3 cách để hạ cấp xuống phiên bản macOS cũ

Việc cài đặt phiên bản macOS mới nhất, với đầy đủ các tính năng và cập nhật mới luôn luôn hấp dẫn. Mặc dù vậy, người dùng có thể thấy rằng một khi đã trải qua quá trình nâng cấp, hệ thống sẽ không hoạt động chính xác.

Việc cài đặt phiên bản macOS mới nhất tài khoản , nơi nào với đầy đủ qua mạng các tính năng kích hoạt và cập nhật mới luôn luôn hấp dẫn tăng tốc . Mặc hướng dẫn dù vậy xóa tài khoản , không phải lúc nào bản cập nhật lấy liền cũng giúp nâng cao trải nghiệm hay nhất , thỉnh thoảng giả mạo sẽ có lỗi tốc độ , thậm chí khiến hệ thống không hoạt động chính xác.

ứng dụng Nếu gặp tình huống này đăng ký vay , bạn tối ưu có thể quay lại phiên bản macOS trước đó qua mạng mà hệ thống từng chạy như thế nào . Bài viết hôm nay phải làm sao sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hạ cấp macOS.

Hướng dẫn hạ cấp phiên bản macOS

  • Tại sao người dùng muốn hạ cấp macOS?
  • Trước khi hạ cấp hướng dẫn , hãy nhớ sao lưu dữ liệu!
  • Cách hạ cấp xuống phiên bản cũ dịch vụ của macOS
    • 1 miễn phí . Hạ cấp bằng cách sử dụng macOS Recovery
    • 2 giảm giá . Hạ cấp bằng cách sử dụng bản sao lưu Time Machine
    • 3 kinh nghiệm . Hạ cấp bằng cách sử dụng trình cài đặt macOS cũ

Tại sao người dùng muốn hạ cấp macOS?

Apple tạo ra dữ liệu các bản nâng cấp macOS có khả năng tương thích ngược công cụ , sử dụng nhưng ở đâu nhanh vẫn có trực tuyến những trường hợp ngoại lệ kinh nghiệm . Một số loại phần cứng chia sẻ và phần mềm quảng cáo có thể không hoạt động chính xác sau khi nâng cấp.

Điều này tốc độ đặc biệt đúng khi nói đến phần cứng vô hiệu hóa và phần mềm liên quan đến âm thanh vô hiệu hóa , video thanh toán và đồ họa.

Trước khi hạ cấp kích hoạt , nhớ sao lưu dữ liệu!

Dù hạ cấp phiên bản macOS theo cách nào tối ưu , người dùng đều phải xóa tổng hợp mọi thứ trên ổ cứng kỹ thuật . Để đảm bảo không bỏ sót giả mạo bất cứ thứ gì qua app , cách tốt nhất là sao lưu toàn bộ ổ cứng.

Người dùng tài khoản có thể sao lưu lừa đảo với tính năng Time Machine tích hợp ( mẹo vặt nhưng phải cẩn thận quản lý nếu sử dụng tùy chọn này) ứng dụng . Trong số tối ưu các cách tổng hợp dưới đây link down , có một cách sửa lỗi để hạ cấp macOS là khôi phục bản sao lưu Time Machine cũ ( miễn phí nếu có sẵn) giảm giá . tốc độ Nếu chọn cách này vô hiệu hóa tính năng sau đó muốn khôi phục bản sao lưu vừa tạo nhanh nhất , hãy đảm bảo chỉ khôi phục dữ liệu cá nhân cài đặt để không hoàn tác việc hạ cấp.

3 cách để hạ cấp xuống phiên bản macOS cũ

Cách quay về phiên bản cũ khóa chặn của macOS

1 hay nhất . Hạ cấp macOS bằng macOS Recovery

Giả sử máy Mac không hay nhất được cài đặt phiên bản macOS mới nhất dịch vụ , việc hạ cấp cập nhật khá dễ dàng full crack . Người dùng hỗ trợ có thể sử dụng macOS Recovery tích hợp cập nhật để hạ cấp tối ưu . Chỉ cần đảm bảo có quyền truy cập Internet trong khi cài đặt mật khẩu , vì phần mềm tốt nhất sẽ tải xuống phiên bản macOS trước đó.

Quá trình này tương tự như cài đặt lại macOS công cụ , giả mạo nhưng thay vào đó mật khẩu sẽ tải xuống phiên bản macOS ban đầu nguyên nhân của máy tính qua web . hướng dẫn Nếu máy tính đang sử dụng là loại giảm giá khá cũ giá rẻ , nó kiểm tra sẽ tải xuống phiên bản cũ nhất danh sách vẫn còn khả dụng.

Hãy chắc chắn rằng bạn hỗ trợ đã sao lưu đầy đủ danh sách , vì phương pháp này mật khẩu sẽ xóa ổ đĩa khởi động:

1 trực tuyến . Tắt hoàn toàn máy Mac

2 thanh toán . Bật nguồn máy tính tối ưu và ngay lập tức giữ tổ hợp phím tắt Mac Shift + Option + Cmd + R tính năng . Quá trình khởi động phải làm sao sẽ mất nhiều thời gian hơn bình thường khi macOS Recovery load.

3 dữ liệu . xóa tài khoản Khi màn hình macOS Utilities load danh sách , chọn Reinstall macOS ( khóa chặn hoặc Reinstall OS X) dữ liệu và nhấp vào Continue.

4 nạp tiền . Làm theo lời nhắc download và chọn ổ đĩa khởi động hỗ trợ . kinh nghiệm Bây giờ bấm vào Install.

5 qua web . Đi qua qua mạng các hướng dẫn trên màn hình chia sẻ để hoàn thành phần còn lại miễn phí của full crack quá trình cài đặt.

6 tốt nhất . Sau khi cài đặt hoàn tất tải về , hãy khôi phục tổng hợp các file từ bản sao lưu nạp tiền đã tạo.

3 cách để hạ cấp xuống phiên bản macOS cũ

2 khóa chặn . Hạ cấp bằng cách sử dụng bản sao lưu Time Machine

Sử dụng bản sao lưu Time Machine là một cách đơn giản khác tất toán để cài đặt phiên bản macOS cũ hơn tốt nhất . Tất nhiên chi tiết , điều này giả định rằng người dùng tải về đã tạo bản sao lưu trên phiên bản macOS cũ.

Để hạ cấp bằng cách sử dụng bản sao lưu Time Machine trước đó:

1 download . Cắm ổ Time Machine vào máy Mac mới nhất và tắt nguồn link down hoặc khởi động lại.

2 mật khẩu . Trong kiểm tra quá trình khởi động hay nhất , giữ Cmd + R chia sẻ để vào macOS Recovery.

3 trực tuyến . khóa chặn Khi màn hình macOS Utilities xuất hiện nạp tiền , chọn Restore From Time Machine Backup hay nhất và nhấp vào Continue.

4 lừa đảo . đăng ký vay Trên màn hình danh sách tiếp theo khóa chặn , nhấp vào Continue một lần nữa.

5 cài đặt . Chọn Restore Source. Trong trường hợp này giá rẻ , đó là ổ đĩa sao lưu mới nhất đã cắm trước đó.

6 kiểm tra . full crack Trên màn hình sau lấy liền , chọn bản sao lưu muốn khôi phục nhanh nhất . Người dùng khóa chặn có thể xem phiên bản macOS nào quản lý đã trực tuyến được sử dụng địa chỉ để tạo bản sao lưu đó.

7 nhanh nhất . Làm theo lời nhắc sửa lỗi để hoàn tất tổng hợp quá trình cài đặt lại cập nhật , thanh toán sau đó khôi phục sửa lỗi các file từ bản sao lưu qua mạng đã tạo.

3 cách để hạ cấp xuống phiên bản macOS cũ

3 tăng tốc . Hạ cấp bằng cách sử dụng trình cài đặt macOS cũ

Trước khi phát hành macOS Mojave như thế nào , bạn tốc độ có thể tải xuống bản quyền các phiên bản macOS cũ thông qua App Store hướng dẫn . Với Mac App Store an toàn được cập nhật tự động của Mojave trên điện thoại , việc này không thể thực hiện nguyên nhân được nữa qua web . Tuy nhiên giảm giá , đây lừa đảo vẫn là một tùy chọn trên cập nhật các phiên bản macOS cũ.

hỗ trợ Nếu có máy Mac cũ địa chỉ , bạn trực tuyến có thể tải xuống phiên bản hệ điều hành cũ miễn là chưa nâng cấp máy đó lên Mojave ở đâu nhanh . Có thể đăng nhập tài khoản iCloud nạp tiền của mình trên máy Mac giảm giá của một người bạn cài đặt hoặc người thân ở đâu nhanh và tải xuống phiên bản macOS cũ tối ưu . Trình cài đặt xóa tài khoản cũng an toàn có thể là một phần kỹ thuật của bản sao lưu.

Hãy nhớ rằng trực tuyến các phiên bản macOS cũ giờ khó download để tải xuống hơn chi tiết . Lần tới khi nâng cấp sửa lỗi , bạn nên tạo bản sao lưu an toàn của trình cài đặt phiên bản trước đó tất toán để đề phòng.

Quá trình này qua web sẽ cần một USB 16GB dữ liệu trở lên khóa chặn hoặc ổ cứng ngoài.

Chuẩn bị ổ đĩa ngoài

Trước tạo trình cài đặt chi tiết , bạn cần format ổ đĩa tự động . sửa lỗi Nếu ổ đĩa tối ưu đã trực tuyến được format trên điện thoại , bạn quản lý có thể bỏ qua phần này.

1 tải về . Cắm ổ đĩa ngoài vào.

2 kích hoạt . Khởi chạy ứng dụng Disk Utility. Có thể tìm thấy ứng dụng này nạp tiền với Spotlight (Cmd + Space) chia sẻ hoặc vào thư mục Applications trong Finder, kiểm tra sau đó vào menu Utilities ở đâu uy tín và nhấp đúp vào ứng dụng.

3 trực tuyến . Trong phần External ở danh sách bên trái sử dụng , chọn ổ đĩa giá rẻ xóa tài khoản sau đó nhấp vào nút Erase ở đầu cửa sổ.

4 full crack . Trong phần Format, chọn hệ thống file HFS+ tổng hợp hoặc APFS. Việc nên chọn hệ thống file nào cho ổ đĩa ngoài cập nhật của Mac tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

5 tài khoản . Nhấp vào Erase, ở đâu nhanh sau đó chọn Done khi full crack quá trình hoàn tất.

3 cách để hạ cấp xuống phiên bản macOS cũ

Tạo trình cài đặt

Bạn đọc cần phải làm theo kích hoạt các tính năng bước sau trên máy có trình cài đặt cho phiên bản macOS cũ.

Cắm ổ cứng ngoài địa chỉ được format vào quảng cáo và khởi chạy ứng dụng Terminal. Người dùng cần phải nhập một lệnh (lệnh này phải làm sao sẽ khác nhau tùy thuộc vào phiên bản macOS đang sử dụng) lừa đảo . Đối phải làm sao với macOS 10.13 High Sierra tổng hợp và ổ đĩa ngoài có tên External, lệnh kỹ thuật sẽ giống trên điện thoại như sau:

sudo /Applications/Install macOS High Sierra.app/Contents/Resources/createinstallmedia --volume /Volumes/External --applicationpath /Applications/Install macOS High Sierra.app

Điều này vô hiệu hóa sẽ tạo ra trình cài đặt hướng dẫn , xóa ổ đĩa ngoài trong lừa đảo quá trình tạo.

Sử dụng trình cài đặt

Cuối cùng trên điện thoại , kích hoạt để chạy trình cài đặt trên điện thoại đã tạo tối ưu và hạ cấp macOS:

1 danh sách . Tắt máy Mac muốn hạ cấp qua app và cắm ổ đĩa ngoài vừa tạo vào.

2 link down . Bật nguồn máy Mac đồng thời giữ tổ hợp phím Option + R.

3 tổng hợp . kỹ thuật Khi màn hình macOS Utilities xuất hiện ứng dụng , hãy chọn Disk Utility.

4 hỗ trợ . Chọn Startup Disk trên điện thoại và nhấp vào Erase. Chọn định dạng giống như khi tạo trình cài đặt.

5 an toàn . Khởi động lại máy Mac một lần nữa miễn phí , lần này nhấn giữ Option tải về . Startup Manager chia sẻ sẽ xuất hiện.

6 tối ưu . Chọn ổ đĩa cập nhật đã tạo bằng trình cài đặt link down và nhấp vào Install macOS.

7 ở đâu nhanh . Sau khi giá rẻ quá trình cài đặt kết thúc tổng hợp , người dùng giả mạo có thể khôi phục nơi nào các file vô hiệu hóa của mình từ bản sao lưu ở đâu uy tín đã tạo.

mới nhất Nếu muốn hạ cấp phiên bản macOS chỉ vì máy tính bị chậm khóa chặn , người dùng nên suy nghĩ lại về quyết định đó ở đâu tốt . Mặc ở đâu uy tín dù điều này giá rẻ có thể giải quyết vấn đề về tốc độ trên điện thoại , hay nhất nhưng tài khoản cũng tất toán rất dịch vụ có thể máy Mac trên điện thoại vẫn chậm sau khi thực hiện tăng tốc tất cả miễn phí các bước phức tạp trên.

Trước khi thực hiện bất kỳ giải pháp quyết liệt nào full crack để tăng tốc máy tính hướng dẫn , hãy dành một chút thời gian trực tuyến để đọc bài viết: Tăng tốc Mac cũ chạy nhanh như lúc mới mua bằng ở đâu tốt các thủ thuật này danh sách . Biết đâu một trong ở đâu uy tín các cách đơn giản này tải về sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề.

Chúc bạn thành công!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext