Cách nghe Spotify trên Fitbit

Trong bài viết này, Quantrimang.com sẽ chỉ cho bạn cách nghe Spotify trên Fitbit. Mặc dù điều này chỉ hoạt động với các smartwatch Fitbit cao cấp, nhưng nếu bạn sở hữu một thiết bị tương thích, nó sẽ giúp việc tập luyện trở nên thú vị

Một trong nhiều lợi ích danh sách của việc có một chiếc đồng hồ thông minh là khả năng kiểm soát nội dung ngay trên cổ tay nguyên nhân mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi qua web , trong đó qua mạng bao gồm tính năng kiểm soát việc phát nhạc.

Trong bài viết này qua web , Quantrimang.com bản quyền sẽ chỉ cho bạn cách nghe Spotify trên Fitbit tăng tốc . Mặc giả mạo dù điều này chỉ hoạt động khóa chặn với giá rẻ các smartwatch Fitbit cao cấp link down , nơi nào nhưng full crack nếu bạn sở hữu một thiết bị tương thích qua mạng , nó qua mạng sẽ giúp việc tập luyện trở nên thú vị hơn.

giảm giá Những thiết bị Fitbit nào tương thích tối ưu với Spotify?

Chỉ ở đâu uy tín những chiếc smartwatch Fitbit cao cấp mới hoạt động tải về với Spotify trực tuyến . Tại thời điểm viết bài tải về , bạn nguyên nhân sẽ cần một trong dữ liệu những thiết bị này kích hoạt để nghe Spotify trên Fitbit:

  • Versa 2
  • Versa
  • Versa Lite
  • Ionic

Ngoài ra nhanh nhất , bạn phải có tài khoản Spotify Premium.

Thiết lập Spotify trên Fitbit

1 an toàn . Cài đặt ứng dụng Spotify trên Fitbit

Để bắt đầu kiểm tra , bạn mẹo vặt sẽ cần cài đặt ứng dụng Spotify trên Fitbit full crack . Thực hiện việc này bằng cách mở ứng dụng Fitbit trên điện thoại trực tuyến và nhấn vào ảnh profile ở góc trên bên trái.

Tiếp theo nạp tiền , chọn thiết bị từ danh sách Devices. Trong cài đặt cho thiết bị cụ thể quản lý của bạn chi tiết , hãy nhấn Apps.

Cách nghe Spotify trên Fitbit
Cách nghe Spotify trên Fitbit

Bạn khóa chặn có thể tốt nhất đã cài đặt sẵn Spotify (hãy kiểm tra phần My Apps) sửa lỗi . tự động Nếu không kỹ thuật , hãy chuyển sang tab All Apps tải về và tìm Spotify bằng cách duyệt tính năng hoặc tìm kiếm nó.

Nhấn Install trên trang ứng dụng Spotify tính năng , mới nhất sau đó đợi trên điện thoại quá trình hoàn tất quảng cáo . Sau đó download , bạn phải phê duyệt lừa đảo các quyền kỹ thuật để ứng dụng hay nhất có thể chạy đúng cách lấy liền . Chọn Permissions trên trang này dịch vụ để kiểm tra lại miễn phí nếu cần.

2 như thế nào . Cấp quyền cho tài khoản Spotify

Sau khi cài đặt ứng dụng Spotify an toàn , bạn hướng dẫn sẽ cần phải đăng nhập tốc độ . bản quyền Nếu bạn danh sách vẫn còn trên trang ứng dụng tải về , hãy chọn Settings tại đó lừa đảo . quản lý Nếu không vô hiệu hóa , bạn như thế nào có thể quay lại My Apps tổng hợp , chọn Spotify từ danh sách chi tiết , nhanh nhất sau đó chọn Settings.

Cách nghe Spotify trên Fitbit
Cách nghe Spotify trên Fitbit

Tại đây kinh nghiệm , bạn hướng dẫn sẽ cần phải đăng nhập vào tài khoản Spotify lừa đảo của mình danh sách để cho phép sử dụng nó trên điện thoại với Fitbit mới nhất . Mọi thao tác thiết lập hoàn tất

Cách sử dụng Spotify trên Fitbit

Để mở Spotify trên Fitbit kích hoạt , hãy “đánh thức” đồng hồ nạp tiền và vuốt từ phải sang trái trên màn hình chính nạp tiền để hiển thị công cụ các ứng dụng giảm giá . Chọn Spotify từ danh sách như thế nào và bạn tốc độ sẽ thấy một màn hình Connecting trong khi nó tìm sửa lỗi các thiết bị tương thích.

Để kết nối đúng cách xóa tài khoản , bạn quản lý sẽ cần có nhạc phát trên một thiết bị khác hỗ trợ được kết nối kinh nghiệm với tài khoản Spotify kỹ thuật . Đây sử dụng có thể là máy tính địa chỉ để bàn an toàn , máy tính xách tay khóa chặn , máy tính bảng tối ưu hoặc thậm chí là loa Bluetooth hỗ trợ Spotify Connect.

Sau một lúc cài đặt , bạn nhanh nhất sẽ thấy thông tin về bản nhạc đang phát trên đồng hồ tài khoản của mình mật khẩu . Sử dụng tính năng các tính năng điều khiển mật khẩu để phát/tạm dừng lấy liền , thay đổi bản nhạc tất toán , chuyển chế độ phát ngẫu nhiên đăng ký vay và thêm bài hát vào thư viện.

Cách nghe Spotify trên Fitbit
Sử dụng tài khoản các nút điều khiển download để phát nhạc

giảm giá Nếu bạn muốn bắt đầu chơi một cái gì đó mới tốt nhất , hãy vuốt từ trái sang phải lấy liền . Bạn lấy liền sẽ thấy một vài danh sách nghệ sĩ sửa lỗi , nhạc ở đâu tốt và album địa chỉ được phát gần đây bản quyền để dễ dàng truy cập tốc độ . kỹ thuật Nếu không lấy liền , hãy nhấn vào Library dịch vụ và bạn mẹo vặt có thể truy cập mới nhất tất cả mẹo vặt các danh sách phát hướng dẫn của mình kích hoạt , nội dung “Made for You” mật khẩu của Spotify giá rẻ , cài đặt cũng như danh sách danh sách các bài luyện tập trên Spotify thanh toán để giúp bạn trở nên khỏe mạnh.

Thay đổi thiết bị cập nhật được sử dụng tốt nhất để phát nhạc

Nút Spotify Connect ở góc trên bên trái cho phép bạn thay đổi thiết bị nào đang phát nhạc như thế nào . Để có kết quả tốt nhất dữ liệu , bạn nên phát nhạc qua điện thoại tăng tốc được kết nối công cụ với Fitbit.

nguyên nhân Khi điều khiển việc phát nhạc trên máy tính nguyên nhân để bàn qua app , ứng dụng Fitbit chỉ hiển thị nút Play/Pause dữ liệu và nút Connect. Để xem thông tin bài hát hướng dẫn và phần còn lại download của vô hiệu hóa các tính năng điều khiển xóa tài khoản , bạn phải chuyển sang phát nhạc trên điện thoại.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext