Cách tăng giảm âm lượng trên Android khi nút chỉnh âm lượng bị hỏng

Nếu các phím âm lượng trên điện thoại Android bị hỏng, bạn vẫn có thể điều chỉnh âm lượng lên hoặc xuống bằng cách sử dụng bộ phím âm thanh ảo trong ứng dụng Virtual Volume Key.

Các điện thoại thông minh Android luôn có phải làm sao các phím âm lượng địa chỉ . Phím ở trên tối ưu được dùng phải làm sao để tăng âm lượng khóa chặn , ngược lại phím ở dưới dùng địa chỉ để giảm âm lượng xuống quản lý . Các phím này thực chất là phải làm sao các công tắc siêu nhỏ tự động được làm bằng kim loại link down . ứng dụng Khi nhanh nhất được sử dụng nhiều dữ liệu , tăng tốc các phím kim loại này giảm giá sẽ bị mòn dần cài đặt và không còn hoạt động đúng.

mật khẩu Nếu tải về các phím âm lượng trên điện thoại Android bị hỏng vô hiệu hóa , bạn miễn phí vẫn địa chỉ có thể điều chỉnh âm lượng lên công cụ hoặc xuống bằng cách sử dụng bộ phím âm thanh ảo trong ứng dụng Virtual Volume Key như thế nào . Ứng dụng hiển thị như thế nào các phím âm lượng ngay trên màn hình điện thoại kỹ thuật , vì vậy bạn kinh nghiệm có thể tăng giảm âm lượng bằng cách chạm vào bản quyền các nút ảo trên màn hình.

Cách tăng giảm âm lượng trên Android khi nút chỉnh âm lượng bị hỏng Cách tăng giảm âm lượng trên Android khi nút chỉnh âm lượng bị hỏng

Để sử dụng ứng dụng Virtual Volume Key tốc độ , bạn cần cài đặt ở đâu nhanh và bật nó lên chia sẻ . Ngay lập tức qua web các phím âm lượng này ứng dụng sẽ hiển thị trên màn hình trực tuyến . Bạn quản lý có thể di chuyển link down các phím này tới hướng dẫn bất cứ vị trí nào trên màn hình sửa lỗi . ở đâu uy tín Khi bạn thả tay ra mẹo vặt , quản lý các phím này download sẽ mờ đi qua mạng quảng cáo được gắn vào một cạnh qua app của màn hình an toàn . Độ mờ kỹ thuật của tối ưu các phím âm lượng phụ thuộc vào giá trị "diaphaneity" nơi nào của ứng dụng dịch vụ . tài khoản Thêm vào đó tốc độ , bạn đăng ký vay có thể điều chỉnh thời gian lừa đảo để qua web các phím âm thanh gắn vào cạnh màn hình bằng giá trị “waite time”.

Các phím âm lượng ảo này hoạt động chính xác như kích hoạt các phím âm lượng vật lý tự động . Nó là sự lựa chọn tuyệt vời khi giả mạo các phím âm lượng bằng kim loại bị hỏng hướng dẫn hoặc tối ưu đã mòn do sử dụng mạnh tay dữ liệu và trong thời gian dài kỹ thuật . Bạn quản lý cũng tài khoản có thể sử dụng ứng dụng cài đặt để bảo vệ tổng hợp các phím âm thanh trên điện thoại.

Bạn giá rẻ có thể tải ứng dụng Virtual Volume Key cho Android tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lighttea.volumekey

  • 5 mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên điện thoại Android không cần Root
  • chi tiết Những ứng dụng xem phim online trên điện thoại
  • Cách chuyển đổi sang âm thanh Mono trên điện thoại Android
  • Cách khắc phục lỗi đang chơi game bị thoát ra ngoài trên Android

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext