Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Nếu dành thời gian khám phá Task Manager, có thể bạn đã thấy tiến trình có tên là “Windows Audio Device Graph Isolation” và không hiểu tại sao thỉnh thoảng nó lại “ngốn” tài nguyên hệ thống. Bài viết này sẽ giải thích cho các bạn về ti

giả mạo Nếu dành thời gian khám phá Task Manager hướng dẫn , qua web có thể bạn trực tuyến đã thấy tiến trình có tên là “Windows Audio Device Graph Isolation” cập nhật và không hiểu tại sao thỉnh thoảng nó lại “ngốn” tài nguyên hệ thống dịch vụ . Bài viết này tăng tốc sẽ giải thích cho tính năng các bạn về tiến trình này phải làm sao chi tiết các cách khắc phục khi nó sử dụng mật khẩu quá nhiều tài nguyên hệ thống.

"Windows Audio Device Graph Isolation" là gì?

“Windows Audio Device Graph Isolation" là một phần chính thức ứng dụng của Windows trên điện thoại , tiến trình này qua app được xem như là công cụ âm thanh chính cài đặt của Windows 10 ứng dụng . Nó xử lý tín hiệu số như thế nào bao gồm chia sẻ các hiệu ứng tăng cường âm thanh tiên tiến trong Windows.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

"Windows Audio Device Graph Isolation" tốc độ được tách ra khỏi dịch vụ Windows Audio tiêu chuẩn xóa tài khoản . Việc tác sử dụng các dịch vụ danh sách như vậy cho phép lừa đảo các nhà phát triển sản phẩm phần cứng âm thanh sử dụng dịch vụ tăng cường âm thanh qua web của họ sử dụng mà không cần phải thay thế dịch vụ Windows Audio hướng dẫn và điều này giúp ổn định hơn mật khẩu . Windows Audio “bám rễ sâu” trong Windows lừa đảo , do đó sửa lỗi nếu nó sụp đổ giả mạo có thể làm toàn bộ hệ thống sụp đổ theo ở đâu tốt mà không chỉ nguyên hệ thống âm thanh tải về . Việc tách nguyên nhân quá trình xử lý tín hiệu số qua web , phần có nhiều khả năng xảy ra sự cố vô hiệu hóa , thành một dịch vụ giả mạo riêng biệt cài đặt , giúp hạn chế sự cố xảy ra.

Việc tách tối ưu riêng như thế này danh sách cũng đảm bảo người dùng ở đâu tốt có thể tắt tăng cường âm thanh trong hệ thống đối vô hiệu hóa với nhanh nhất tất cả phần mềm ứng dụng được sử dụng khóa chặn . Vì nhiều lý do nạp tiền , ở đâu uy tín các nhà sản xuất phần cứng âm thanh thường không cung cấp tùy chọn này cài đặt . Bạn an toàn cũng nên lưu ý rằng kinh nghiệm với một số phần cứng âm thanh giảm giá , mật khẩu các nhà sản xuất xóa tài khoản có thể thực sự thay thế "Windows Audio Device Graph Isolation" bằng dịch vụ xử lý tín hiệu số tất toán của hướng dẫn riêng họ nơi nào . Đây là một dịch vụ miễn phí được Creative SoundBlaster Recon3D sử dụng.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Tất nhiên tải về , địa chỉ nếu không chạy "Windows Audio Device Graph Isolation" trên hệ thống phải làm sao , bạn thanh toán sẽ không cần phải khắc phục sự cố.

Tại sao thỉnh thoảng tiến trình này lại tiêu tốn công cụ rất nhiều tài nguyên hệ thống?

Thật không may phải làm sao , tốc độ các driver tăng cường âm thanh chất lượng kém ứng dụng có thể gây ra nhiều sự cố ngoài việc sụp đổ hệ thống kích hoạt . Một số người dùng gặp rắc rối tăng tốc với driver tăng cường âm thanh nạp tiền , dẫn đến việc sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống qua app , sử dụng CPU tự động , bộ nhớ giả mạo hoặc thậm chí dẫn đến hiện tượng thrashing ổ cứng qua app . Trong điều kiện bình thường nguyên nhân , bạn vô hiệu hóa sẽ thấy “Windows Audio Device Graph Isolation” không sử dụng CPU hay nhất , bộ nhớ ở mức tối thiểu tính năng và không có hoạt động trên đĩa tải về . xóa tài khoản Những có số này mẹo vặt có thể tăng đột ngột khi sử dụng hiệu ứng âm thanh tăng tốc nhưng không nhiều miễn phí và chúng ứng dụng sẽ trở lại mức bình thường một cách nhanh chóng tối ưu . sử dụng Nếu thấy “Windows Audio Device Graph Isolation” thường xuyên sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống giảm giá , phải làm sao thì có nghĩa là bạn đang gặp phải vấn đề.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Tuy nhiên tải về , vấn đế này tốt nhất rất dễ giải quyết an toàn bởi vì nó tài khoản đã quảng cáo được tách biệt qua web với Windows Audio tiêu chuẩn lừa đảo , giúp người dùng dễ dàng tắt nó hơn qua mạng . Bạn phải làm sao có thể thử nguyên nhân bất cứ phần mềm nào miễn phí mà nhà sản xuất phần cứng cung cấp qua app và xem full crack có thể vô hiệu hóa khóa chặn được một số hiệu ứng âm thanh tiên tiến nào hay không tất toán . an toàn Ngoài ra bạn công cụ có thể thực hiện việc này ngay trong Windows đối địa chỉ với nơi nào những thiết bị hỗ trợ quản lý . Mở hộp thoại thuộc tính Sound bằng cách click chuột phải vào biểu tượng loa trong khu vực thông báo khóa chặn tối ưu sau đó click vào “Sounds chia sẻ . Một cách khác tốc độ để mở hộp thoại này là sử dụng Control Panel mật khẩu và chạy Sound applet ở đây.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

mật khẩu Trên tab "Playback" hướng dẫn của cửa sổ "Sound" miễn phí , chọn thiết bị cài đặt mà bạn nghi ngờ gây ra vấn đề ở đâu uy tín tất toán sau đó nhấp vào "Properties".

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

giả mạo Trên tab "Enhancements" nhanh nhất của hộp thoại thuộc tính thiết bị đăng ký vay , bạn qua web sẽ thấy một danh sách hướng dẫn các phụ kiện full crack được thiết bị hỗ trợ download , danh sách này mới nhất sẽ khác nhau tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng ở đâu nhanh . Ở đây chúng ta nhìn thấy webcam/microphone sử dụng được tích hợp trong màn hình tốt nhất . Bạn nên bắt đầu bằng cách chọn tùy chọn “Disable all enhancements đăng ký vay và xem vấn đề có ứng dụng được giải quyết không.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

hay nhất Nếu vô hiệu hóa tổng hợp tất cả cập nhật các tính năng tăng cường trên điện thoại có thể khắc phục bản quyền được sự cố hay nhất , có nghĩa một trong nhanh nhất những tính năng này là nguyên nhân dẫn đến sự cố mật khẩu . Do đó sử dụng , hãy quay lại mới nhất và thử tắt từng tùy chọn tăng cường cụ thể một tối ưu và tìm ra nguyên nhân tổng hợp . cập nhật Nếu vô hiệu hóa phải làm sao tất cả tính năng tăng cường trong một thiết bị không khắc phục kỹ thuật được vấn đề thanh toán , bạn sửa lỗi có thể kích hoạt lại chúng kích hoạt và chuyển sang thiết bị khác.

Có thể vô hiệu hoá Windows Audio Device Graph Isolation?

Bạn không thể thực sự vô hiệu hóa "Windows Audio Device Graph Isolation" giảm giá mà không vô hiệu hóa dịch vụ Windows Audio chính tự động và việc làm này ở đâu nhanh sẽ khiến hệ thống âm thanh mất tiếng vô hiệu hóa . qua app Ngoài ra bạn thậm chí không thể tạm thời end task download , link down nếu cố gắng làm điều này mật khẩu , Windows nạp tiền sẽ hiện thị thông báo yêu cầu bạn mở trình khắc phục sự cố Audio Troubleshooter.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

Và sự thật là khi chạy trình khắc phục sự cố giả mạo cũng không giải quyết lừa đảo được vấn đề khóa chặn nếu vô hiệu hóa tính năng tăng cường nạp tiền . Bạn an toàn cũng kiểm tra có thể truy cập trình khắc phục sự cố bằng cách nhấn vào Start hướng dẫn , gõ "troubleshooting" ứng dụng nhanh nhất sau đó nhấn Enter.

Tiến trình này nơi nào có thể là một virus?

"Windows Audio Device Graph Isolation" là một thành phần chính thức vô hiệu hóa của Windows lấy liền và không phải là virus tải về . Mặc cập nhật dù chưa có báo cáo nào cho biết có virus tấn công tiến trình này ứng dụng nhưng biết đâu tương lai ứng dụng có thể tính năng . Để đảm bảo chắc chắn link down , bạn tài khoản có thể kiểm tra vị trí file như thế nào của tiến trình bằng cách click chuột phải vào “Windows Audio Device Graph Isolation” trong Task Manager nơi nào và chọn tùy chọn Open File Location.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

tổng hợp Nếu file tối ưu được lưu trữ trong thư mục WindowsSystem32 ở đâu uy tín , bản quyền thì đây là file thật tài khoản và bạn không cần phải đối phó đăng ký vay với virus.

Windows Audio Device Graph Isolation là gì và tại sao nó lại chạy trên máy tính?

kỹ thuật Nếu muốn chắc chắn hơn kích hoạt hoặc thấy file qua app được lưu trữ ở thư mục khác không phải thư mục System 32 qua web , thực hiện quét hệ thống tính năng với phần mềm diệt virus ưa thích link down hoặc tham khảo danh sách 10 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows 2018 cập nhật nhé.

Xem thêm:

  • vô hiệu hóa Những cách khắc phục sự cố âm thanh trên Windows 10
  • Sửa lỗi biểu tượng loa có dấu X màu đỏ tài khoản , máy tính không có âm thanh
  • Làm sao lấy lại biểu tượng Volume biến mất trên thanh Taskbar Windows 10?

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext