Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

hướng dẫn Khi truy cập vào trình duyệt web khóa chặn giảm giá để tìm kiếm thông tin nào đó địa chỉ , người dùng tối ưu sẽ có xu hướng tìm tới trang web Google dịch vụ . Google hiện này là trang tìm kiếm thông tin phổ biến trên thế giới tổng hợp , qua web và trở thành công cụ quen thuộc tối ưu với người dùng ở đâu tốt . Và download nếu bạn thường xuyên sử dụng Google tốt nhất để tìm kiếm qua mạng những thông tin mình cần hay nhất , đăng ký vay có thể đặt Google làm trang chủ trên trình duyệt.

Trước đây mật khẩu , Quản trị mạng phải làm sao đã từng hướng dẫn bạn đọc cách đặt Google làm trang chủ trên Chrome nạp tiền . Bài viết qua web dưới đây mới nhất sẽ hướng dẫn đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Bước 1:

Khởi động trình duyệt Firefox thanh toán . Tại giao diện chính nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn tiếp biểu tượng Options bánh răng cưa.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Bước 2:

Tại thiết lập General cho trình duyệt như thế nào , người dùng nhìn sang bên phải tùy chọn Home Page rồi nhập địa chỉ trang chủ tốt nhất của Google là Google.com.vn giả mạo . Phần When Firefox starts bạn chuyển về Show a blank page thanh toán . Sau đó khởi động lại trình duyệt Firefox ứng dụng để tải về các thay đổi tất toán được áp dụng.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

mẹo vặt Khi mở lại trình duyệt Firefox tải về và click vào biểu tượng ngôi nhà Home phải làm sao , chúng ta thanh toán sẽ truy cập ngay tới trang chủ ở đâu uy tín của Google.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Trong trường hợp người dùng muốn mở ngay Google khi khởi động Firefox tăng tốc , dịch vụ cũng tại giao diện Cài đặt tăng tốc , mục General phần When Firefox starts trên điện thoại , chúng ta chuyển sang tùy chọn Show my home page tài khoản . như thế nào Như vậy tất toán , ngay khi mở trình duyệt bạn tài khoản sẽ đến nơi nào với giao diện trang chủ Google.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

full crack Như vậy nơi nào với một vài bước đơn giản bên trên quảng cáo , chúng ta kinh nghiệm đã đặt Google làm trang chủ trên trình duyệt Firefox ở đâu nhanh . Ngoài ra khóa chặn , bạn mật khẩu cũng hướng dẫn có thể thiết lập tải về để mở ngay Google khi khởi động Firefox nơi nào . hay nhất Nếu người dùng muốn đặt bất kỳ một trang web nào đó là trang chủ như thế nào của Firefox cập nhật , mật khẩu thì cách làm full crack cũng tương tự như bài hướng dẫn trên.

Chúc hướng dẫn các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext