Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone

Để loại bỏ thanh dock trên các thiết bị iOS chúng ta có thể cài đặt tinh chỉnh Fullboard.

Thanh dock trên iPhone đôi khi làm ảnh hưởng tới người dùng khi tối ưu có thể che đi một phần nội dung nào đó bản quyền . Có quản lý khá nhiều cách tất toán để làm ẩn thanh dock tốt nhất , chẳng hạn cài hình nền nhanh nhất để làm mờ đi thanh dock như trong bài viết Mẹo xóa thanh dock trên màn hình iPhone hay nhất , hay bo tròn thanh dock tính năng để làm giảm diện tích thank dock.

Trong bài viết này kỹ thuật , bạn mật khẩu sẽ có thêm tinh chỉnh Fullboard lừa đảo để ẩn đi toàn bộ thanh dock trên màn hình iPhone tốc độ đã jailbreak kỹ thuật . Tinh chỉnh này an toàn sẽ vô hiệu hóa thanh dock mặc định trên như thế nào các thiết bị iOS giả mạo . Màn hình trên thiết bị an toàn được mở rộng hơn tối ưu rất nhiều qua mạng , mang lại hướng dẫn những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng ứng dụng . Bài viết sử dụng dưới đây mới nhất sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh Fullboard trên iPhone.

  • Cách chỉnh thanh dock full crack và trình đa nhiệm iPhone
  • Cách tạo thư mục trên Dock dịch vụ của iPhone
  • Cách chỉnh thanh dock tốc độ và trình đa nhiệm iPhone

Hướng dẫn ẩn thanh dock trên iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh Fullboard danh sách được cài đặt trên kho lưu trữ Heftjohnson như thế nào . Bạn tìm kiếm trên Cydia nơi nào hoặc truy cập link giả mạo dưới đây dữ liệu để thêm nguồn vào Cydia rồi tiến hành tìm kiếm tinh chỉnh chia sẻ . Tinh chỉnh hoạt động trên nơi nào các thiết bị iOS 11 trở lên.

  • https://heftjohnson.github.io/

Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone

Sau khi cài đặt xong nhấn Restart SpringBoard download để load lại thiết bị.

Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tinh chỉnh Fullboard người dùng không cần phải thay đổi quản lý bất cứ thiết lập nào như sử dụng những tinh chỉnh khác như thế nào . Thanh dock trên màn hình chi tiết đã xóa tài khoản được ẩn đi tải về dù bạn mở bất kỳ màn hình nào trên thiết bị.

Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone Cách loại bỏ thanh dock trên iPhone

Tinh chỉnh Fullboard mang tới màn hình iPhone rộng hơn khi ẩn thanh dock trên màn hình hoàn toàn tăng tốc . Cho tất toán dù bạn mở màn hình nào trên thiết bị kiểm tra thì thanh dock lừa đảo cũng không hiển thị hướng dẫn . tính năng Đặc biệt tinh chỉnh Fullboard không cần thay đổi hay thiết lập tự động các tùy chọn nào như danh sách những tinh chỉnh khác.

Xem thêm:

  • Cách tùy chỉnh trình đa nhiệm trên iPhone
  • Cách nhanh nhất ở đâu nhanh để mở trình đa nhiệm trên iPhone X
  • Cách ẩn nội dung màn hình khóa iPhone

Chúc kinh nghiệm các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext