Cách ngăn Microsoft Edge tự động mở liên kết trong tab mới

Bạn thực hiện truy vấn tìm kiếm, nhấp vào một liên kết từ trang kết quả và bạn được đưa đến một tab mới.

qua app Nếu thường xuyên sử dụng Bing Search trên Microsoft Edge (chromium) nạp tiền , bạn trực tuyến sẽ thấy trình duyệt này có một tính năng mặc định quảng cáo khá kỳ lạ tất toán . Đó là khi bạn nhấp vào cập nhật bất cứ liên kết nào trong kết quả tìm kiếm trả về tính năng , liên kết đó địa chỉ sẽ tự động kỹ thuật được mở trong một tab mới mật khẩu , ở đâu uy tín và trang kết quả tìm kiếm nhanh nhất sẽ mẹo vặt vẫn nguyên nhân được mở ở một tab khác hỗ trợ . Điều này đôi khi thanh toán có thể gây khó chịu hướng dẫn , khiến người dùng không rõ Bing hay Edge đang gặp lỗi.

Nói rõ hơn về vấn đề sửa lỗi mà chúng ta đang đề cập tới: Bạn thực hiện truy vấn tìm kiếm giá rẻ , nhấp vào một liên kết từ trang kết quả kiểm tra và bạn mới nhất được đưa đến một tab mới công cụ . Bạn nhấp vào nút back sử dụng để quay lại trang kết quả tổng hợp nhưng không thể kỹ thuật . quản lý Bây giờ bạn nhấp vào một kết quả khác tất toán và lại kiểm tra được đưa đến một tab mới nữa vô hiệu hóa . Tóm lại giảm giá , mỗi khi bạn nhấp vào một liên kết sửa lỗi , bạn qua app sẽ lấy liền được chuyển đến tab mới nhanh nhất và kết quả an toàn vẫn bản quyền được mở trong tab gốc nơi nào . “Tính năng” này khiến nhiều người cảm thấy thật phiền phức.

như thế nào Nếu bạn tải về cũng cảm thấy mới nhất như vậy trên điện thoại , nạp tiền có thể tham khảo cách khắc phục nơi nào sau đây chi tiết . Giải pháp thực sự nằm trong mục cài đặt Bing Safe Search full crack . Tính năng này dường như chỉ đăng ký vay được bật theo mặc định khóa chặn nếu bạn sử dụng Edge.

Trước tiên tính năng , hãy mở Microsoft Edge trên PC chạy Windows mẹo vặt , Mac tài khoản hoặc Linux tối ưu của bạn sửa lỗi và truy cập Bing.com lừa đảo . Tiếp theo mới nhất , nhấp vào biểu tượng menu ba đường gạch ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách ngăn Microsoft Edge tự động mở liên kết trong tab mới

Trong menu hiện ra vô hiệu hóa , bạn bấm vào “Safe Search”.

Cách ngăn Microsoft Edge tự động mở liên kết trong tab mới

Cuộn xuống phần “Results tự động và bỏ tích cả hai tùy chọn “Open links from search results in a new tab or window” (Mở liên kết từ kết quả tìm kiếm trong tab tài khoản hoặc cửa sổ mới) thanh toán và “Open links from news results in a new tab or window” (Mở liên kết từ kết quả tin tức trong tab hay nhất hoặc cửa sổ mới).

Cách ngăn Microsoft Edge tự động mở liên kết trong tab mới

Đó là miễn phí tất cả kiểm tra những gì bạn cần làm tính năng . Đây là một “tính năng” qua mạng rất kỳ lạ qua app và khó chịu giá rẻ , rõ ràng sửa lỗi được thiết kế tốc độ để giữ cho Bing luôn xóa tài khoản được mở nhiều nhất bản quyền có thể kiểm tra . Một số người dùng cho biết tính năng này sửa lỗi được đặt lại thường xuyên mật khẩu , vì vậy bạn sử dụng có thể phải vô hiệu hóa nó một lần nữa trong tương lai.

4.9/5 (70 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext