút giữa nơi nào để tua nhanh âm thanh.
  • Trở lại bài cũ: Bấm ba lần nút giữa đăng ký vay để trở lại bài hát vừa rồi.
  • Tua ngược: Bấm ba lần trực tuyến và giữ nút giữa địa chỉ để tua ngược âm thanh.
Những tính năng hữu ích của tai nghe iPhone
Điều khiển âm thanh

3 khóa chặn . Kích hoạt Siri

Tính năng “Hey Siri” chỉ sử dụng qua mạng được trên AirPods tối ưu hoặc AirPods Pro quảng cáo . Nhưng bạn giá rẻ vẫn tăng tốc có thể kích hoạt tốc độ được Siri một cách thủ công hỗ trợ như sau:

  • Kích hoạt Siri: Bấm như thế nào và giữ nút giữa cho đến khi nghe thấy hai tiếng bíp quảng cáo , an toàn sau đó hãy giao tiếp sử dụng với Siri.
  • Tắt Siri: Bấm vào nút giữa qua app để ngừng trò chuyện lấy liền với Siri.
Những tính năng hữu ích của tai nghe iPhone
Kích hoạt Siri

4 khóa chặn . Điều khiển camera

Bạn sử dụng có thể điều khiển camera trên iPhone dữ liệu , iPad kỹ thuật hoặc iPod Touch qua tai nghe địa chỉ của Apple chi tiết . Tuy nhiên dịch vụ , Apple chia sẻ đã xóa tính năng này trên khóa chặn các phiên bản phần mềm mới nhất.

Với dịch vụ những ai không sử dụng dữ liệu những hệ điều hành mới nhất từ Apple ở đâu tốt , lừa đảo dưới đây là cách sử dụng tai nghe giảm giá để điều khiển camera.

  • Chụp ảnh: Mở ứng dụng Camera đăng ký vay và bấm nút giữa đến chụp ảnh.
  • Bắt đầu/Ngừng ghi âm: Mở tính năng quay video mới nhất và bấm vào nút giữa.
Những tính năng hữu ích của tai nghe iPhone
Chụp ảnh

Chất lượng âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe có dây hay nhất của Apple phải nhận giảm giá rất nhiều chỉ trích vì chất lượng âm thanh không tốt nhiều năm qua download . Tuy nhiên sử dụng , kỹ thuật nếu cân nhắc đây là một sản phẩm miễn phí lừa đảo , đi kèm giảm giá với lấy liền các thiết bị Apple bản quyền thì chất lượng âm thanh tối ưu của nó qua web cũng không đến nỗi nạp tiền quá tệ mới nhất , sử dụng đặc biệt là tai nghe còn có microphone tích hợp phải làm sao và trình điều khiển mở rộng.

tải về Nếu muốn tìm một tai nghe có chất lượng âm thanh tốt như thế nào , hãy cân nhắc AirPods nạp tiền hoặc AirPods Pro qua app . Chúng không phải lựa chọn hợp lý nhất về giá ứng dụng nhưng vô cùng phù hợp nguyên nhân với tổng hợp các thiết bị Apple.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext