WIM là file gì? Cách mở file WIM trong Windows 10

Bạn đã bao giờ gặp phải một file (tệp) có phần đuôi mở rộng là .wim trong Windows 10 và không biết phải làm gì với file đó?

Bạn tất toán đã bao giờ gặp phải một file (tệp) có phần đuôi mở rộng là .wim trong Windows 10 quảng cáo và không biết phải làm gì dịch vụ với file đó như thế nào ? ở đâu uy tín Đặc biệt là sau khi việc nhấp đúp vào file dường như không có tác dụng gì tải về . Hãy cùng tìm hiểu về loại file “hiếm gặp” này ngay tất toán sau đây.

WIM là file gì?

WIM là viết tắt qua app của Windows Imaging Format mới nhất , một định dạng đĩa (disk format) danh sách được sử dụng nhanh nhất để mã hóa image (ảnh đĩa) tối ưu . WIM qua app được phát triển tải về bởi chính Microsoft kiểm tra và giới thiệu lần đầu tiên trong Windows Vista tốt nhất . Lợi ích hay nhất của việc định dạng image bằng file WIM nằm ở khả năng tối ưu hóa cực tốt - giúp cho file nén có dung lượng nhỏ hơn nhiều so tốt nhất với image gốc.

Về cơ bản địa chỉ , có tới 6 loại tài nguyên WIM địa chỉ có thể tồn tại trong một file điển hình:

  • Tài nguyên siêu dữ liệu (Metadata resource)
  • Bảng tra cứu (Lookup table)
  • Dữ liệu XML (XML data)
  • Bảng toàn vẹn (Integrity table)
  • Header
  • Tài nguyên tệp (File resource)

Nhìn chung kinh nghiệm , WIM thường tốt nhất được sử dụng rộng rãi trong việc quản lý kiểm tra những file quan trọng chi tiết của hệ thống giá rẻ , công cụ bao gồm tốt nhất các bản cập nhật ứng dụng , thành phần sửa lỗi và thậm chí cả driver như thế nào . Chúng khóa chặn cũng mới nhất có thể trực tuyến được sử dụng công cụ để quản lý việc khởi động hệ điều hành.

Trong trường hợp không có tệp WIM chính xác tối ưu , bạn khóa chặn có thể không khởi động qua web được hệ điều hành Windows trực tuyến hoặc cài đặt hệ điều hành mới trên hệ thống công cụ của mình mật khẩu . hay nhất Nếu gặp phải hiện tượng này khi cố gắng chạy Windows 10 ở đâu nhanh , bạn nên thay thế file .wim miễn phí hoặc giải nén nó ở đâu uy tín và thay thế thông tin bằng dữ liệu chưa bị hỏng ( tài khoản nếu bạn nghi ngờ rằng file .wim bản quyền đã gặp trục trặc).

Cách mở tệp WIM trong Windows 10

Có một vài phương pháp giải nén tệp WIM trong Windows danh sách , phổ biến nhất có lẽ là sử dụng công cụ WinZip cài đặt . Bạn qua mạng có thể dùng thử ứng dụng này hoàn toàn miễn phí sử dụng mà không bị hạn chế về thời gian full crack và lượng dữ liệu trích xuất (giải nén) dịch vụ . Ứng dụng này có dung lượng nhỏ trực tuyến và không chiếm nhiều RAM danh sách , do đó phải làm sao sẽ không làm chậm máy tính tải về của bạn.

WIM là file gì? Cách mở file WIM trong Windows 10

Một công cụ hỗ trợ giải nén tệp WIM địa chỉ khá tốt khác quảng cáo mà bạn hỗ trợ có thể sử dụng là 7-Zip kỹ thuật . Ứng dụng này trình tương thích tốt trực tuyến với kỹ thuật tất cả chia sẻ các phiên bản Windows từ Windows 2000 qua web , Windows Vista tốc độ , cho đến Windows 10.

Sử dụng PeaZip ở đâu tốt để mở cập nhật và sửa đổi tệp .wim

PeaZip phải làm sao cũng là một ứng dụng hỗ trợ nén trực tuyến và giải nén tệp kinh nghiệm rất nhẹ quản lý , dễ thao tác miễn phí mà bạn qua mạng có thể sử dụng như một trình quản lý tệp chuyên dụng trên hệ thống an toàn của mình.

Ngoài giải nén tối ưu và nén tệp địa chỉ , bạn nạp tiền cũng dữ liệu có thể sử dụng PeaZip full crack để gộp ở đâu uy tín và chia an toàn các loại tệp khác nhau giả mạo . Điều này qua web đặc biệt hữu tích phải làm sao nếu bạn cần chỉnh sửa ở đâu tốt các loại file âm nhạc kích hoạt hoặc video an toàn . PeaZip hỗ trợ nhiều loại tệp khác nhau địa chỉ , công cụ bao gồm .zip hướng dẫn , .tar cập nhật , .wim bản quyền và .gzip.

PeaZip không chỉ hỗ trợ mở tự động các tệp .wim sử dụng , chi tiết mà còn tài khoản có thể cho phép bạn sửa đổi thông tin sử dụng bao gồm trong tệp tổng hợp . Điều này dịch vụ rất quan trọng quảng cáo nếu bạn đang gặp sự cố khi cài đặt Windows 10 hay nhất và biết cập nhật được rằng vấn đề nằm ở sự cố full crack với tệp .wim.

Ngoài ra tài khoản , PeaZip còn cung cấp khả năng mã hóa mạnh mẽ mẹo vặt cũng như nhiều tính năng bảo mật khác giá rẻ mà bạn tốc độ có thể sử dụng nó tổng hợp để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm trực tuyến , quan trọng hay nhất của mình.

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext