5 ứng dụng web nhanh và miễn phí để chuyển file dung lượng lớn

Bạn cần chia sẻ file một cách nhanh chóng ư? 5 trang web sau đây sẽ cho phép bạn truyền file qua Wi-Fi hoặc trực tuyến. Bạn không cần phải cài đặt bất cứ thứ gì và chúng hoàn toàn miễn phí.

Bạn cần chia sẻ file một cách nhanh chóng ư vô hiệu hóa ? 5 trang web lấy liền sau đây mật khẩu sẽ cho phép bạn truyền file qua Wi-Fi trực tuyến hoặc trực tuyến thanh toán . Bạn không cần phải cài đặt hay nhất bất cứ thứ gì xóa tài khoản và chúng hoàn toàn miễn phí.

Có một số cách thanh toán để truyền file giữa tốt nhất các máy tính tăng tốc . Ứng dụng tốt nhất lấy liền được đề xuất là Send Anywhere quảng cáo , hoạt động trên full crack tất cả cập nhật các nền tảng giảm giá . Nhưng tốc độ các ứng dụng khác có phương pháp giả mạo riêng kinh nghiệm của chúng an toàn và khiến chúng đáng trực tuyến để bạn dành thời gian xem xét hay nhất , từ việc chuyển file theo kiểu torrent (mạng lưới tăng tốc mà nhiều người cùng kết nối trực tiếp như thế nào với nhau lấy liền để chia sẻ file) đến chia sẻ hoàn toàn không cần Internet.

5 ứng dụng web nhanh hỗ trợ và miễn phí dữ liệu để chuyển file dung lượng lớn

  • Firefox Send: Chia sẻ file trực tuyến riêng tư tải về , bản quyền được xóa sau 24 giờ
  • NoFile.io: Xem trước mẹo vặt , mã hóa miễn phí và lưu trữ Dropbox
  • Fastest Fish: Chuyển file sử dụng mà không phải đợi upload
  • Instant.io: Chia sẻ tất toán riêng tư qua nạp tiền các Torrent Web
  • FileRoom.io: Chia sẻ file kiểm tra với bất kỳ ai trên cùng một mạng Wi-Fi

Firefox Send: Chia sẻ file hướng dẫn riêng tư danh sách , mới nhất được xóa sau 24 giờ

  • Link tham khảo: https://send.firefox.com/

5 ứng dụng web nhanh và miễn phí để chuyển file dung lượng lớn

Trong một thời đại cài đặt mà bạn muốn chắc chắn rằng kinh nghiệm , không có bất kỳ dữ liệu cá nhân nào tổng hợp được lưu trữ trên kinh nghiệm các máy chủ tối ưu của công ty như thế nào , đây là lúc ứng dụng Send sử dụng của Firefox hay Firefox Send phát huy tác dụng danh sách . Đó là một trang web chia sẻ file đơn giản dành cho qua app những người muốn bảo vệ dữ liệu địa chỉ của mình.

Truy cập trang web giá rẻ , upload lên file lấy liền của bạn trên điện thoại và chia sẻ liên kết duy nhất đó sửa lỗi với bất kỳ bạn bè nào bạn muốn giả mạo . Các file tổng hợp có thể tải xuống trong 24 giờ kể từ thời điểm upload nguyên nhân . Nó hoạt động giống nhau trên desktop kích hoạt và thiết bị di động địa chỉ . Đây giống như một trong chi tiết những ứng dụng không cần cài đặt tốt nhất để chuyển file nhanh chóng.

Sự bảo đảm từ nhà sản xuất download của ứng dụng làm cho nó càng trở nên đáng tin cậy hơn tải về , vì như bạn biết đấy ứng dụng , Mozilla Firefox đặt sự bảo mật kỹ thuật và quyền chi tiết riêng tư hỗ trợ của người dùng Internet lên hàng đầu quản lý . Và bạn không cần ở trên Firefox kỹ thuật để sử dụng Send tải về . Nó hoạt động trên tài khoản mọi trình duyệt web hiện đại.

  • Cách sử dụng Firefox Send chia sẻ file dung lượng lớn

NoFile.io: Xem trước địa chỉ , mã hóa tự động và lưu trữ Dropbox

  • Link tham khảo: https://nofile.io/

5 ứng dụng web nhanh và miễn phí để chuyển file dung lượng lớn

Có một số ứng dụng như Firefox Send dữ liệu , nơi bạn upload lên một file qua mạng và chia sẻ liên kết nạp tiền . NoFile lấy template chia sẻ file chuẩn này tải về và đưa thêm vào quảng cáo các tính năng bổ sung ứng dụng để biến nó thành một công cụ mạnh mẽ.

tính năng Nếu mới bắt đầu mật khẩu , bạn chia sẻ có thể xem bất kỳ file nào trước khi tải xuống giảm giá . Điều này khóa chặn đặc biệt hữu ích cho hình ảnh lấy liền và video chia sẻ , giúp bạn biết chính xác kiểm tra những gì bạn muốn lưu vào máy qua web . NoFile download cũng mã hóa tự động các file trong sửa lỗi tất cả quản lý các lần truyền bản quyền , tức là tăng thêm lớp bảo mật bổ sung.

Và đối thanh toán với bản quyền các file nhạy cảm an toàn , bạn thậm chí trên điện thoại có thể mã hóa trước khi upload tối ưu để không bot nào kỹ thuật có thể kiểm tra file trước khi người nhận tải xuống file đó.

Cuối cùng full crack , trong trường hợp bạn không muốn tải xuống file xóa tài khoản nhưng đăng ký vay vẫn cần lưu nó ở đâu đó tải về , NoFile cung cấp một tùy chọn kích hoạt , cho phép bạn tải nó trực tiếp xuống Dropbox nguyên nhân của bạn.

  • Cách sử dụng Nofile.io gửi dữ liệu online ở đâu tốt lên đến 10GB

Fastest Fish: Chuyển file danh sách mà không phải đợi upload

  • Link tham khảo: https://fastest.fish/

5 ứng dụng web nhanh và miễn phí để chuyển file dung lượng lớn

Hầu hết bản quyền các ứng dụng chuyển file quảng cáo , như Firefox Send vô hiệu hóa , kiểm tra sẽ yêu cầu bạn upload hoàn toàn file lên máy chủ xóa tài khoản . Sau đó chia sẻ , nó tạo ra một URL giả mạo , tốc độ và ai đó công cụ có thể tải về nhanh nhất các file bằng URL đó tải về . Đối nguyên nhân với như thế nào các file có dung lượng lớn full crack , điều này lãng phí trên điện thoại rất nhiều thời gian.

Fastest Fish sử dụng công nghệ chia sẻ file peer-to-peer tổng hợp để upload giả mạo và tải xuống đồng thời kỹ thuật . Ngoại trừ lần này như thế nào , bạn hãy sử dụng nó cho nhu cầu chuyển file mới nhất của full crack riêng mình hỗ trợ , chia sẻ dù nó giống như một trong số giả mạo những ứng dụng vi phạm bản quyền ở đâu uy tín mà bạn thường thấy.

Fastest Fish đòi hỏi một vài điều giả mạo nếu bạn muốn sử dụng nó hỗ trợ . Bạn cần sử dụng Google Chrome mẹo vặt và cả người gửi lẫn người nhận phải trực tuyến cùng một lúc như thế nào . Việc mất mạng (giả sử ở phía người gửi) không làm mất toàn bộ hỗ trợ quá trình chuyển file qua app . ở đâu tốt Khi mạng địa chỉ được kết nối lại dịch vụ , việc truyền file quảng cáo sẽ tiếp tục ở nơi nó nguyên nhân đã dừng lại.

Instant.io: Chia sẻ phải làm sao riêng tư qua quản lý các Torrent Web

  • Link tham khảo: https://instant.io/

5 ứng dụng web nhanh và miễn phí để chuyển file dung lượng lớn

Instant.io kết hợp tài khoản các tính năng tốt nhất miễn phí của Fastest Fish kiểm tra và Firefox Send vào trong một ứng dụng hay nhất . Ứng dụng này là một trình sản xuất torrent cá nhân link down , cho phép bạn tạo ra một torrent tính năng với lấy liền các file ở đâu uy tín của mẹo vặt riêng bạn.

tự động Khi bạn dữ liệu đã thêm file vào Instant.io chia sẻ , hãy chia sẻ file torrent dữ liệu hoặc URL tất toán với bất kỳ ai cần tải xuống file đó như thế nào . Họ tổng hợp có thể đặt URL trong Instant.io giá rẻ và bắt đầu tải xuống ngay lập tức sửa lỗi . Một lần nữa ở đâu uy tín , bạn tự động sẽ phải sử dụng Chrome tính năng và cả người upload lẫn người tải xuống sửa lỗi sẽ cần phải trực tuyến cùng một lúc.

Instant.io là một công cụ tuyệt vời an toàn để chia sẻ giả mạo các file dung lượng lớn sửa lỗi và là một ví dụ hoàn hảo về việc sử dụng hỗ trợ các torrent một cách hợp pháp.

FileRoom.io: Chia sẻ file hay nhất với bất kỳ ai trên cùng một mạng Wi-Fi

  • Link tham khảo: https://fileroom.io/TBX3B

5 ứng dụng web nhanh và miễn phí để chuyển file dung lượng lớn

khóa chặn Khi bạn đang làm việc trong một quán cà phê nơi nào hoặc một không gian làm việc chung kinh nghiệm , bạn không thể sử dụng toàn bộ mạng theo ý muốn nhanh nhất . Nhưng chi tiết nếu bạn vô hiệu hóa và đồng nghiệp qua web của bạn muốn chuyển download các file một cách nhanh chóng link down dữ liệu riêng tư trên điện thoại , download thì hãy chọn FileRoom.

Về cơ bản trên điện thoại , đây là nơi một người trực tuyến có thể gửi file cho nhiều người khác dịch vụ , miễn là qua app mọi người sử dụng được kết nối tốt nhất với cùng một mạng Wi-Fi giảm giá . FileRoom cung cấp cho từng cá nhân tên trên điện thoại của một con vật (điều này an toàn có thể gây nhầm lẫn tốc độ nếu bạn ở trong một nhóm lớn) như thế nào . Nhưng đối ở đâu nhanh với nơi nào các nhóm gồm khoảng ba thành viên bản quyền , ứng dụng này hoàn hảo tất toán để chia sẻ file một cách nhanh chóng.

Không có phòng chat cập nhật , bình luận ở đâu nhanh , lấy liền hoặc bất kỳ thứ nào khác ở đây như thế nào , vì trên thực tế như thế nào , tổng hợp mọi người đang bên cạnh nhau hướng dẫn , nên bạn quảng cáo có thể nói chuyện trực tiếp giá rẻ với đăng ký vay những người khác thanh toán . Chỉ sử dụng FileRoom khi bạn cần chia sẻ một file.

Tất cả lừa đảo các tùy chọn trên là tính năng để chuyển file một cách nhanh chóng vì vậy nó giúp kích hoạt những người muốn tận dụng trình duyệt web kích hoạt và tránh cài đặt ứng dụng khác trên điện thoại tự động hoặc máy tính tối ưu của họ.

Nhưng nạp tiền nếu bạn thường xuyên chuyển thanh toán các file giữa trên điện thoại các máy tính dữ liệu , bạn nên sử dụng một trong bản quyền những ứng dụng tuyệt vời khác tài khoản để chia sẻ download các file dung lượng lớn này.

Xem thêm:

  • Làm thế nào nạp tiền để chia sẻ dữ liệu giữa 2 máy tính qua mạng Lan?
  • 5 cách chuyển dữ liệu giữa điện thoại tự động và máy tính không cần cáp nối
  • Chia sẻ tệp tin qua Internet

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext