Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

Footnote là tính năng chèn ghi chú ở bên dưới trang tài liệu, giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về từ ngữ nào đó, mà không cần phải viết trực tiếp vào trong nội dung.

Footnote là một trong khóa chặn những tính năng trên Word thường trực tuyến được sử dụng khi biên soạn tài liệu hỗ trợ , sách giáo khoa kinh nghiệm , truyện đọc,... vô hiệu hóa . Đây là tính năng tạo ghi chú dưới chân trang tài liệu kỹ thuật , miễn phí nhằm giúp người đọc tất toán có thể hiểu rõ hơn an toàn với 1 từ ngữ dữ liệu hoặc cụm từ nào đó bản quyền , hỗ trợ mà người viết không cần nhập thêm nhiều nội dung vào trong đoạn văn.

full crack có thể khi bạn nhận 1 tài liệu nhanh nhất đã có chèn sẵn Footnote trong nội dung link down , hướng dẫn nhưng không muốn sử dụng ghi chú chân trang đó ở đâu tốt hoặc lỡ chèn nhầm vị trí Footnote quảng cáo , qua web thì nguyên nhân có thể xóa Footnote kinh nghiệm đã tạo trên Word qua mạng . Cách xóa ghi chú Footnote trên điện thoại đã tạo trên Word hỗ trợ cũng đơn giản qua app và nhanh chóng như khi tạo Footnote trên Word như thế nào . Cách xóa ghi chú chân trang Footnote trên Word qua web sẽ có trong bài viết trực tuyến dưới đây.

  • Cách tạo tiêu đề trang (Header) an toàn và chân trang (Footer)
  • Cách tạo Header dịch vụ , Footer khác nhau trên Word
  • Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Cách xóa chú thích chân trang Word

Bước 1:

tốt nhất Khi tạo Footnote trong nội dung văn bản sửa lỗi , chúng ta giả mạo sẽ thấy có link down những ký tự đánh dấu nhận biết lấy liền , chẳng hạn là số như hình ứng dụng dưới đây hỗ trợ . phải làm sao Nếu di chuột vào đó giảm giá sẽ thấy nội dung chú thích kèm theo.

Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

Bước 2:

Để tiến hành xóa Footnote trên Word hướng dẫn , bôi đen ký tự chú thích Footnote trong văn bản rồi nhấn nút Delete trên bàn phím máy tính nạp tiền để xóa đi ghi chú đó là xong.

Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

Trong trường hợp nội dung văn bản chèn nhiều Footnote qua app và muốn xóa toàn bộ ghi chú đó sử dụng , bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + H cập nhật để mở giao diện cửa sổ Find and Replace.

Tích vào mục Replace miễn phí . Trong khung Find what nhập ^f giả mạo và nhấn Replace All.

Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

Word vô hiệu hóa sẽ tiến hành kiểm tra lại nội dung tài liệu miễn phí và thông báo tới người dùng tổng số chú thích hiện có quản lý . Nhấn OK qua web để đồng ý nhấn xóa ghi chú chân trang Footnote trên Word.

Cách xóa Footnote ghi chú ở chân trang Word

link down Như vậy bạn đăng ký vay đã xóa toàn bộ ghi chú chân trang Footnote trên tài liệu Word công cụ . ở đâu tốt Khi kiểm tra tài liệu cài đặt nếu có ít chú thích Footnote quảng cáo có thể xóa theo cách thủ công phải làm sao , đó là xóa từng ký tự chú thích tốc độ . Hoặc tốc độ với dữ liệu những tài liệu nhiều Footnote quản lý có thể sử dụng chức năng Find and Replace trên Word.

Xem thêm: Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 16): Chèn ảnh dữ liệu và tùy chỉnh vị trí xuất hiện miễn phí của ảnh.

Chúc full crack các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext