Cách truy xuất mật khẩu VPN đã lưu trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với VPN client riêng, bạn có thể cấu hình để truy cập nhanh chóng và an toàn vào một mạng riêng qua Internet. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học các bước để lấy lại mật khẩu đã lưu cho kết nối VPN trên Windows 10.

Windows 10 đi kèm full crack với VPN client tốt nhất riêng thanh toán , bạn miễn phí có thể cấu hình đăng ký vay để truy cập nhanh chóng khóa chặn và an toàn vào một mạng an toàn riêng qua Internet.

Nhắc nhở duy nhất là một khi bạn lưu cài đặt tốc độ , không thể lấy lại mật khẩu bản quyền nếu bạn quên nó an toàn và bạn cần thông tin này tổng hợp để thiết lập kết nối mới trên thiết bị khác tối ưu . Tuy nhiên lừa đảo , bạn danh sách có thể sử dụng công cụ các công cụ hỗ trợ của bên thứ ba đăng ký vay , chẳng hạn như Dialupass tổng hợp , tối ưu để nhanh chóng khôi phục mật khẩu mới nhất đã lưu cho link down tất cả thanh toán các kết nối mạng an toàn riêng ảo (VPN).

Trong hướng dẫn này sử dụng , bạn giảm giá sẽ học quảng cáo các bước giả mạo để lấy lại mật khẩu quảng cáo đã lưu cho kết nối VPN trên Windows 10.

Cách khôi phục mật khẩu kết nối VPN trên Windows 10

Để lấy lại mật khẩu kết nối VPN trên điện thoại được cấu hình trên Windows 10 tất toán , hãy làm theo lấy liền các vô hiệu hóa bước sau:

Lưu ý quan trọng: Mặc link down dù Dialupass hoạt động sử dụng , nạp tiền nhưng nó tính năng vẫn là một công cụ nguyên nhân của bên thứ ba chi tiết được cung cấp nơi nào mà không có bất kỳ sự bảo đảm nào danh sách và bạn qua mạng sẽ phải tự chịu rủi ro khi sử dụng nó full crack . Tác giả dữ liệu của ứng dụng này giá rẻ cũng cảnh báo rằng một số phần mềm diệt virus như thế nào có thể coi nó là độc hại chi tiết , tự động nhưng đó chỉ là cảnh báo giả.

1 kích hoạt . Mở trang web Nirsoft.

2 giảm giá . Cuộn xuống phần Feedback nạp tiền và nhấp vào liên kết Download Dialupass.

Cách truy xuất mật khẩu VPN đã lưu trên Windows 10
Cuộn xuống phần Feedback quản lý và nhấp vào liên kết Download Dialupass

3 hướng dẫn . Lưu file zip vào thiết bị.

4 chi tiết . Bấm đúp vào file dialupass.zip.

5 giả mạo . Nhấp vào nút Extract all từ tab Compressed Folder Tools.

Cách truy xuất mật khẩu VPN đã lưu trên Windows 10
Nhấp vào nút Extract all từ tab Compressed Folder Tools

6 chia sẻ . (Tùy chọn) Chỉ định vị trí sử dụng để trích xuất quản lý các file.

7 nhanh nhất . Chọn tùy chọn Show extracted files when complete.

Cách truy xuất mật khẩu VPN đã lưu trên Windows 10
Chọn tùy chọn Show extracted files when complete

8 tốt nhất . Nhấp vào nút Extract.

9 nhanh nhất . Nhấp đúp vào file dialupass.exe.

10 link down . Xác nhận mật khẩu cho tăng tốc các kết nối VPN.

Cách truy xuất mật khẩu VPN đã lưu trên Windows 10
Xác nhận mật khẩu cho nhanh nhất các kết nối VPN

dữ liệu Khi bạn hoàn thành giảm giá các bước sửa lỗi , mật khẩu cho cài đặt tất cả dữ liệu các kết nối VPN hướng dẫn cũng như link down những cài đặt khác địa chỉ sẽ giảm giá được hiển thị dữ liệu . mới nhất Bây giờ quản lý , bạn tải về có thể sao chép sử dụng và lưu trữ mật khẩu ở một nơi an toàn.

Lưu ý: Mặc qua mạng dù bài viết tập trung vào hướng dẫn này trên Windows 10 tốt nhất , dịch vụ nhưng công cụ này ở đâu nhanh cũng kiểm tra sẽ hoạt động trên bản quyền các phiên bản cũ hơn kinh nghiệm , trên điện thoại bao gồm Windows 8.1 xóa tài khoản và Windows 7.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext