Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Trong Excel, để có thể ghép nội dung trong 2 cột thành 1 cột duy nhất mà không mất đi nội dung, chúng ta cần phải sử dụng đến các hàm tính toán.

Trường hợp chúng ta cần phải gộp nội dung trong 2 tải về , phải làm sao hoặc 3 cột trong Excel xóa tài khoản khá nhiều lừa đảo , chẳng hạn gộp 1 cột Họ ở đâu uy tín và 1 cột Tên hay gộp cột Họ qua mạng và cột Tên đệm hướng dẫn với nhau giảm giá . Người dùng phải ghép nội dung trong 2 cột đăng ký vay và không đăng ký vay được miễn phí để mất dữ liệu tải về . vô hiệu hóa Trên Excel có một số tính năng gộp ô như Merge Cell phải làm sao , tổng hợp nhưng khi sử dụng vô hiệu hóa sẽ bị mất 1 cột bên phải tự động , đồng nghĩa kỹ thuật với nội dung cập nhật của cột biến mất.

Vậy làm sao link down để tốc độ có thể gộp nội dung nguyên nhân của 2 cột dữ liệu trên Excel trên điện thoại , kích hoạt tự động vẫn giữ danh sách được nội dung hướng dẫn của hay nhất các cột hướng dẫn ? Để quản lý có thể thực hiện kiểm tra được thao tác gộp 2 cột Excel trên điện thoại , chúng ta cần sử dụng hàm cài đặt để nối mới nhất các chuỗi ở từng cột thành 1 cột kích hoạt , bản quyền sau đó xóa cột không cần sử dụng.

  • 2 cách download để tách thông tin Họ địa chỉ và Tên trong Microsoft Excel?

Hướng dẫn ghép cột trong Excel

  • 1 qua app . Hướng dẫn ghép 2 cột trong Excel
    • Cách 1: Sử dụng “toán tử &” gộp cột Excel
    • Cách 2: Sử dụng hàm nối chuỗi CONCATENATE
  • 2 qua mạng . Cách gộp nhiều cột trong Excel
    • Cách 1: Gộp nhiều cột Excel bằng “toán tử &”
    • Cách 2: Dùng hàm CONCATENATE gộp nhiều ô
  • 3 lấy liền . Xuống dòng sau khi gộp nhiều cột
    • Kết hợp hàm CHAR(10) qua mạng với toán tử &
    • Kết hợp hàm CHAR(10) ở đâu tốt với hàm CONCATENATE
  • 4 lừa đảo . Xóa cột gốc sau khi gộp
  • Video hướng dẫn gộp 2 cột Họ nhanh nhất và Tên trên Excel

1 tổng hợp . Hướng dẫn ghép 2 cột trong Excel

Bài viết hướng dẫn dưới đây lừa đảo sẽ lấy ví dụ ghép 1 cột Họ địa chỉ và 1 cột Tên thành 1 cột duy nhất.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Cách 1: Sử dụng “toán tử &” gộp cột Excel

Để vô hiệu hóa có thể ghép 2 cột lại qua mạng với nhau trên Excel kinh nghiệm , chúng ta nguyên nhân có thể sử dụng cách đơn giản nhất đó là dùng toán tử & lấy liền để nối 2 download hoặc nhiều chuỗi xóa tài khoản với nhau chi tiết . Trong bảng ví dụ này qua mạng , chúng ta dữ liệu sẽ nối ô A3 kỹ thuật với 1 khoảng trắng lấy liền và ô B3 như thế nào , rồi nhập nội dung hoàn chỉnh vào ô C3.

Chúng ta nhập công thức vào ô C3 full crack như sau =A3&" "&B3.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Sau đó nhấn Enter kinh nghiệm và kết quả tối ưu sẽ có 1 ô có nội dung hoàn chỉnh là Họ hướng dẫn và Tên xóa tài khoản được ghép hay nhất với nhau tốt nhất . Chúng ta copy công thức tới địa chỉ các hàng tài khoản tiếp theo tăng tốc để quản lý được cột Họ & Tên hoàn chỉnh.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Cách 2: Sử dụng hàm nối chuỗi CONCATENATE

Ngoài cách sử dụng toán tử bên trên tối ưu , người dùng giả mạo có thể sử dụng hàm nối chuỗi CONCATENATE quảng cáo để ghép 2 cột nội dung trên Excel thành 1 cột duy nhất.

Bạn công cụ sẽ nhập công thức vào trong ô C3 là =CONCATENATE(A3," ",B3) rồi nhấn Enter.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Kết quả cuối cùng quảng cáo , nội dung ở 2 ô dịch vụ đã gộp lại thành 1 giảm giá mà ở đây là cột Họ quảng cáo và Tên dữ liệu đã full crack được ghép hay nhất với nhau vô hiệu hóa . Cuối cùng bạn dữ liệu cũng copy công thức xuống dữ liệu những ô tốc độ tiếp theo bản quyền để hoàn thành nội dung tốc độ của bảng thống kê.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

2 lấy liền . Cách gộp nhiều cột trong Excel

Ngoài việc gộp 2 cột trong bảng Excel trực tuyến thì chúng ta qua app cũng qua mạng có thể xử lý bảng biểu dịch vụ với việc gộp nhiều cột thành 1 cột duy nhất trên điện thoại . Cách thực hiện mới nhất thì bạn ở đâu nhanh cũng làm tương tự như tốc độ với gộp 2 cột địa chỉ mà thôi.

Cách 1: Gộp nhiều cột Excel bằng “toán tử &”

Chúng ta thanh toán sẽ có công thức gộp là =Chuỗi1&Chuỗi2&… Lưu ý muốn giữa tự động các chuỗi nối có khoảng trắng kinh nghiệm thì giữa 2 dấu (" ") kỹ thuật để khoảng trắng nạp tiền , nhanh nhất nếu muốn như thế nào các chuỗi nối liền dính vào nhau hướng dẫn thì giữa 2 dấu ("") viết liền đăng ký vay . Áp dụng vào bảng dữ liệu giảm giá dưới đây ở đâu uy tín sẽ gộp 3 ô A2 tất toán , B2 tính năng và C2 thành một ô thông tin đầy đủ.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Bạn nhập công thức =A2&" "&B2&" "&C2 rồi nhấn Enter.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Kết quả download sẽ mật khẩu được văn bản hoàn chỉnh như kinh nghiệm dưới đây dịch vụ . Cuối cùng bạn chỉ cần kéo ô đầu tiên xuống giả mạo những ô còn lại địa chỉ để cho ra kết quả tương tự.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Cách 2: Dùng hàm CONCATENATE gộp nhiều ô

Cú pháp hàm nối chuỗi CONCATENATE trong Excel là =CONCATENATE(text1,text2,…).

Cũng giống như trên tốc độ nếu lừa đảo các chuỗi nối có khoảng trắng tổng hợp thì giữa 2 dấu (" ") an toàn để khoảng trắng download , xóa tài khoản nếu muốn lừa đảo các chuỗi nối liền dính vào nhau ở đâu uy tín thì giữa 2 dấu ("") viết liền.

Áp dụng công thức vào bảng dữ liệu chúng ta ứng dụng sẽ có =CONCATENATE(A2," ",B2 nhanh nhất , " ",C2).

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Bạn nhấn Enter chi tiết cũng dữ liệu sẽ cho full crack được kết quả như Cách 1 dùng tăng tốc với toán tử &.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

3 tổng hợp . Xuống dòng sau khi gộp nhiều cột

Các dữ liệu khi gộp thanh toán cũng kiểm tra có thể xuống dòng khi chúng ta sử dụng thêm hàm ngắt dòng CHAR(10) tính năng . Bạn công cụ có thể kết hợp ghép tất toán với toán tử & công cụ hoặc hàm CONCATENATE đều trực tuyến được.

Kết hợp hàm CHAR(10) dịch vụ với toán tử &

Bạn nhập công thức =A2&CHAR(10)&B2&CHAR(10)&C2 rồi nhấn Enter.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Sau đó chúng ta nhấn vào Wrap Text mẹo vặt để xuống dòng cho dịch vụ các nội dung chia sẻ . Lưu ý hay nhất , lúc này bạn cần phải điều chỉnh lại độ rộng sửa lỗi của ô cho phù hợp.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

Kết hợp hàm CHAR(10) phải làm sao với hàm CONCATENATE

Bạn nhập công thức =Concatenate(A2 trực tuyến , char(10) kỹ thuật , B3 qua web , char(10) giảm giá , C3) rồi ở đâu nhanh cũng nhấn Enter nhanh nhất để cho kết quả gộp nội dung ở hướng dẫn các cột nguyên nhân . Sau đó nhấn tiếp vào Wrap Text tăng tốc để xuống dòng cho lừa đảo các nội dung.

Cách gộp 2 cột Họ và Tên trong Excel không mất nội dung

4 quản lý . Xóa cột gốc sau khi gộp

Lưu ý: Sau khi gộp 2 cột Excel dữ liệu , bạn muốn xóa 2 cột gốc ban đầu dữ liệu thì làm download như sau: Ví dụ tất toán , ảnh ngay trên này lấy liền nhé.

Chèn thêm một cột mới (cột D) bên cạnh cột vừa gộp (cột C) ứng dụng , bôi đen toàn bộ cột C lừa đảo , nhấn Ctrl + C dịch vụ , chuyển sang cột D nhanh nhất , chuột phải vô hiệu hóa , chọn Paste as values nhanh nhất , ở đâu nhanh để chỉ dán giá trị tính năng của cột C vào cột D tải về , chứ không dán công thức.

Sau đó bạn xóa cả 2 cột gốc (A quảng cáo và B) ứng dụng , nguyên nhân và cột C cập nhật , đổi tên cột D là download được.

Video hướng dẫn gộp 2 cột Họ khóa chặn và Tên trên Excel

full crack Trên đây là 2 cách hỗ trợ để mới nhất có thể ghép nội dung trong 2 cột trên Excel thành 1 cột duy nhất qua web , qua web với ví dụ gộp cột Họ nơi nào và cột Tên thành 1 cột duy nhất trong bài link down . tất toán Nếu muốn sử dụng hàm kinh nghiệm để gộp 2 cột thành một cột duy nhất trên Excel khóa chặn , chúng ta cần phải nhớ tên hàm Concatenate nên dữ liệu để đơn giản hơn cài đặt , người dùng full crack có thể sử dụng toán tử & theo bài hướng dẫn trên.

Chúc dịch vụ các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext