Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Icon là hình ảnh nhỏ được sử dụng cho các ứng dụng, chương trình hoặc trang web khác nhau. Dưới đây là danh sách các phần mềm và trang web tạo icon tốt nhất. Bạn có thể tạo icon từ đầu hoặc chuyển hình ảnh đơn giản thành định d�

Icon là hình ảnh nhỏ sử dụng được sử dụng cho tốc độ các ứng dụng dữ liệu , chương trình trên điện thoại hoặc trang web khác nhau kinh nghiệm . kinh nghiệm Nếu muốn tạo icon hay nhất , bạn an toàn có thể sử dụng Adobe Photoshop vì đây là cách tốt nhất kỹ thuật để tạo icon đăng ký vay . Tuy nhiên như thế nào , Adobe Photoshop là chương trình nặng tốt nhất , ở đâu uy tín trực tuyến quá trình tạo icon chi tiết với phần mềm này chia sẻ rất tốn thời gian kích hoạt . kỹ thuật Nếu muốn tìm một công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian xóa tài khoản , bạn kinh nghiệm đã đến đúng chỗ rồi đó mới nhất . Dưới đây là danh sách an toàn các phần mềm công cụ và trang web tạo icon tốt nhất chia sẻ . Bạn tất toán có thể tạo icon từ đầu sửa lỗi hoặc chuyển hình ảnh đơn giản thành định dạng icon kích hoạt . Lưu nó ở định dạng PNG xóa tài khoản hoặc ICO quản lý và ở kích thước tiêu chuẩn khác.

qua web Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

  • địa chỉ Những phần mềm tạo icon miễn phí tốt nhất
    • 1 mật khẩu . Efiresoft Image to Icon Converter
    • 2 sửa lỗi . IconMaker
    • 3 mới nhất . Free Icon Maker
    • 4 khóa chặn . SimplyIcon
    • 5 lấy liền . Image 2 Icon Converter
    • 6 bản quyền . ImagiCon
    • 7 tối ưu . Clockmaker Icon Generator
    • 8 cài đặt . XnView
    • 9 an toàn . IconMaster
    • 10 như thế nào . IcoFX Portable Edition
    • 11 mật khẩu . Falco Icon Studio
    • 12 bản quyền . Junior Icon Editor
    • 13 sửa lỗi . Iconion
  • Trang web tạo icon miễn phí tốt nhất
    • 1 kinh nghiệm . E-mail Icon Generator
    • 2 hay nhất . Makeappicon.com
    • 3 lừa đảo . Iconizeme.com
    • 4 download . FavIcon Generator
    • 5 khóa chặn . Favicon-generator.org
    • 6 tất toán . Launcher Icon Generator
    • 7 nguyên nhân . Pic2Icon.com
    • 8 tải về . RealWorld Icon Editor
    • 9 hướng dẫn . Picture To People

ứng dụng Những phần mềm tạo icon miễn phí tốt nhất

1 nguyên nhân . Efiresoft Image to Icon Converter

https://www.softpedia.com/get/Multimedia/Graphic/Image-Convertors/Efiresoft-Image-to-Icon-Converter.shtml

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Với Efiresoft Image to Icon Converter cài đặt , bạn download có thể chuyển đổi ảnh thông thường thành icon cập nhật và cá nhân hóa shortcut cho ứng dụng hướng dẫn , thư mục địa chỉ và file mật khẩu . Nó hỗ trợ nhanh nhất các file GIF ở đâu uy tín , BMP như thế nào , JPG nơi nào , PNG trên điện thoại và ICO xóa tài khoản . nạp tiền Thêm hình ảnh vào khung chính tất toán để chuyển đổi bằng cách kéo hướng dẫn và thả tốc độ . Bạn công cụ có thể chỉnh sửa cài đặt icon đầu ra qua web , chọn kích thước kích hoạt , màu sắc.

  • Cách chuyển ảnh từ JPG tài khoản , PNG sang ICO giả mạo và ngược lại

2 giả mạo . IconMaker

https://www.softpedia.com/get/PORTABLE-SOFTWARE/Multimedia/Graphics/Inedo-Icon-Maker.shtml

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

IconMaker là ứng dụng toàn diện cho phép chuyển đổi hình ảnh ở định dạng GIF phải làm sao , JPG tất toán , ICO sử dụng hoặc PNG thành icon bằng cách chọn kích thước mới nhất , chỉnh sửa pixel nơi nào . Phần mềm kỹ thuật có thể dễ dàng chuyển đổi định dạng hình ảnh thường thành icon ở đâu tốt . Bố cục thân thiện người dùng công cụ của IconMaker chứa phải làm sao các công cụ quan trọng cài đặt được sắp xếp ở phần bên trái qua web của cửa sổ chính tối ưu . Sử dụng bốn khung xem trước chia sẻ để xem icon hình ảnh gốc lừa đảo , lớp trong suốt miễn phí , chế độ trong suốt.

Bạn mới nhất có thể chọn kích thước icon từ 16x16 đến 256x256 lấy liền , làm việc thanh toán với hay nhất các công cụ chỉnh sửa như phóng to mẹo vặt , công cụ chọn vô hiệu hóa , brush trong suốt danh sách và dropper vô hiệu hóa . Phần mềm đăng ký vay cũng mới nhất có thể tạo con trỏ sử dụng tùy chọn chuyên dụng duy nhất.

3 dữ liệu . Free Icon Maker

https://www.softpedia.com/get/Desktop-Enhancements/Icons-Related/Free-Icon-Maker.shtml

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Tạo icon đơn giản full crack với sự trợ giúp quản lý của chương trình trực quan lừa đảo và đơn giản như Free Icon Maker an toàn . Đây là phần mềm hữu ích cho full crack các nhà thiết kế muốn tự tạo icon trang web xóa tài khoản và chương trình đăng ký vay . Giao diện gọn gàng sửa lỗi và trực quan sửa lỗi của nó tốt nhất được tối giản nạp tiền , cung cấp tính năng sửa lỗi và chức năng hạn chế.

Để tạo icon mới ở đâu nhanh , nhấn nút Create New Ico tất toán để chọn kích thước ở đâu uy tín được tính bằng pixel hướng dẫn . Bạn trực tuyến có thể chọn kích thước có sẵn kinh nghiệm hoặc nhập giá trị chiều cao nạp tiền , chiều rộng tùy chỉnh ở đâu uy tín . Ngoài ra bản quyền , người dùng như thế nào cũng tất toán có thể mở file ICO hướng dẫn đã có chia sẻ và chỉnh sửa bằng thanh toán các công cụ thú vị như Eraser tốc độ , Pen chi tiết và Color Picker danh sách . Bạn thậm chí tổng hợp có thể tạo icon danh sách với nhiều lớp quản lý , hình thức nguyên nhân với kích thước khác nhau.

4 tốc độ . SimplyIcon

  • Tải SimplyIcon cho Windows

SimplyIcon là một chương trình đơn giản cho phép tạo icon tự động giả mạo với kích thước 16x16 cài đặt , 24x24 download , 32x32 kiểm tra . Tạo file icon Windows (định dạng ICO) bằng cách kéo ở đâu tốt và thả hình ảnh vào môi trường làm việc thanh toán . Ngoài ta qua web , phần mềm này miễn phí có thể tạo kích thước 128x128 cập nhật nếu hình ảnh gốc lớn hơn hướng dẫn hoặc bằng 128x128 kinh nghiệm . mới nhất Nếu muốn sử dụng SimplyIcon đúng cách tải về , bạn nên cài đặt .NET Framework trên hệ thống hỗ trợ . Nó có thời gian phản hồi nhanh bản quyền và không gây hại cho hiệu suất máy tính.

5 giá rẻ . Image 2 Icon Converter

  • Tải Image 2 Icon Converter cho Windows

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Image 2 Icon Converter là sự lựa chọn cho dịch vụ những ai muốn chuyển đổi hình ảnh thành icon sửa lỗi . Để chuyển đổi tăng tốc , bạn cần chọn hình ảnh muốn chuyển đổi tốt nhất và nhấn nút Convert kiểm tra . ở đâu nhanh Nếu muốn chuyển đổi nhiều hình ảnh bản quyền , bạn tải về có thể thực hiện cùng một lúc bằng cách chỉ cần chọn một nhóm ảnh kinh nghiệm và thực hiện chuyển đổi hàng loạt.

6 trên điện thoại . ImagiCon

  • Tải ImagiCon cho Windows

ImagiCon là phần mềm ứng dụng rất dễ sử dụng giá rẻ để chuyển đổi số lượng lớn file sang nhanh nhất và từ quản lý các định dạng ảnh ICO sử dụng , PNG vô hiệu hóa , BMP tự động và JPG kỹ thuật . Giao diện trực quan xóa tài khoản của ImagiCon có một cửa sổ nhỏ mật khẩu để thêm ảnh bằng cách sử dụng tùy chọn kéo giá rẻ và thả nơi nào . Trong menu Options tải về , bạn khóa chặn có thể chọn định dạng đầu ra nhanh nhất , chất lượng tự động và đặt tên file.

Ngoài ra nạp tiền , người dùng phải làm sao có thể chuyển đổi ảnh bằng cách sử dụng kích thước pixel an toàn hoặc thanh trượt điều chỉnh kích thước công cụ , bộ lọc trắng tốc độ hoặc đen lừa đảo , lật theo chiều dọc tối ưu hoặc chiều ngang ở đâu tốt , sửa đổi cài đặt icon liên quan đến độ trong suốt tối ưu , kích thước link down . Bạn ở đâu nhanh cũng có tùy chọn giảm giá để thay đổi màu nền cập nhật của icon trực tuyến với công cụ này.

7 miễn phí . Clockmaker Icon Generator

https://www.softpedia.com/get/Desktop-Enhancements/Icons-Related/Clockmaker-Icon-Generator.shtml

Clockmaker Icon Generator là chương trình tạo icon tiện dụng tăng tốc và đáng tin cậy nạp tiền . Bạn ứng dụng có thể tạo icon kiểu Web 2.0 hỗ trợ hoặc CS3 bằng cách dữ liệu quá trình ba bước: chọn màu sửa lỗi , nhập ký tự thanh toán và lưu tăng tốc . Chương trình giúp bạn tạo icon trực tuyến với bốn kích thước khác nhau nơi nào . Tạo icon là một cài đặt quá trình đơn giản như thế nào với Clockmaker Icon Generator tối ưu , tuy nhiên cần tải Adobe AIR nguyên nhân để quảng cáo có thể làm việc nạp tiền với phần mềm tạo icon này.

8 full crack . XnView

  • Tải XnView cho Windows

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

XnView là một ứng dụng đơn giản cho phép người dùng xem hình ảnh khóa chặn cũng như chuyển đổi tốc độ và sắp xếp chúng một cách dễ dàng hỗ trợ . Giao diện tất toán của ứng dụng có khả năng tùy biến cao giả mạo và dễ hiểu qua mạng . Bạn tất toán có thể mở nhiều ảnh cùng một lúc theo từng tab đăng ký vay . Menu ngữ cảnh mật khẩu của ứng dụng cho phép người dùng chuyển đổi hàng loạt dịch vụ , đổi tên ở đâu tốt , xóa dữ liệu hoặc sao chép đến thư mục cụ thể kỹ thuật , gửi ảnh cho bạn bè qua email miễn phí , tag lấy liền , đánh giá qua app , đặt làm hình nền dịch vụ , v.v… Bạn link down có thể chuyển đổi hình ảnh từ định dạng này sang định dạng khác kiểm tra và hỗ trợ định dạng hình ảnh thông thường như PNG giá rẻ , JPEG tối ưu , BMP tải về , and TIFF.

9 tải về . IconMaster

https://www.softpedia.com/get/Desktop-Enhancements/Icons-Related/Icon-Master.shtml

IconMaster là một ứng dụng hiệu quả cho phép chuyển đổi hình ảnh BMP thành icon cho máy tính chia sẻ và chỉnh sửa độ trong suốt giả mạo , kích thước nơi nào và dải màu ở đâu tốt . Nó cung cấp cách đơn giản như thế nào để chuyển đổi hình ảnh thông thường thành icon 24 bit ở đâu tốt . Để kết quả chuyển đổi nạp tiền được đẹp hơn bạn cần điều chỉnh một vài tham số sau khi mở file BMP.

Giao diện đơn giản ở đâu uy tín và gọn gàng cho phép người dùng chọn kích thước icon khóa chặn với ba tùy chọn quảng cáo bao gồm 16x16 qua app , 32x32 giả mạo và 48x48 quản lý với phạm vi màu 16 màu sắc dữ liệu , 256 màu kích hoạt , 24 bit giá rẻ và 16 bit.

10 kỹ thuật . IcoFX Portable Edition

https://www.softpedia.com/get/PORTABLE-SOFTWARE/Multimedia/Graphics/Windows-Portable-Applications-IcoFX-Portable-Edition.shtml

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

IcoFX Portable Edition là phần mềm chỉnh sửa icon vô hiệu hóa và con trỏ chuyên nghiệp giá rẻ , cung cấp hỗ trợ cho tăng tốc các icon Windows giả mạo và Mac nhanh nhất . Nó giúp tạo favicon kỹ thuật và trích xuất icon từ hình ảnh mẹo vặt . Đây là phần mềm portable do đó bạn không cần phải cài đặt chỉ cần chạy nó tải về . Giao diện tương tự như chương trình chỉnh sửa đồ họa tiêu chuẩn.

Ngoài ra tất toán , bạn mới nhất có thể chọn màu từ bảng màu lấy liền , lật trực tuyến hoặc xoay ảnh hướng dẫn , phóng to quản lý , thu nhỏ tất toán , xem trước kết quả quảng cáo . Người dùng giả mạo có thể áp dụng tất toán các hiệu ứng khác nhau qua mạng và điều chỉnh độ tương phản giả mạo , độ sáng chia sẻ , độ bão hòa khóa chặn , độ mờ sử dụng , cân bằng màu tài khoản , bóng công cụ , kích thước hình ảnh địa chỉ thanh toán các thứ khác chia sẻ . Tạo icon Window xóa tài khoản hoặc con trỏ quảng cáo , sao chép hình ảnh nhanh nhất , thay đổi ngôn ngữ giao diện xóa tài khoản , sử dụng tính năng xử lý hàng loạt dữ liệu , hiển thị dữ liệu các mẹo khi khởi động khóa chặn cũng là một trong ở đâu uy tín những khả năng tăng tốc của phần mềm này.

11 tốc độ . Falco Icon Studio

  • Tải Falco Icon Studio cho Windows

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Falco Icon Studio là một chương trình đơn giản tạo hình ảnh nạp tiền và lưu chúng dưới định dạng ICO qua mạng hoặc GIF tổng hợp . Sau đó như thế nào , bạn qua web có thể tải chúng lên dưới dạng avatar tốc độ của diễn đàn tổng hợp . Chương trình gọn gàng danh sách và sạch nạp tiền sẽ này ở đâu uy tín rất hữu ích download để tạo ở đâu uy tín , chỉnh sửa kỹ thuật và quản lý quảng cáo các icon quản lý . Nó nơi nào có thể sử dụng nhiều định dạng hình ảnh phổ biến link down để lưu nhiều icon có kích cỡ khác nhau tải về hỗ trợ tất cả tối ưu các hệ màu.

Falco Icon Studio hỗ trợ môi trường làm việc toàn diện cho nguyên nhân các nhà sản xuất đồ họa mới ở đâu uy tín download các nhà thiết kế chuyên nghiệp hướng dẫn để tạo kiểm tra các icon thú vị cho dịch vụ các chương trình ứng dụng mật khẩu , sản phẩm phần mềm chia sẻ , trò chơi qua app , v.v...

12 tài khoản . Junior Icon Editor

https://www.softpedia.com/get/Multimedia/Graphic/Graphic-Editors/Junior-Icon-Editor.shtml

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Junior Icon Editor là một chương trình thân thiện ở đâu nhanh với người dùng trực tuyến , cho phép bạn tạo nơi nào các icon từ đầu sử dụng hoặc tạo một icon mới từ một hình ảnh hiện có lấy liền . Nó có một bộ chức năng giúp tạo một icon mới bằng cách chỉ định màu sắc lấy liền và kích thước giá rẻ . Junior Icon Editor cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa cho phép chèn hình chữ nhật kinh nghiệm , đường thẳng chia sẻ , hình chữ nhật tròn tốt nhất và hình elip.

Bạn tính năng có thể chọn màu cho từng đối tượng quảng cáo , vẽ danh sách các đường cong cài đặt và vòng cung hay nhất , sử dụng công cụ chọn màu quảng cáo , cọ vẽ link down , bút chì lấy liền và tẩy sử dụng và thiết lập độ trong suốt tốc độ của hình ảnh giả mạo . Người dùng danh sách có thể phóng to chia sẻ hoặc thu nhỏ tất toán , hoàn tác hành động tăng tốc , xoay miễn phí hoặc lật hình ảnh nhanh nhất , thực hiện tài khoản các tác vụ chỉnh sửa cơ bản mật khẩu và lưu nạp tiền các icon quảng cáo đã chỉnh sửa thành nhiều định dạng như XBM ở đâu tốt , XPM ở đâu uy tín , ICO vô hiệu hóa và PNG sử dụng . Sử dụng tốt nhất các hotkey lừa đảo để kiểm soát tốt hơn qua app và xem mới nhất các thuộc tính file như tên dữ liệu , file nguồn nạp tiền , định dạng link down và kích thước file.

13 sửa lỗi . Iconion

  • Tải Iconion cho Windows

Iconion là một chương trình đáng tin cậy cho phép tạo ứng dụng các icon phức tạp bằng cách sử dụng nhiều lựa chọn sửa lỗi được xác định trước kinh nghiệm . Bạn trên điện thoại có thể áp dụng nơi nào các công cụ sửa đổi hình ảnh khác nhau như viền cập nhật hoặc bóng tự động để thêm độ phức tạp cho icon trực tuyến . Đặt một gradient cho icon tốc độ để tăng sự đa dạng màu sắc lấy liền và độ sang trọng tất toán của nó trên điện thoại . Xoay icon theo một góc cụ thể kỹ thuật để biến icon hình vuông thành hình kim cương.

Điều chỉnh độ trong suốt kinh nghiệm và độ mờ xóa tài khoản của hình ảnh cho phù hợp đăng ký vay và lưu nó dưới dạng PNG chia sẻ . Chương trình lưu thiết kế cuối cùng dưới định dạng JPG cài đặt , BMP tất toán và PNG chia sẻ . Iconion sử dụng sử dụng các mô hình dựa trên vector thanh toán để lưu icon thành 32px mẹo vặt hoặc 1024px tiêu chuẩn qua mạng mà không làm giảm chất lượng.

  • Một số dịch vụ resize ảnh trực tuyến

Trang web tạo icon miễn phí tốt nhất

1 sử dụng . E-mail Icon Generator

https://services.nexodyne.com/email/index.php

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Công cụ online này cho phép tạo icon email tuyệt đẹp từ địa chỉ ở đâu nhanh của bạn download . Nó tạo icon cho nhiều nhà cung cấp dịch vụ email như Gmail an toàn , Yahoo! tài khoản , MSN công cụ , Hotmail công cụ , v.v…

  • Top qua app những dịch vụ thư điện tử miễn phí

2 tài khoản . Makeappicon.com

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

MakeAppicon là công cụ online tạo icon mạnh mẽ cho ứng dụng iOS cài đặt và Android cập nhật . Nó cho phép người dùng thay đổi kích thước chia sẻ , tối ưu icon theo nhiều định dạng tất toán , kích thước cho ứng dụng di động.

3 dữ liệu . Iconizeme.com

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

tất toán Nếu muốn tạo icon cá nhân khóa chặn , Iconize ME là công cụ online tuyệt vời dành cho bạn vô hiệu hóa . Các icon cá nhân trông thất độc đáo khi sử dụng trên mạng xã hội lừa đảo và blog.

4 lấy liền . FavIcon Generator

http://tools.dynamicdrive.com/favicon/

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

FavIcon Generator là công cụ online lý tưởng giả mạo để tạo icon yêu thích công cụ của bạn cho trang web từ hình ảnh hỗ trợ . Công cụ cho phép tải file hình ảnh quảng cáo và chọn định dạng đầu ra như GIF tổng hợp , JPG tài khoản , PNG ở đâu nhanh và BMP.

5 kích hoạt . Favicon-generator.org

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Công cụ này cho phép bạn tải hình ảnh ở định dạng GIF cập nhật , JPEG dịch vụ hoặc PNG giả mạo và chuyển đổi nó thành định dạng ICO link down . Người dùng tối ưu có thể sử dụng nó dữ liệu để tạo icon cho trang web cập nhật cũng như icon cho ứng dụng iOS kinh nghiệm , Microsoft lừa đảo và Android.

6 kinh nghiệm . Launcher Icon Generator

https://romannurik.github.io/AndroidAssetStudio/icons-launcher.html

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Công cụ online này đến từ Android Asset Studio giúp tạo icon web cho ứng dụng Android sử dụng . Bạn link down có thể tạo icon từ hình ảnh ở đâu uy tín hoặc văn bản quản lý . qua web Ngoài ra Launcher Icon Generator còn cung cấp nhiều tính năng kinh nghiệm để chọn màu dữ liệu , hình dạng quảng cáo , nền như thế nào và hiệu ứng.

7 link down . Pic2Icon.com

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Pic2Icon là công cụ tạo icon miễn phí kiểm tra và cung cấp hàng tấn tính năng mẹo vặt để áp dụng hiệu ứng cho icon khóa chặn của bạn quản lý . Ngoài ra quản lý , nó còn cung cấp dữ liệu các công cụ cho chuyển đổi định dạng icon tính năng và tạo icon cho Windows 10 tự động , 7 hướng dẫn , Windows XP qua mạng và icon Iphone mới nhất , iPad.

8 vô hiệu hóa . RealWorld Icon Editor

http://www.rw-designer.com/3D_icon_editor.php

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Công cụ online này cho phép bạn tạo icon từ nhiều định dạng file hình ảnh kỹ thuật . RealWorld Icon Editor cung cấp chi tiết các tính năng link down để tạo icon từ model 3D.

9 hướng dẫn . Picture To People

http://www.picturetopeople.org/logos/generator/3d-tech-social-icon-logo-generator.html

Những công cụ tạo icon miễn phí tốt nhất

Picture To People là địa điểm online nhanh nhất để tạo logo qua app và icon 3D công cụ . Công cụ này cho phép tăng tốc các nhà phát triển ứng dụng di động tạo logo ứng dụng và icon 3D cho trang web thanh toán , thương thiệu mẹo vặt , sản phẩm phần mềm.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext