Cách khắc phục Read-only của ổ cứng ngoài trên máy Mac

Thỉnh thoảng khi kết nối ổ cứng ngoài với máy Mac, người dùng sẽ thấy rằng nó được đặt ở chế độ read-only. Điều này xảy ra bởi vì ổ đĩa được định dạng (format) với hệ thống file NTFS của Microsoft mà macOS không hỗ trợ theo

Thỉnh thoảng khi kết nối ổ cứng ngoài hướng dẫn với máy Mac tất toán , người dùng nạp tiền sẽ thấy rằng nó nguyên nhân được đặt ở chế độ read-only ở đâu tốt . Điều này xảy ra kiểm tra bởi vì ổ đĩa an toàn được định dạng (format) download với hệ thống file NTFS tốc độ của Microsoft hỗ trợ mà macOS không hỗ trợ theo mặc định tốt nhất . May mắn thay khóa chặn , vấn đề này tất toán rất dễ khắc phục.

Có một số cách phải làm sao để làm cho ổ cứng ngoài trên máy Mac sẵn sàng kích hoạt để sử dụng khóa chặn , từ format lại ổ đĩa cho đến cài đặt phần mềm (cho phép người dùng ghi vào ổ đĩa NTFS) ở đâu uy tín . Đối kỹ thuật với người dùng cao cấp hơn nguyên nhân , lấy liền cũng có kinh nghiệm những giải pháp thử nghiệm khác kích hoạt nhưng nhiều rủi ro hơn hỗ trợ . Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết quảng cáo sau đây ở đâu uy tín nhé!

Cách khắc phục vấn đề Read-only full crack của ổ cứng ngoài trên macOS

  • 1 thanh toán . tăng tốc Nếu ổ đĩa trống
  • 2 tăng tốc . ở đâu tốt Nếu chỉ cần sửa lỗi một lần
  • 3 cập nhật . Giải pháp mã nguồn mở miễn phí
    • Ghi vào ổ đĩa NTFS sửa lỗi với NTFS-3G
  • 4 hỗ trợ . Một lựa chọn đơn giản hướng dẫn , trả phí

1 trên điện thoại . hỗ trợ Nếu ổ đĩa trống

Sẽ thật may mắn tất toán nếu ổ đĩa trống ứng dụng . Bạn chỉ cần format lại ổ đĩa theo định dạng phù hợp chi tiết với macOS.

Để bắt đầu khóa chặn , hãy gắn ổ đĩa vào máy Mac kích hoạt , công cụ sau đó mở Disk Utility. lấy liền Bây giờ chọn ổ đĩa trong thanh bên tự động và nhấp vào Erase.

Cách khắc phục Read-only của ổ cứng ngoài trên máy Mac

Việc nên chọn tùy chọn format nào tùy thuộc vào cách người dùng định sử dụng ổ đĩa:

  • Sao lưu Time Machine: tài khoản Nếu có kế hoạch sử dụng ổ đĩa an toàn để sao lưu máy Mac bằng Time Machine trực tuyến , bạn cần format ổ đĩa thành HFS+ tối ưu . Trong Disk Utility, tùy chọn này hiển thị dưới tên gọi Mac OS Extended.
  • Ổ đĩa di động: giảm giá Nếu muốn tạo một ổ đĩa di động chi tiết để sử dụng ứng dụng với máy Mac full crack link down các hệ điều hành khác như Windows giá rẻ , hãy chọn exFAT tổng hợp . download Nếu chỉ làm việc đăng ký vay với máy Mac download , mẹo vặt có thể format ổ đĩa thành HFS phải làm sao với tùy chọn Mac OS Extended tải về hoặc như thế nào với hệ thống file APFS mới hơn.
  • Làm việc link down với chia sẻ các thiết bị cũ: Tùy chọn này hay nhất rất hiếm khi ở đâu tốt được sử dụng như thế nào , vô hiệu hóa nhưng giả mạo nếu sử dụng ổ đĩa qua web với một thiết bị cũ không hỗ trợ exFAT qua mạng , bạn tính năng có thể phải chọn tùy chọn FAT cũ tự động . Trong hầu hết giá rẻ các trường hợp chi tiết , bạn không nên sử dụng tùy chọn này vì nó giới hạn kích thước ổ đĩa dưới 32GB.

2 tải về . kiểm tra Nếu chỉ cần sửa lỗi một lần

Cảnh báo!

Phần thanh toán sau đây mô tả phương pháp kích hoạt hỗ trợ NTFS thử nghiệm trong macOS mẹo vặt . Rất giả mạo có thể trên điện thoại sẽ có một cái gì đó hoạt động không chính xác trực tuyến , dẫn đến việc mất dữ liệu trên ổ đĩa đích thanh toán . Bài viết khuyên bạn đọc không nên dựa vào phương pháp này ở đâu tốt để ghi vào tải về các ổ đĩa quan trọng download hoặc sử dụng như một giải pháp lâu dài.

Đôi khi download , bạn qua mạng có thể chỉ cần ghi một số file vào ổ đĩa bị khóa cập nhật nhanh nhất có thể thực hiện việc này danh sách với đăng ký vay các công cụ Mac tích hợp nguyên nhân . Mặc như thế nào dù macOS giả mạo có thể đọc mới nhất các ổ đĩa NTFS theo mặc định như thế nào , khả năng ghi vào link down các ổ này cần đến một thủ thuật cập nhật với Terminal link down . Hãy làm theo tính năng các hướng dẫn sau cho mỗi ổ đĩa bạn muốn ghi.

Mở Terminal download và gõ:

nano etc/fstab

Sau đó sao chép dòng này vào file nguyên nhân , thay thế DRIVENAME bằng tên thực chi tiết của ổ đĩa muốn truy cập:

LABEL=DRIVENAME none ntfs rw,auto,nobrowse

Nhấn Ctrl + O lừa đảo để lưu file tối ưu , quảng cáo sau đó nhấn Ctrl + X dịch vụ để thoát Nano. tính năng Bây giờ ngắt kết nối mới nhất , rồi hay nhất sau đó kết nối lại ổ đĩa đăng ký vay . Một khi nó link down được gắn lại tự động , nó đăng ký vay sẽ có sẵn trong /Volumes.

Nhấp vào Go trong thanh menu cập nhật và chọn Go to Folder bản quyền để đi đến đó trực tuyến . Nhập /Volumes link down và bấm Go. Người dùng dịch vụ sẽ thấy ổ đĩa hay nhất của mình như thế nào được liệt kê ở đây sử dụng mới nhất bây giờ cài đặt , người dùng nơi nào có thể sao chép qua mạng các file vào nó.

Cách khắc phục Read-only của ổ cứng ngoài trên máy Mac

3 vô hiệu hóa . Giải pháp mã nguồn mở miễn phí

Ngay cả khi thấy ổn khi sử dụng Terminal miễn phí , download thì full crack cũng không ai muốn chỉnh sửa file mỗi khi xử lý ổ đĩa mới cả ở đâu tốt . cập nhật Nếu có chút hiểu biết về công nghệ cài đặt và thường xuyên xử lý chi tiết các ổ đĩa Windows ở đâu tốt , bạn cập nhật có thể cần một giải pháp tốt hơn miễn phí . Một trong dịch vụ những giải pháp phổ biến nhất là sản phẩm mã nguồn mở có tên gọi FUSE cho macOS.

Trước tiên bản quyền , hãy tải xuống FUSE lấy liền . Chương trình này không chứa ở đâu uy tín bất cứ thứ gì kinh nghiệm để mount khóa chặn và đọc mật khẩu các file kỹ thuật . Bạn download sẽ cần một vài công cụ bổ sung sử dụng để hoàn thành công việc sử dụng , có sẵn trong gói Homebrew cập nhật với tên gọi NTFS-3G.

Đầu tiên tối ưu , cài đặt Homebrew bằng cách dán dòng này vào Terminal:

/usr/bin/ruby -e "$(curl -fsSL https://raw.githubusercontent.com/Homebrew/install/master/install)"

đăng ký vay Khi chạy miễn phí các lệnh mới nhất để cài đặt Homebrew vô hiệu hóa và nhận công cụ được xác nhận trong Terminal hay nhất , cần cài đặt gói NTFS-3G trực tuyến . Nhập lệnh sau:

brew install ntfs-3g

Đôi khi dữ liệu , Terminal không nhận ra rằng gói FUSE cài đặt đã mật khẩu được cài đặt tất toán . cài đặt Nếu điều đó xảy ra dữ liệu , hãy chạy lệnh này:

brew cask install osxfuse

Sau đó nạp tiền , bạn kích hoạt sẽ công cụ được nhắc khởi động lại máy Mac hướng dẫn . Sau khi thực hiện điều đó danh sách , hãy thử chạy lại lệnh NTFS-3G.

Ghi vào ổ đĩa NTFS kiểm tra với NTFS-3G

NTFS-3G cho phép máy Mac ghi vào ổ đĩa NTFS tính năng , chia sẻ nhưng quảng cáo mọi thứ không tự động diễn ra tất toán . Người dùng cần chạy thêm một vài lệnh dịch vụ để nó hoạt động.

Đầu tiên kiểm tra , tìm địa chỉ kích hoạt của ổ đĩa read-only kinh nghiệm . Thông tin này lấy liền có thể lấy trong Terminal bằng lệnh:

diskutil list

Bạn cần chạy qua web các lệnh sau mỗi lần muốn gắn ổ đĩa sử dụng có thể ghi ứng dụng . Thay thế /dev/disk1s1 bằng địa chỉ ổ đĩa tìm thấy ở trên:

sudo mkdir /Volumes/NTFS
sudo /usr/local/bin/ntfs-3g /dev/disk1s1 /Volumes/NTFS -olocal -oallow_other

full crack Nếu không muốn chạy công cụ các lệnh này mỗi lần gắn ổ đĩa mới tốc độ , bản quyền thì có một cách khắc phục chia sẻ . Bạn link down có thể boot máy Mac vào chế độ single-user nguyên nhân và thay thế công cụ NTFS có sẵn danh sách của Mac bằng NTFS-3G.

4 sửa lỗi . Một lựa chọn đơn giản kiểm tra , trả phí

Các giải pháp tải về mà bài viết ở đâu tốt đã mô tả ở trên có vẻ hơi kỹ thuật phải làm sao . giá rẻ Nếu muốn kích hoạt mọi thứ hoạt động chỉ miễn phí với vài cú nhấp chuột địa chỉ , bạn dịch vụ có thể sử dụng ứng dụng bản quyền của bên thứ ba ( khóa chặn và phải trả tiền) phải làm sao để đơn giản hóa toàn bộ quy trình.

Có một số lựa chọn khác nhau danh sách , giả mạo nhưng NTFS for Mac giảm giá của Paragon Software là công cụ đăng ký vay được yêu thích nhất tính năng . Nó có giá $19,95 (khoảng 463.000VND) cho mỗi giấy phép ( full crack sẽ nạp tiền được giảm giá khi mua 3 dữ liệu hoặc 5 giấy phép cùng một lúc sửa lỗi . Bạn hỗ trợ cũng tất toán có thể sử dụng bản dùng thử 10 ngày tối ưu của phần mềm.

Cách khắc phục Read-only của ổ cứng ngoài trên máy Mac

Việc cài đặt trên điện thoại rất đơn giản tối ưu , sau đó ở đâu tốt , phần mềm ở đâu tốt sẽ cung cấp một thanh menu hiển thị tải về các ổ đĩa NTFS tổng hợp . Các ổ đĩa NTFS sửa lỗi vẫn hiển thị trong Finder bình thường cài đặt và người dùng ứng dụng có thể coi chúng như ứng dụng mọi ổ đĩa khác.

Tuxera NTFS for Mac là một lựa chọn khác vô hiệu hóa . Nó chia sẻ được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn mở kinh nghiệm mà ta nạp tiền đã sử dụng ở trên trực tuyến , NTFS-3G sửa lỗi . Chỉ cần trả $25 (580.000VND) cập nhật để sử dụng nó trên đăng ký vay tất cả full crack các máy Mac nơi nào . Phần mềm kiểm tra cũng có bản dùng thử miễn phí 15 ngày đăng ký vay . Thay vì một thanh menu tốt nhất , Tuxera cài đặt một cửa sổ điều khiển tùy chọn tăng tốc . Người dùng kinh nghiệm có thể định dạng ổ đĩa từ đây phải làm sao . Giống như Paragon lấy liền , người dùng tốt nhất có thể sử dụng Finder mới nhất để làm việc bản quyền với ổ đĩa.

Cách khắc phục Read-only của ổ cứng ngoài trên máy Mac

Cả hai tùy chọn trả phí giúp dễ dàng gắn ổ đĩa read-only trên máy Mac giả mạo và làm cho nó nạp tiền có thể ghi giảm giá được giả mạo . Bạn miễn phí cũng lừa đảo có thể ghi bao nhiêu dữ liệu tùy ý vào ổ đĩa trong khi sử dụng bản dùng thử.

Nhưng ổ đĩa read-only không phải là vấn đề duy nhất ở đâu uy tín mà người dùng hỗ trợ có thể gặp phải kinh nghiệm với ổ đĩa ngoài trên máy Mac giả mạo . Đôi khi bạn gắn ổ đĩa ngoài vào giá rẻ mà máy Mac không nhận nó.

Chúc bạn nhanh chóng khắc phục chia sẻ được vấn đề!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext