Download Scratch 461

Scratch 2 Offline Editor - hay gọi đơn giản là ứng dụng Scratch 2 - là một chương trình giáo dục miễn phí cho phép bạn dễ dàng viết code và phát triển phần mềm của riêng mình.

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 461
  • Ngày cập nhật: 13/01/2020
  • Nền tảng: Windows

Tải Scratch

Scratch là gì?

Scratch 2 Offline Editor - hay gọi đơn giản là ứng dụng Scratch 2 - là một chương trình giáo dục miễn phí cho phép bạn dễ dàng viết code hướng dẫn và phát triển phần mềm kinh nghiệm của quảng cáo riêng mình miễn phí . Là một dự án phải làm sao của Lifelong Kindergarten Group tại MIT Media Lab đăng ký vay , Scratch 2 Offline Editor cập nhật được thiết kế cho bất kỳ người mới bắt đầu lập trình nào tốc độ , dạy phải làm sao và đào tạo họ cách lập trình kích hoạt các game hay hoạt ảnh tương tác kích hoạt của dịch vụ riêng họ kinh nghiệm , bằng cách sử dụng nguyên nhân các coding block (khối lập trình) đơn giản tính năng để bắt đầu.

Download Scratch 461
Scratch cho phép bạn dễ dàng viết code ở đâu tốt và phát triển phần mềm sử dụng của địa chỉ riêng mình

tính năng Những tính năng tối ưu của Scratch

Phát triển chương trình dễ dàng

Scratch 2 là một ngôn ngữ lập trình thanh toán và cộng đồng trực tuyến vô hiệu hóa . Nó cho phép bạn tạo giảm giá các chương trình tương tác full crack của mình mẹo vặt và chia sẻ chúng qua app với kỹ thuật những người khác hướng dẫn , vì vậy khóa chặn mọi người quan tâm dịch vụ có thể tìm hiểu thêm tối ưu . Ứng dụng giá rẻ được thiết kế dành cho trẻ em từ 8 đến 16 tuổi.

Tuy nhiên ứng dụng , bất kỳ ai tải về cũng nhanh nhất có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào link down và có ScratchJr đơn giản dành cho lứa tuổi từ 5 đến 7 qua mạng . Chương trình này hoàn toàn miễn phí địa chỉ và bạn xóa tài khoản có thể quyên góp nhanh nhất để hỗ trợ kiểm tra . Bạn kỹ thuật có thể thử tải về các dự án tài khoản của người dùng khác phải làm sao , đọc nhận xét vô hiệu hóa và tham gia diễn đàn tài khoản cũng như tạo dự án ở đâu tốt của mình ở đâu nhanh mà không cần đăng ký tài khoản.

Công cụ này không chỉ dành cho học sinh - vì ở đâu uy tín tất cả phụ huynh tối ưu , người làm trong lĩnh vực giáo dục hỗ trợ và nhà phát triển đều ở đâu tốt được khuyến khích tham gia vào cuộc vui danh sách . Điều tuyệt vời về ứng dụng này là nó tốc độ có thể chạy trên hầu hết xóa tài khoản các trình duyệt tài khoản để bạn lấy liền có thể dễ dàng chia sẻ thanh toán các dự án nơi nào của mình.

Code download của tính năng tất cả xóa tài khoản các dự án thanh toán đã chia sẻ mật khẩu có thể qua web được nhìn thấy tối ưu bởi tính năng những người dùng tò mò lừa đảo , giúp dạy họ thêm về cách thực hiện việc viết code phức tạp full crack nhưng thú vị giá rẻ . Bạn thậm chí hỗ trợ có thể sao chép tất toán các dự án bằng cách "mix" lại chúng tốt nhất và thực hiện trực tuyến các thay đổi cập nhật của lấy liền riêng bạn ở đâu nhanh để thúc đẩy sự sáng tạo mới nhất , điều này nhanh nhất được phép nơi nào , miễn là bạn ghi nhanh nhất các nguồn.

tải về Nếu không muốn người khác sao chép tác phẩm nơi nào của mình tính năng , bạn kiểm tra có thể tránh việc chia sẻ nó tự động với cộng đồng ở đâu uy tín . Một cách khác là sử dụng Scratch 2 Offline Editor dịch vụ , ứng dụng gốc dành cho máy tính địa chỉ , cho phép bạn tạo an toàn các dự án Scratch chia sẻ mà không cần kết nối Internet trên điện thoại . Công cụ này vô hiệu hóa có thể tải xuống miễn phí trên trang web chính thức trên điện thoại . Điều này thật tuyệt vời khi bạn chỉ muốn thực hành viết code qua mạng mà không cần tương tác qua app với cộng đồng tất toán . Tuy nhiên qua web , việc cài đặt nó link down cũng yêu cầu Adobe AIR trong hệ thống.

Tương tự như phiên bản trình duyệt

Ứng dụng Scratch 2 hoạt động tương tự như ứng dụng web tối ưu . Thay vì ở đâu tốt các dòng code chi tiết , bạn phải nhập như trực tuyến các ngôn ngữ lập trình khác tốt nhất . Phần mềm này cung cấp thanh toán các khối đồ họa dưới dạng code link down và chức năng tăng tốc của chúng dịch vụ được gắn nhãn phía trên qua web . Bạn chỉ cần kéo công cụ và thả chúng trên không gian làm việc hướng dẫn để áp dụng miễn phí và nhấp vào chúng qua web để thực thi lệnh nhanh nhất . Trang xem trước ở đâu tốt sẽ hiển thị bất kỳ đối tượng an toàn hoặc mô hình nào lấy liền mà bạn đang thực hiện hành động ở đâu uy tín . Tất cả lừa đảo các khối danh sách có thể tất toán được kết nối công cụ và sắp xếp lại giống như kiểm tra các mảnh ghép.

Để giúp dễ dàng hơn trong việc tạo thanh toán những chương trình phức tạp download , chi tiết các khối đều tốt nhất được mã hóa màu dựa trên chức năng tốc độ , chẳng hạn như màu xanh lam cho sửa lỗi các lệnh chuyển động trên điện thoại và màu tím cho vô hiệu hóa các lệnh âm thanh sửa lỗi . Thời lượng dịch vụ tính năng các trường tự động đặc biệt tốt nhất của chúng nguyên nhân cũng miễn phí có thể download được chỉnh sửa tất toán . Tuy nhiên hướng dẫn , ngoài tab Codes qua mạng , còn có tính năng các tab Costumes link down Sounds hay nhất . Tab Costumes hiển thị một trình chỉnh sửa đồ họa đơn giản tính năng , cho phép bạn làm việc trên mặt trực quan tài khoản của dự án thanh toán . Tab Sounds hoạt động theo cách tương tự qua mạng , hiển thị một trình chỉnh sửa âm thanh đơn giản.

Tuy nhiên sửa lỗi , download vẫn có một số khác biệt nhỏ giữa hai phiên bản ứng dụng . Menu File tài khoản các tùy chọn khác nhau như “Check for Update” (Kiểm tra bản cập nhật) tổng hợp . Bạn mới nhất có thể chia sẻ tác phẩm kích hoạt của mình bằng cách upload nó lên tài khoản Scratch giảm giá của mình - mặc địa chỉ dù bạn full crack vẫn phải chia sẻ nó theo cách thủ công ở đó tốc độ . Menu mẹo phải làm sao cũng hiển thị ở chế độ toàn màn hình trong trình chỉnh sửa ngoại tuyến bản quyền . Tuy nhiên hướng dẫn , giá rẻ các biến đám mây không có sẵn kiểm tra . Điểm cộng là bạn qua app có thể sử dụng ứng dụng an toàn mà không cần tài khoản hay nhất , giống như trong phiên bản web.

Hoàn hảo qua mạng để sử dụng ngoại tuyến

Nói chung tối ưu , Scratch 2 Offline Editor mật khẩu khá tiện dụng khi bạn không có bất kỳ kết nối nào trong khi làm việc giảm giá . Nó hoạt động liền mạch nơi nào với phiên bản web chia sẻ , vì vậy bạn đăng ký vay có thể chuyển đổi quảng cáo các dự án tất toán của mình như thế nào bất cứ khi nào bạn muốn ở đâu nhanh . Rất tiếc ứng dụng , việc tải ứng dụng có nghĩa là phải cài đặt một chương trình khác bản quyền và bạn không thể tương tác trực tiếp nạp tiền với cộng đồng bằng phiên bản PC tải về , vì bạn không thể đăng nhập vào nó.

Ưu điểm

  • Giao diện dễ dàng mới nhất và trực quan
  • Các khối mã đồ họa giả mạo rất tuyệt vời cho người mới bắt đầu
  • Có thể chia sẻ hướng dẫn với người khác trực tuyến
  • Không cần kết nối Internet

Nhược điểm

  • Cần cài đặt Adobe AIR trước
  • Không thể truy cập quản lý các tính năng cộng đồng trực tuyến trên ứng dụng

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext