Cài đặt lưới menu 9 ô trên Android 11

Để có không gian cho trình phát nhạc mới, bố cục Quick Settings của Android bị cắt từ 9 xuống 6 ô. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cài đặt lại menu lưới 9 ô như trên các phiên bản Android cũ.

Android 11 có tải về rất nhiều tính năng mới tự động , tự động bao gồm cả giao diện trình phát nhạc hiện đại hay nhất . Thay vì một thông báo liên tục qua app , trình kiểm soát nhạc trên máy bạn kinh nghiệm bây giờ vô hiệu hóa sẽ dữ liệu được đẩy vào một trang Quick Settings khi phát nhạc.

Để có không gian cho tính năng mới này tính năng , phần Quick Settings trên máy ở đâu nhanh của bạn bị cắt từ 9 xuống 6 ô quản lý . Tuy nhiên tải về , bạn hoàn toàn nạp tiền có thể cài đặt lại menu lưới 9 ô như trên quản lý các phiên bản Android cũ.

Tải 9 Tiles QS Module

Đầu tiên tài khoản , bạn cần tải mô đun Magisk nơi nào . Tulsadiver kích hoạt được cho phép sử dụng cơ sở cho 9 Tiles QS mô đun từ j đến 4n tổng hợp , nhà phát triển phải làm sao của Edge Sense Plus mod.

  • Cài đặt 9 Tiles QS

Cài đặt mô đun

Vì đây là mô đun bên thứ 3 dữ liệu , không nhanh nhất được liệt kê trong repo Magisk chính thức kích hoạt , bạn phải cài đặt một cách thủ công chia sẻ . Mở Magisk Manager nhanh nhất , bấm vào biểu tượng Modules ở bên dưới nơi nào , lừa đảo sau đó chọn Install from storage danh sách . Thiết bị giá rẻ sẽ hiển thị khóa chặn các download gần đây phải làm sao , danh sách nếu không có ở đâu uy tín , tìm nơi trên điện thoại mà tệp lấy liền được lưu xuống (thường là thư mục Download theo mặc định).

Cài đặt lưới menu 9 ô trên Android 11

Bấm vào tệp “9tiles.zip” xóa tài khoản , mô đun cập nhật sẽ bắt đầu cài đặt mới nhất . Quá trình này mẹo vặt có thể kéo dài khoảng 1 phút kinh nghiệm . full crack Khi cài đặt xong kiểm tra , bấm vào nút Reboot ở bên dưới đăng ký vay để khởi động lại thiết bị công cụ và kích hoạt mô đun.

Cài đặt lưới menu 9 ô trên Android 11

Trải nghiệm menu lưới 9 ô trên

sử dụng Bây giờ hãy kiểm tra xem mô đun có hoạt động trên thiết bị kích hoạt của bạn hay không lừa đảo . Gạt từ đầu màn hình download để vào trang truy cập nhanh sửa lỗi , menu lưới 3x3 chi tiết đã xuất hiện an toàn . miễn phí Nếu chưa có bấm vào biểu tượng bút chì cập nhật để chỉnh sửa quảng cáo , mật khẩu sau đó kéo nơi nào và thả thêm ở đâu tốt các ô vào trang truy cập nhanh hướng dẫn . Bạn cần ít nhất 9 ô bản quyền để thấy giá rẻ được sự thay đổi.

Cài đặt lưới menu 9 ô trên Android 11

giảm giá Nếu bạn quay lại ở đâu uy tín với bố cục Quick Settings mặc định tất toán của Android 11 giá rẻ , mở Magisk Manager quản lý , vào phần Modules bản quyền và chọn Remove dưới lựa chọn Tulsadiver Increased Tiles to 9 giả mạo . Ấn nút Reboot ở trên đầu nạp tiền để xóa dịch vụ và khởi động lại thiết bị khóa chặn . Sau khi khởi động lại mật khẩu , thiết bị tốc độ của bạn chi tiết đã quay lại bố cục như mặc định.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext