Windows 8 RTM được chia sẻ tràn lan trên mạng

Nhiều người dùng dễ dàng tìm được các đường dẫn để tải về hai phiên bản đầy đủ của Windows 8 như Professional hay Enterprise bao gồm cả 64 bit và 32 bit. 

Nhiều người dùng dễ dàng tìm tốt nhất được các đường dẫn qua web để tải về hai phiên bản đầy đủ nơi nào của Windows 8 như Professional hay Enterprise nhanh nhất bao gồm cả 64 bit và 32 bit giả mạo . Tuy nhiên vô hiệu hóa , chưa có cách "bẻ khóa" nào tăng tốc được cho là thành công hoàn toàn.

Windows 8 RTM được chia sẻ tràn lan trên mạng
Không khó qua web để tìm kiếm đường dẫn tải Windows 8 RTM trong gần một tuần qua.

Chưa đầy một ngày sau khi Microsoft thông báo hệ điều hành Windows 8 chuyển sang giai đoạn RTM (Release to Manufacturing) qua app , tức đã hoàn chỉnh dữ liệu để đưa vào sản xuất thì phiên bản này lập tức xóa tài khoản được chia sẻ khá nhiều trên các trang diễn đàn hướng dẫn . Nguồn gốc các dữ liệu bị lộ đều từ các trang nước ngoài và hỗ trợ được cộng đồng Việt Nam truyền tay nhau qua các diễn đàn nhanh nhất . Ban đầu ứng dụng , cộng động mạng "sốt" về một link chia sẻ được cho là full crack của phiên bản RTM 64 bit ở đâu uy tín nhưng chỉ ít lâu sau đó thanh toán được phát hiện là "hàng giả".

Tuy nhiên nguyên nhân , nơi nào những người dùng đam mê công nghệ không phải chờ đợi quá lâu khi chỉ vài tiếng sau quản lý , phiên bản Windows 8 Enterprise N đã ở đâu uy tín được chia sẻ quản lý . Đây là phiên bản gốc tổng hợp , không bào gồm các file link down để boot trực tiếp đăng ký vay cũng như thiếu một số phần mềm khác như Windows Media Player tải về . Cách thức ghi ra đĩa nguyên nhân , USB và tạo bản cài đặt tuy có khó khăn trên điện thoại nhưng hỗ trợ cũng thu hút tới gần 200 bình luận trên diễn đàn Windowsvn.

Windows 8 RTM được chia sẻ tràn lan trên mạng

Giao diện Start giống Windows Phone kích thích trí tò mò đăng ký vay của nhiều người sử dụng.

Hai phiên bản mới nhất được coi là đầy đủ nhất như Windows 8 RTM Professional và Enterprise (cả 32 bit và 64 bit) xuất hiện muộn hơn đăng ký vay nhưng cho tới tài khoản hiện tại đã thu hút chia sẻ được hơn 10.000 lượt xem qua web cũng như hơn 400 lượt bình luận tự động . Các diễn đàn khác như Vozforums ứng dụng , diendantinhoc.. sử dụng . ứng dụng cũng bàn luận khóa chặn rất sôi nổi về chủ đề này.

Hầu hết các đường dẫn tải đều dưới dạng torrent (chia sẻ ngang hàng) kinh nghiệm với dung lượng file cài đặt từ hơn 2 đến hơn 3 GB giá rẻ . Một số phiên bản tích hợp cả 32 và 64 bit nên có dung lượng lớn hơn mẹo vặt , khoảng hơn 5 GB tốt nhất . Do có nhiều người cùng chia sẻ nên tốc độ tải về luôn ở mức link down rất cao lấy liền . "Tôi nhanh nhất chỉ mất 30 phút tối ưu để tải về bản cài đặt 64 bit do có tới hơn 2.000 seed và gần 1.000 peer" qua web , thành viên adamhann cho biết sử dụng . Các địa chỉ máy chủ ở Việt Nam luôn tất toán được ưu tiên sử dụng nhờ tốc độ tải về cao.

đăng ký vay Hiện tại vấn đề khó khăn lớn nhất mà các thành viên gặp phải là việc kích hoạt Windows 8 RMT mật khẩu . Không giống như hai bản thử nghiệm trước là Consumer Preview và Release Preview nạp tiền , bản RTM bắt buộc người dùng phải có key "xịn" tính năng để kích hoạt qua web . Do mới ở thời điểm đầu nên các công cụ giá rẻ được "bẻ khóa" tốc độ vẫn chưa xuất hiện nhiều mới nhất . Các cách tự động được chia sẻ trên diễn đàn có người thực hiện sửa lỗi được khóa chặn nhưng dịch vụ cũng nhiều người lại thử nghiệm thất bại.

Windows 8 RTM được chia sẻ tràn lan trên mạng

"Bẻ khóa" Windows 8 qua app vẫn là bất khả thi dịch vụ với một số người dùng.

"Biết trước là không thể kích hoạt và chỉ có cách kéo dài thời hạn dùng thử cài đặt nhưng mình tất toán vẫn quyết định xóa hẳn Windows XP cũ kích hoạt để cài đặt WIndows 8", thành viên minhthang168 cho biết khi đang chờ máy cài đặt hệ điều hành mới như thế nào . giảm giá Nếu người dùng không kích hoạt sớm tài khoản , máy hướng dẫn sẽ thiếu một số chức năng như không đăng nhập như thế nào được tài khoản Microsoft online sử dụng , thay đổi avatar tài khoản , hình nền ở đâu nhanh cũng như chủ đề ở giao diện cảm ứng bên ngoài trực tuyến . Nhiều người khác giả mạo cũng cho biết tốc độ sẽ dữ liệu vẫn cài đặt hệ điều hành nơi nào nhưng chờ khóa chặn để mua "key" do giá bán tự động cũng không quá đắt.

Windows 8 đang nhận ở đâu nhanh được nhiều lời khen từ ở đâu nhanh những người sử dụng chi tiết . Ngoài thừa hưởng sự đơn giản hướng dẫn , nhẹ nhàng mẹo vặt , tương thích phần cứng tốt từ Windows 7 ở đâu nhanh , phiên bản mới còn đưa ra giao diện mới mẻ hỗ trợ cảm ứng tốt ở đâu uy tín . Phần lớn các mẫu máy tính đều giá rẻ được nhận đủ driver khi cài đặt giả mạo , ngoại trừ các máy sử dụng card đồ họa rời thì tỷ lệ này thấp hơn.

Hệ điều hành trên điện thoại của máy yêu cầu cấu hình tối thiểu vô hiệu hóa bao gồm:

- Vi xử lý tốc độ tối thiểu 1 GHz

- Bộ nhớ RAM dung lượng 1 GB cho bản 32 bit và 2 Gb cho bản 64 bit

- Ổ cứng dung lượng tối thiểu 16 GB cho bản 32 bit và 20 GB cho bản 64 bit

- Chip đồ họa hỗ trợ DirectX 9 mẹo vặt với driver WDDM

Ngoài ra công cụ , một số yêu cầu khác như tổng hợp để sử dụng Windows Store vô hiệu hóa để tải ứng dụng khóa chặn , người dùng cần phải có kết nối internet và màn hình độ phân giải tối thiểu 1.024 x 768 pixel tự động hoặc chạy tốt các ứng dụng giảm giá , độ phân giải cần tối thiểu là 1.366 x 768.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext