Cài Windows cho tablet Android

Có một chương trình tên là Change My Software hứa hẹn sẽ cài đặt Windows trên các thiết bị Android. Lưu ý việc này sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của tablet.

Mặc qua app dù có một số máy tính bảng chạy Windows 10 chia sẻ , khóa chặn nhưng số lượng tablet chạy Android còn nhiều hơn tăng tốc . Phần lớn dữ liệu các tablet này thậm chí còn đi kèm chia sẻ với bàn phím hay nhất , cho phép phải làm sao mọi người làm việc kỹ thuật với chúng như trên máy tính full crack để bàn cài đặt hoặc tablet Windows hay nhất . Nhưng full crack nếu bạn muốn cài đặt Windows trên tablet Android tăng tốc thì sao kỹ thuật ? Có một chương trình tên là Change My Software hứa hẹn hỗ trợ sẽ cài đặt Windows trên như thế nào các thiết bị Android đăng ký vay . Lưu ý việc này tăng tốc sẽ làm mất hiệu lực bảo hành khóa chặn của tablet.

Hãy nhớ rằng ứng dụng này là phần mềm nơi nào của bên thứ ba không sử dụng được hỗ trợ hay kinh nghiệm được Google link down hoặc Microsoft ủy quyền hỗ trợ . Ngoài ra nạp tiền , phần cứng mới nhất của máy tính bảng giá rẻ có thể không phù hợp vô hiệu hóa để chạy Windows miễn phí , ngay cả bản quyền với Change My Software dịch vụ . Đây là cách cài đặt Windows trên máy tính bảng Android mật khẩu với Change My Software.

Tải mật khẩu và cài đặt Change My Software

Trước tiên trên điện thoại , bạn phải cài đặt ứng dụng Change My Software trên PC chạy Windows kỹ thuật . Có một số phiên bản tốc độ của ứng dụng tăng tốc , mỗi phiên bản dành cho một phiên bản hệ điều hành khác nhau (Windows XP tải về , Windows 7 lấy liền , Windows 8 kích hoạt , Windows 8.1 giả mạo và Windows 10) thanh toán . Bạn hướng dẫn có thể tải xuống hướng dẫn tất cả kích hoạt các phiên bản trong một file ZIP tại đây.

Cài Windows cho tablet Android

Các bước cài đặt Windows trên Android

Sau khi cài đặt Change My Software trên PC sử dụng , đây là hay nhất các bước bạn ở đâu nhanh sẽ cần giá rẻ để cài đặt Windows trên máy tính bảng Android bằng công cụ này.

1 tối ưu . Đảm bảo PC Windows có kết nối Internet tốc độ cao.

2 thanh toán . Kết nối máy tính bảng Android qua app với PC Windows ở đâu uy tín , thông qua cáp USB

3 tối ưu . Mở phiên bản danh sách của công cụ Change My Software miễn phí mà bạn muốn sử dụng.

4 danh sách . Chọn tùy chọn Android trong Change My Software tất toán , nạp tiền tiếp theo là ngôn ngữ bạn muốn dùng.

5 giả mạo . Sau đó tối ưu , ứng dụng Change My Software trực tuyến sẽ bắt đầu tải xuống driver cần thiết từ PC Windows sang máy tính bảng Android.

6 ứng dụng . Sau khi miễn phí đã hoàn thành hướng dẫn , hãy nhấp vào “Install” miễn phí để bắt đầu nguyên nhân quá trình ứng dụng . Rõ ràng kích hoạt , bạn nên giữ máy tính bảng qua web của mình kết nối kinh nghiệm với PC Windows trong toàn bộ thời gian này trực tuyến . danh sách Nếu muốn khởi động kép giữa Windows công cụ và Android trên máy tính bảng khi cập nhật quá trình kết thúc hỗ trợ , bạn đừng tích vào hộp “Remove Android” trong ứng dụng Change My Software.

7 thanh toán . như thế nào Khi Windows qua app đã quảng cáo được cài đặt trên thiết bị Android hỗ trợ , thiết bị nhanh nhất sẽ khởi động trực tiếp lên hệ điều hành Windows an toàn hoặc vào màn hình “Choose and operating system” qua app nếu bạn quyết định biến máy tính bảng này thành thiết bị khởi động kép kỹ thuật . Sau đó link down , phiên bản Windows qua mạng sẽ bắt đầu ở đâu uy tín quá trình thiết lập bình thường tăng tốc của ở đâu nhanh riêng nó.

Mặc dữ liệu dù Change My Software tự động sẽ hoạt động khóa chặn , tài khoản nhưng cần phải nhấn mạnh một lần nữa rằng việc cài đặt Windows trên máy tính bảng Android download sẽ làm mất hiệu lực bảo hành giảm giá của thiết bị xóa tài khoản và bản thân phần mềm không sử dụng được hỗ trợ hay chi tiết được Google kỹ thuật hoặc Microsoft chấp thuận.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext