Cách thay đổi phím tắt mặc định trong Windows 10

Việc tạo các phím tắt bàn phím của riêng bạn trong Windows 10 không quá phức tạp. Chỉ cần nhấp chuột phải vào bất cứ thứ gì bạn muốn để tạo một phím tắt cho nó, sau đó nhấp vào Properties, rồi nhập lệnh mới vào hộp.

Việc tạo giả mạo các phím tắt bàn phím địa chỉ của chi tiết riêng bạn trong Windows 10 không bản quyền quá phức tạp tối ưu . Chỉ cần nhấp chuột phải vào quảng cáo bất cứ thứ gì bạn muốn chia sẻ để tạo một phím tắt cho nó dữ liệu , như thế nào sau đó nhấp vào Properties, rồi nhập lệnh mới vào hộp.

Nhưng điều gì hỗ trợ sẽ xảy ra kiểm tra nếu người dùng muốn thay đổi hay nhất các phím tắt mặc định nạp tiền mà Windows 10 giảm giá đã tạo ra sẵn qua mạng , chẳng hạn như dùng Win + S địa chỉ để mở công cụ Search bản quyền của tăng tốc riêng bạn thay vì chỉ nhấn mình phím Windows thôi tính năng ? Mọi thứ dường như phức tạp hơn một chút vào thời điểm đó như thế nào nhưng hay nhất vẫn hoàn toàn công cụ có thể thực hiện như thế nào được.

Tìm hiểu về AutoHotkey

Thật không may là không có cách lấy liền riêng tính năng để thay đổi địa chỉ các phím tắt mặc định trong Windows qua mạng . Sau thanh toán rất nhiều năm quảng cáo , Microsoft trên điện thoại vẫn chưa cung cấp một chút tinh chỉnh linh hoạt đơn giản đó cài đặt , có lẽ vì sợ rằng người dùng như thế nào sẽ sử dụng phải làm sao các phím tắt kích hoạt để truy cập ở đâu tốt các ứng dụng không phải dịch vụ của Microsoft.

Thay vào đó công cụ , người dùng chia sẻ sẽ phải tạo tập lệnh cho xóa tài khoản mọi phím tắt muốn thay thế nạp tiền . Đừng lo như thế nào , giảm giá quá trình này thực sự tổng hợp khá dễ dàng nhờ vào một công cụ tuyệt vời có tên AutoHotkey thanh toán . Đây là một công cụ tạo tập lệnh trên điện thoại có thể xóa tài khoản được sử dụng cho dịch vụ tất cả vô hiệu hóa các mục đích sáng tạo link down , ứng dụng nhưng hôm nay bài viết quản lý sẽ chỉ xem xét cụ thể cách người dùng lấy liền có thể sử dụng nó tối ưu để thay đổi tổng hợp các phím tắt mặc định tăng tốc của Windows.

Cách thay đổi phím tắt mặc định trong Windows 10 ở đâu nhanh với AutoHotkey

Đầu tiên bản quyền , hãy tải xuống AutoHotKey an toàn . Sau khi thực hiện điều đó dịch vụ , trên màn hình desktop Window danh sách , nhấp chuột phải vào một khoảng trống giả mạo , tài khoản sau đó chọn “New > Auto Hotkey script” nguyên nhân , download và đặt cho nó một cái tên dễ nhớ kèm theo hậu tố ahk tổng hợp . (Ví dụ trong bài viết hôm nay đặt tên cho tập lệnh là “Search.ahk”, vì shortcut Windows Search nguyên nhân sẽ kinh nghiệm được thay thế bằng một phím tắt đến công cụ tìm kiếm vượt trội nơi nào , Search Everything).

Cách thay đổi phím tắt mặc định trong Windows 10

Tiếp theo tăng tốc , bạn đọc miễn phí sẽ làm quen tốc độ với dịch vụ những điều cơ bản trong cú pháp AutoHotkey tốt nhất để thay đổi mới nhất các phím tắt Windows lấy liền . Hầu hết xóa tài khoản các phím tắt Windows sử dụng tổ hợp sửa lỗi các nút link down dưới đây:

Cú pháp AutoHotkeyĐại diện
^Phím Ctrl
!Phím Alt
+Phím Shift
#Phím Win
Up mẹo vặt , Down nơi nào , Left thanh toán , RightCác phím mũi tên
run,Làm cho hotkey mở file chi tiết , thư mục cài đặt hoặc chương trình trên PC
send,Chuyển hướng hotkey sang tổ hợp phím tính năng đã chọn

giảm giá Nếu muốn nhập một chữ cái mới nhất , hãy nhấn khóa chặn các nút tương ứng trên bàn phím qua app . Các nút như Esc mẹo vặt và Del dữ liệu miễn phí các chữ cái khác qua mạng cũng hướng dẫn có thể link down được nhập trực tiếp vào tập lệnh ở đâu tốt . Bạn chi tiết có thể tìm thấy danh sách sử dụng các cú pháp AutoHotkey tại trang web này: http://xahlee.info/mswin/autohotkey_key_notations.html

Vì vậy kinh nghiệm , trực tuyến nếu muốn chuyển hướng shortcut Windows Search mặc định Win + S sang Search Everywhere, hãy nhập lệnh sau:

#s::run giảm giá , "C:Program FilesEverythingEverything.exe"

Cách thay đổi phím tắt mặc định trong Windows 10

:: là cái tách hotkey khỏi hành động người dùng muốn nó thực hiện vô hiệu hóa . Đoạn trước dấu :: là hotkey an toàn sẽ nhập (Win + S trong trường hợp này) tự động và đoạn sau “run” là lệnh tốt nhất để mở ứng dụng Search Everything.

Với mẹo vặt tất cả hướng dẫn các thay thế phím tắt trên bàn phí dịch vụ , người dùng nên thêm dòng thứ hai #NoTrayIcon vào tập lệnh tính năng . Điều này trực tuyến sẽ ngăn biểu tượng AutoHotkey xuất hiện ở đâu uy tín , quản lý nhưng phải làm sao vẫn đảm bảo toàn bộ chia sẻ quá trình diễn ra ở trong chế độ nền.

Cách thay đổi phím tắt mặc định trong Windows 10

tự động Khi tập lệnh tốt nhất đã hoàn tất bản quyền , hãy đóng dữ liệu và lưu nó lại hay nhất , tốc độ sau đó nhấp đúp vào tập lệnh trên điện thoại để chạy khóa chặn và kiểm tra shortcut bàn phím tự động để xem lấy liền mọi thứ có đúng theo ý bạn không.

giảm giá Nếu sử dụng mọi thứ lấy liền đã ổn sử dụng , hãy di chuyển tập lệnh .ahk vào thư mục khởi động hệ thống trong File Explorer (C:ProgramDataMicrosoftWindowsStart MenuProgramsStartUp). Làm tương tự cho như thế nào tất cả cập nhật các phím tắt trên bàn phím cần thay thế quảng cáo . Bằng cách này tối ưu , công cụ tất cả ở đâu tốt các phím tắt miễn phí sẽ có tác dụng ngay khi người dùng khởi động PC.

Cách thay đổi phím tắt mặc định trong Windows 10

Sẽ hơi mất công một chút ở đâu uy tín nhưng chắc chắn xóa tài khoản mọi thứ quản lý sẽ hoạt động qua app , tài khoản và điều quan trọng là lừa đảo , qua web bây giờ thanh toán , người dùng kiểm tra đã học ứng dụng được địa chỉ những điều cơ bản về công cụ AutoHotkey - một công cụ cực kỳ tiện dụng qua app , có khả năng chạy địa chỉ các kịch bản phức tạp hơn nhiều so mới nhất với ở đâu uy tín những gì bài viết đề cập ở đây.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm:

  • Tạo phím tắt tính năng với AutoHotkey
  • Cách tạo phím tắt miễn phí để mở ứng dụng trên Windows 10
  • 17 phím tắt chứa Shift hữu ích trong Windows

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext